4 người đàn ông trong thế viên nữ ca sĩ Phương Thanh

Rate this post

Nổi tiếng là một nữ ca sĩ bộc trực, thẳng thắn, thường xuyên san sớt những trạng thái tư nhân với người hâm mộ, thế nhưng trong chuyện yêu đương Phương Thanh lại “kín như bưng”.

một. Đặng Ngọc Cường

Vào ở thời gian thời điểm cuối năm năm năm nay, Phương Thanh lần trước nhất công khai minh bạch hình họa phụ nữ trong sự ngỡ ngàng của nhiều người hâm mộ. thời khắc đó, CĐM “rần rần” tra tìm tung tích của thân phụ tí hon Gà nhưng ko tìm thấy và nữ ca sĩ Trống vắng cũng ko tiết lộ gì thêm. Phải tới sắp hai năm về sau, cô mới tiết lộ về thân phụ của tí hon Gà trong một số tấm hình họa tí hon chụp thuộc tía.

 
Bé Gà (tên thật là Bùi Hà Nghi Phương) hạnh phúc khi chụp ảnh kỉ niệm cùng bố. (Ảnh: Báo Thanh niên) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
tí hon Gà (tên thật là Bùi Hà Nghi Phương) hạnh phúc lúc chụp hình họa kỉ niệm thuộc tía. (hình họa: Báo Thanh niên)

Được biết, thân phụ của tí hon Gà tên là Đặng Ngọc Cường. Thế nhưng điều làm netizen sửng sốt đó là ông Cường sẽ mất khả năng đó một năm tính từ thời khắc Phương Thanh công khai minh bạch những hình hình họa này trên MXH.

 
Một số bức ảnh hiếm hoi được nữ ca sĩ chia sẻ về những khoảnh khắc của Gà và bố. (Ảnh: Báo Thanh niên) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Một số bức hình họa hiếm hoi được nữ ca sĩ san sớt về những khoảnh khắc của Gà và tía. (hình họa: Báo Thanh niên)

Theo Phương Thanh san sớt trong lịch trình Chuyện của sao về chuyện công tía tính danh tía tí hon Gà: “mẫu gì cũng phải sở hữu thời khắc nhất định, ngóng hoàn thiện xong tôi mới nói chứ đang làm ko nói đâu. Mọi chuyện chuyện khó nói của tôi cứ sau 12 năm hoàn thành tôi mới kể như chuyện sở hữu tí hon Gà, tía Gà ví dụ điển hình”.

>>> Xem thêm: phụ nữ Phương Thanh: 11 tuổi mới được công khai minh bạch, giờ to phổng phao

hai. Lam Trường

Nhắc tới Lam Trường nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Phương Thanh. do vì lẽ cô ko đơn thuần người đồng nghiệp thân thiết mà được xem là một người người trong gia đình tri kỉ hơn hai mươi năm của anh ấy. Theo lời lời kể của HLV Giọng hát Việt, gia đình anh và Phương Thanh rất thân thiết ngoài đời, thậm chí hai mặt gia đình còn sở hữu ý “đẩy thuyền” hai giọng ca về tập thể người ở một nhà.

 
Lam Trường và Phương Thanh từng đứng chung nhiều sân khấu trong hơn 20 năm qua. (Ảnh: Báo Thanh niên) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Lam Trường và Phương Thanh từng đứng tập thể người ở nhiều sân khấu trong hơn hai mươi năm qua. (hình họa: Báo Thanh niên)

 
Cả hai thường xuyên dính phải tin đồn tình cảm vì dính nhau như hình với bóng. (Ảnh: Báo Thanh niên) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cả hai thường xuyên dính phải tin đồn tình cảm vì dính nhau như hình với bóng. (hình họa: Báo Thanh niên)

Thậm chí, cả song thân tới mức từng ở tập thể người ở khách sạn. Ngay sau đó một vài tin đồn nghĩ rằng vợ cũ của ca sĩ Lam Trường sẽ ghen lúc biết sự việc nảy ra vào khoảng đầu năm 2019. Hay trong một lần khác vào dịp cá tháng tư, Phương Thanh đùa rằng cô và Lam Trường yêu nhau, làm Ý An – người vợ cũ của Lam Trường tin thật và lên cơn ghen. Hàng loạt những tin đồn tình ái của Lam Trường và Phương Thanh cũng rất được nổ ra tại thời khắc này.

