Signify ra mắt thương hiệu EcoLink với sứ mệnh thắp sáng hàng triệu gia đình Việt

Rate this post

Signify ra mắt thương hiệu EcoLink với sứ mệnh thắp sáng hàng triệu gia đình Việt - ảnh 1

Sản phẩm EcoLink ứng dụng chiếu sáng ngoài trời

EcoLink – Điểm sáng mới của Signify tại thị trường Việt Nam

Công nghệ chiếu sáng vẫn là một lĩnh vực nhận được nhiều sự quan tâm tại thị trường Việt Nam. Thị trường chiếu sáng dân dụng, văn phòng đến chiếu sáng chuyên dụng như sân khấu, biểu diễn ngoài trời đều đang phát triển với tốc độ chóng mặt.

Trong bối cảnh đó, tập đoàn Signify – gã khổng lồ trong lĩnh vực chiếu sáng – đã liên tục tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng với các thương hiệu nổi tiếng như Philips, Interact, ColorKinetics, Philips Hue. Không dừng lại ở đó, đầu tháng 6, Signify chính thức ra mắt thương hiệu EcoLink tại Việt Nam với mục tiêu mang đến giải pháp chiếu sáng không gian toàn diện với tiêu chí an toàn, bền bỉ và hiệu quả.

Các sản phẩm của EcoLink được ứng dụng công nghệ VoltSafe tiên tiến, có khả năng hoạt động ổn định, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tính năng này phù hợp với vấn đề điện áp biến động đột ngột trong các hộ gia đình Việt Nam, đặc biệt là các vùng nông thôn. Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp chất lượng cao, EcoLink còn chú trọng đến độ bền khi nâng tuổi thọ của sản phẩm lên đến 15 năm. Với hiệu quả chiếu sáng vượt trội, dù lắp đặt trong gia đình hay không gian rộng lớn như trung tâm mua sắm, các sản phẩm từ EcoLink đều thể hiện hiệu quả chiếu sáng đồng đều, tiện nghi và tiết kiệm năng lượng.

Signify ra mắt thương hiệu EcoLink với sứ mệnh thắp sáng hàng triệu gia đình Việt - Ảnh 2

Khách hàng tìm hiểu các sản phẩm của thương hiệu EcoLink tại sự kiện ra mắt

Ba đèn LED nổi bật trong danh mục sản phẩm của EcoLink

Trong danh mục sản phẩm đa dạng của EcoLink, ba sản phẩm chiếu sáng nổi bật với ứng dụng rộng rãi bao gồm đèn LED âm trần, đèn LED tuýp và bóng đèn LED.

Sản phẩm đèn led âm trần[1] từ EcoLink có 3 màu ánh sáng lần lượt là vàng ấm (3.000K), trắng trung tính dịu (4.000K) và trắng lạnh (6.500K). Không chỉ phân bổ ánh sáng đồng đều, sản phẩm còn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau. Từ những khu vực nhỏ như nhà bếp đến văn phòng rộng rãi, đèn LED âm trần đều có thể phục vụ nhu cầu chiếu sáng của bạn. Sản phẩm hiện được cung cấp cho người dùng thông qua nhà phân phối chính hãng với giá bán lẻ đề xuất từ ​​90.000 đồng – 130.000 đồng tùy kích cỡ.

\N

Trong khi đó, đèn LED ống[2] với ánh sáng rực rỡ được thiết kế cho lối đi và hành lang. Để tăng tính ứng dụng trong từng khu vực chiếu sáng, EcoLink đã tạo ra sản phẩm với hai chiều dài lần lượt là 600mm và 1.200mm. Đi cùng với ánh sáng mạnh là bộ khuếch tán chất lượng cao tạo hiệu ứng ánh sáng đồng đều, thân thiện với người dùng. Với hai mức công suất 9W và 12W, giá bán lẻ cho sản phẩm từ 66.000 đồng đến 88.000 đồng.

Trong bộ ba sản phẩm nổi bật thì bóng LED tròn[3] được thiết kế bởi EcoLink nhằm tối đa hóa khả năng phục vụ của không gian sống và làm việc lên đến 15 năm. Bên cạnh hai màu ánh sáng vàng ấm (3.000K) và trắng lạnh (6.500K) được phân bổ đồng đều, sản phẩm còn sở hữu chất lượng đáng tin cậy với tuổi thọ lên đến 12.000 giờ chiếu sáng. Không chỉ tiết kiệm điện với công suất thấp chỉ từ 3-13W, bóng đèn LED tròn còn được phân phối với giá bán lẻ hợp lý, dao động từ 40.000 đồng đến 66.000 đồng tùy theo hình dáng, kích thước của từng phiên bản.

Signify ra mắt thương hiệu EcoLink với sứ mệnh thắp sáng hàng triệu gia đình Việt - ảnh 3

[1] Sản phẩm đèn led âm trần: https://ecolink-led.com/vn/product_pdf/leddownlight.pdf

[2] Sản phẩm đèn tuýp LED: https://ecolink-led.com/vn/product_pdf/ledtube.pdf

[3] Sản phẩm đèn LED tròn: https://ecolink-led.com/vn/product_pdf/ledbulb.pdf

Leave a Comment