Brad Pitt giành giải Diễn viên phụ xuất sắc

Rate this post

Brad Pitt giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc – hạng mục anh từng thắng lợi khả năng đó khoảng 24 năm. 

Vai diễn trong Once Upon a Time in Hollywood vẫn hỗ trợ nam tài tử được vinh danh tại Quả Cầu Vàng 2020. Đối thủ của anh ấy trong hạng mục này gồm với Joe Pesci, Al Pacino, Anthony Hopkins và Tom Hanks. Phát biểu nhận giải, Pitt đang di chuyển vào người ta thấy thêm thêm thêm anh rất vinh dự vì được đề cử thuộc những thần tượng của tớ, Tom Hanks và Al Pacino. 

Brad Pitt cảm ơn đạo diễn Quentin Tarantino và người nhà diễn Leonardo DiCaprio vẫn hỗ trợ anh với được giải thưởng này. Anh gọi DiCaprio vày nickname thân tình “LDC” và trêu đùa về cảnh cuối trong Titanic: “Tôi sẽ phân tách đến anh tấm bè”. 

Brad Pitt phát biểu khi nhận giải. Ảnh: NBC.

Brad Pitt phát biểu lúc nhận giải. hình họa: NBC.

Brad Pitt từng được đề cử Quả Cầu Vàng 9 lần. Năm 1996, anh giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc đến vai diễn trong 12 Monkeys. Năm năm trước, anh cũng mang về một Quả Cầu Vàng với tư khả năng nhà sản xuất của 12 Years a Slave – cỗ phim truyện truyện thắng giải Phim xuất sắc. 

Trong Once Upon a Time in Hollywood, Brad Pitt vào vai Cliff Booth – diễn viên đóng thế của nhân vật Rick Dalton (Leonardo DiCaprio thủ vai). Phim kể nhiều câu truyện nhỏ, tái tạo thập niên 1960, thời hoàng kim của kinh đô điện hình họa Mỹ. Trong phim, đạo diễn Tarantino còn sửa lại loại kết đến vụ thảm sát minh tinh Sharon Tate từng gây chấn động một thời.

Tại Quả Cầu Vàng 2020, Once Upon a Time in Hollywood còn thắng giải Nam số đông cơ bản xuất sắc đến Leonardo DiCaprio và Kịch phiên bản xuất sắc đến Quentin Tarantino.

Thúy Anh

Leave a Comment