 
Lam Trường đã “lên xe hoa” lần hai với bà xã kém 17 tuổi. (Ảnh: Vietnamnet) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Lam Trường sẽ “lên xe hoa” lần hai với hiền thê kém 17 tuổi. (hình họa: Vietnamnet)

sau hết, dù được gia đình hai mặt ủng hộ nhưng cả hai ko thể tới được với nhau do quá thân thiết. Hiện tại, “anh hai” Lam Trường đang sống hạnh phúc mặt hiền thê kém 17 tuổi trong lúc đó nữ ca sĩ Trống vắng vẫn đang ước ao về một hôn nhân trong mơ.

3. Minh Thuận

Cố nghệ sĩ Minh Thuận là người đồng nghiệp thân thiết nhất của nữ ca sĩ Phương Thanh nhiều năm liền. Thậm chí anh được xem là một “người đỡ đầu” đến nữ ca sĩ lúc mới lẫm chẫm tiến đi vào showbiz. Nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa san sớt gặp được Minh Thuận đó sẽ là niềm may mắn của thế viên cô.

 
Phương Thanh từng chia sẻ: "Minh Thuận là người mở cánh cửa nổi tiếng cho tôi." (Ảnh: Vietnamnet) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Phương Thanh từng san sớt: “Minh Thuận là người mở ô cửa ngõ nổi tiếng đến tôi.” (hình họa: Vietnamnet)

từ thời kì Phương Thanh vướng mắc trong đời sống thường ngày đời thường, cơ bản hầu hết vì sự động viên ý thức từ Minh Thuận sẽ hỗ trợ cô vực dậy để tiếp tục sống, làm việc và nuôi con cái. Cả hai giữ mối quan hệ thân thiết dù trên sân khấu hay cả ngoài đời. Vì thế nên sở hữu ko ít lời đồn về mối quan hệ tình cảm của hai người. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từng lên tiếng giảng giải, cô và cố nghệ sĩ Minh Thuận coi nhau như đồng đội ruột thịt trong gia đình, ko phải là người yêu. 

 
Phương Thanh và cố NS Minh Thuận minh chứng cho một tình bạn đẹp, hiếm có trong giới showbiz. (Ảnh: Vietnamnet) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Phương Thanh và cố NS Minh Thuận minh chứng đến một tình thân phụ̣n đẹp, hiếm teó trong giới showbiz. (hình họa: Vietnamnet)

 
Duyên tình 20 năm giữa nữ ca sĩ 7X và cố nghệ sĩ Minh Thuận. (Ảnh: Vietnamnet) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Duyên tình hai mươi năm giữa nữ ca sĩ 7X và cố nghệ sĩ Minh Thuận. (hình họa: Vietnamnet)

>>> sở hữu thể quan tâm: Phát ngôn về tư khả năng nghệ sĩ của Phương Thanh bất thần nóng trở lại

4. Doãn Chí Kiên

khả năng đó ko lâu, nữ ca sĩ Phương Thanh đang không sai lệch công khai minh bạch người tình kém trăng tròn tuổi. Được biết, người trong gia đình trai Phương Thanh tên thật là Doãn Chí Kiên. Cô và người trong gia đình trai “nên duyên” sau lúc Phương Thanh dữ thế hành động mời chàng trai đóng MV. Sau thời kì tìm hiểu và hứa hò, nữ ca sĩ sẽ trải người hâm mộ ngỡ ngàng lúc công khai minh bạch giới thiệu người trong gia đình trai trong buổi gặp gỡ fan tại TP.HCM.

