Song Hye Kyo và Kang Dong Won phản ứng trước tin đồn hứa hò hẹn

Rate this post

Một trong những tin đồn hứa hò hẹn đình đám nhất và nhận được nhiều sự ủng hộ của Kang Dong Won lại liên quan tới mỹ nữ mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc – Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo và Kang Dong Won từng gây Đánh mạnh quan tâm lúc đóng công thuộc trong phim trong ‘My Brilliant Life’ (Những tháng năm rực rỡ). Trong phim, Song Hye Kyo và Kang Dong Won đóng công đồng thời vào vai một cặp vợ ck. Cả hai sở hữu màn phản ứng hóa học vô thuộc thực đơn ý cả trên phim lẫn hậu trường làm họ bị nghi hứa hò hẹn.

ko những vậy, hai bạn cũng từng hợp tác với nhau trong tập phim truyện ‘Camellia’. Cả hai vào vai một cặp tình nhân với mô tuýp tình-thù đầy ngang trái. Ngoài ra, cặp sao cũng đóng công thuộc trong phim ‘Love for Sale’. Song Hye Kyo và Kang Dong Won vào vai một cặp tình nhân, vô tình đánh mất ký ức về nhau nhưng sau đó, do sự sắp xếp của số phận, họ gặp lại nhau và lại ‘rơi’ vào lưới tình. Sự kết hợp thực đơn ý làm tin đồn về mối quan hệ lãng mạn của tớ liên tục nổi lên mỗi lúc đóng công với sự nhau.

Trong quá trình đóng phim, tài tử sinh năm 1981 nhiều lần dành lời khen mang lại những người diễn Song Hye Kyo. Tháng 5/năm trước, họ bị nhận thấy trên phố thị trấn Paris nước Pháp làm dấy lên nghi án ‘phim giả tình thật’ giữa Song Hye Kyo và Kang Dong Won. Tuy nhiên, tổ chức phản lý của tất cả hai phủ nhận và nói rằng cặp sao tới Paris vì việc làm. Dù vậy, những hình hình hình Hình ảnh thân tình của tất cả hai vẫn bị rò rỉ và lan truyền trên mạng gây Đánh mạnh quan tâm của nhiều người.

Kang Dong Won được mệnh danh là ‘người tình màn Bội Bạc’ của Song Hye Kyo vì cả hai ghép cặp với nhau trong khá nhiều phim.

 

Hình hình hình Hình ảnh Song Hye Kyo và Kang Dong Won tại Paris, Pháp do một fan chụp được.

tổng dân số mạng Hàn tỏ ra khá nghi ngờ với độ xác thực của tổ chức quản lý vị Kang Dong Won và Song Hye Kyo bị nhận thấy xuất hiện với sự nhau khá nhiều lần. Kang Dong Won từng san sẻ với truyền thông rằng anh đang quan tâm trước sự mạnh mẽ và hóa học riêng của Song Hye Kyo lúc làm việc công thuộc. Ngoài ra, nam diễn viên ko phủ nhận rằng anh rung rộng vị nàng Song quá đẹp. tới hiện tại, chuyện yêu đương của hai người vẫn là dấu số.

Đáp lại, Song Hye Kyo vẫn nói trong một cuộc phỏng vấn ở lịch trình ‘Pit-a-pat My Life’ rằng họ thực sự thích thú và thậm chí còn cười cợt với sự nhau mỗi lúc nhìn thấy một bài xích báo về tin đồn hứa hò hẹn trong quá trình quay phim công thuộc. Đương nhiên, cô phủ nhận tin đồn và nói rằng họ đơn giản người tri kỷ tri kỷ. Nữ diễn viên san sẻ nhờ sở hữu người diễn tuyệt vời mà cô sở hữu thể diễn xuất thực đơn ý trong quá trình quay công thuộc.

Theo nhiều nguồn tin được tiết lộ, Kang Dong Won thương thầm nhớ trộm Hye Kyo, vẫn nhiều lần cưa cẩm nhưng ko thành công. Thậm chí lúc Song Joong Ki xuất hiện, Kang Dong Won vẫn quyết định thoái lui, và còn gửi sang tổ chức quản lý khác để tránh khó xử. Mặc dù vậy, tới nay câu truyện tình của Song Hye Kyo với Kang Dong Won vẫn được xem là một một dấu số mà sở hữu nhẽ chỉ người trong cuộc mới tỏ tường.

>>Xem thêm: Song Hye Kyo đột nhiên xuất hiện với hình hình hình Hình ảnh xuống sắc, ‘người tình tin đồn’ cũng trở nên réo tên

Leave a Comment