Top phim chiếu rạp tuần này

Rate this post

Sau một thời kì lâu năm kháng đỡ, John Rambo nghỉ hưu và sống ở một trang trại ngựa thuộc người loài người Maria Beltran và con cái cháu gái Gabriela. Một ngày, Gabriela tình cờ nghe được tin tức về người phụ thân vẫn vứt rơi cô. mặc kệ sự ngăn cản của Maria và Rambo, Gabriela tài xế tới Mexico với kỳ vọng tìm lại phụ thân. Nhưng tâm linh méc bảo Rambo rằng sẽ sở hữu chuyện chẳng lành ở vùng biên giới phức tạp.

lúc nhìn thấy Gabriela bị một băng đảng xã hội đen khét tiếng đánh thuốc mê, lạm dụng, lòng hận thù và phẫn nộ trong Rambo dâng cao. Từ lâu ông vẫn coi Gabriela như phụ nữ. Rambo sẵn sàng đáp trả mang đến một trận chiến khốc liệt và quyết trả tới giọt máu cuối thuộc để cứu vớt Gabriela.

Diễn viên gạo gốc Stallone bị liệt một phần cơ mặt do sự cố từ lúc sinh ra làm mang đến dung mạo thất thường. Nhưng nó cũng mang lại mang đến ông vẻ ngoài lạnh lùng sệt trưng, tạo nên khí hóa học rất ngầu của một “phụ thân già” chuyên nghiệp đóng phim sát thủ, hành động.

Đúng như tên gọi, cỗ phim truyền hình truyện thiết đãi khán giả tại vì vì vì cuộc đấu thuộc đẫm máu trong sự nghiệp của Rambo. Quên vũ khí tối tân đi, lần này Rambo đổi gió, “học theo” những cụ Việt Nam đánh du kích địa đạo. phụ thân già xây hầm và giăng một loạt bẫy hiểm, tự mình xoá sổ hàng trăm kẻ địch được trang bị vũ khí. 

Last Blood là tác phẩm hành động rất nặng với nhiều cảnh thịt chóc tàn bạo sở hữu thể làm mang đến tất cả những người xem quá sức Chịu đựng đựng. Kịch phiên bản “phụ thân cứu vớt con cái” ko mới mẻ, nhưng rất đáng để khán giả lần theo mạch truyện tới 15 phút đẫm máu cuối phim.

iOne Nhận định: ***

Leave a Comment