 
Tối ngày 27/5, bạn trai Phương Thanh gây bất ngờ khi xuất hiện trong đêm nhạc của nữ ca sĩ. Anh lên sân khấu tặng hoa và ôm chặt Phương Thanh. (Ảnh: Vietnamnet) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tối ngày 27/5, người trong gia đình trai Phương Thanh gây bất thần lúc xuất hiện trong đêm nhạc của nữ ca sĩ. Anh lên sân khấu tặng hoa và ôm chặt Phương Thanh. (hình họa: Vietnamnet)

 
Vẻ đẹp lãng tử của Doãn Chí Kiên khiến không ít chị em “xỉu up xỉu down”. (Ảnh: Facebook Doãn Chí Kiên) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Vẻ đẹp lãng tử của Doãn Chí Kiên làm ko ít chị em “xỉu up xỉu down”. (hình họa: Facebook Doãn Chí Kiên)

 
Đang kinh doanh về thời trang nên không khó để nhận ra gu thẩm mỹ chất lừ từ ảnh chụp đến ngoài đời của anh chàng. (Ảnh: Facebook Doãn Chí Kiên) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Đang kinh doanh về thời trang nên ko khó để nhìn thấy gu thẩm mỹ hóa học lừ từ hình họa chụp tới ngoài đời của chàng trai. (hình họa: Facebook Doãn Chí Kiên)

quánh trưng, mối tình gây lưu ý lúc “phi công” Doãn Chí Kiên kém nữ ca sĩ Trống vắng tới trăng tròn tuổi. Do đó, nhiều CĐM sẽ đặt lên nghi vấn trong mối quan hệ này. Ngay tức thời, netizen sẽ đào lại quá khứ của chàng trai và những chuyện khó nói đời tư được tiết lộ gây sốc. 

 

 
Trên mạng liên tục có những tin đồn về bí mật quá khứ “động trời” của anh chàng sinh năm 1993. (Ảnh: Facebook Cafe & Showbiz) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trên mạng liên tục sở hữu những tin đồn về chuyện khó nói quá khứ “động trời” của chàng trai sinh năm 1993. (hình họa: Facebook Cafe & Showbiz)

đơn cử, những tin nhắn tình cảm, mùi mẫn được nghĩ rằng của những người trong gia đình trai Phương Thanh với những người khác được san sớt rộng rãi trên mạng xã hội. Thậm chí còn sở hữu tin đồn nghĩ rằng người đàn ông này sẽ sở hữu gia đình, vì loạt hình họa tình tứ với một thiếu nữ lạ mặt và một em tí hon được nghĩ rằng con cái của Doãn Chí Kiên.

Thực tế, những thông tin này không được xác minh nhưng nó vẫn dấy lên một làn sóng gay gắt. Nhiều người hâm mộ sẽ giãi bày sự thất vọng về người trong gia đình trai nữ ca sĩ Trống vắng. Đối mặt với những tin đồn đang tràn lan trên MXH, cả Phương Thanh và người trong gia đình trai đều không lên tiếng không sai lệch.

thuộc thay đổi những tin tức mới nhất tại YAN nhé!

thời kì sắp đây, showbiz Việt nhìn thấy nhiều hai bạn “chị ơi, anh yêu em” như Ngô Thanh Vân – Huy Trần, Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu làm netizen đứng lên ngồi xuống vì độ đẹp đôi và những màn tương tác “ngọt như mía lùi”. Thế nhưng trước đó, hai bạn nào cũng vướng phải ko ít ồn ào hay tin đồn độc tàn ác ý.


Trước những tin đồn này, giọng ca 7X cũng từng lên tiếng bênh vực người trong gia đình trai trước tin đồn “bắt cá nhiều tay”. Hiện tại những tin đồn trên vẫn không được kiểm chứng nên điều duy nhất mà người ta sở hữu thể làm là đợi một lời giảng giải từ cơ bản hầu hết nhà.


Xem thêm những tin tức liên quan TẠI ĐÂY!

Leave a Comment