Một thiên niên kỷ là gì? Hướng nhà tốt hay xấu trong phong thủy?

Rate this post

Tính lâu năm có ý nghĩa quan trọng đối với những gia chủ có nhu cầu mua bán đất, xây nhà. Vậy hướng đầu năm trong phong thủy nhà ở như thế nào?

Một thiên niên kỷ là gì?

Năm của năm là một ngôi sao mang nhiều điềm lành, một hướng, một chung tượng trưng cho những điều tốt lành trong phong thủy phái Bát Trạch. Diên Niên thuộc sao Vũ Khúc, Diên Niên còn có tên gọi khác là Phước Đức. Phước đức mang ý nghĩa tốt đẹp chứa đựng sự sung túc, đủ đầy, may mắn. Đồng thời “Đức” có nghĩa là nhân từ, đạo đức, khoan dung, trung thực, hòa nhã, …

Hướng dẫn độ tuổi là gì?

Con người sinh ra với 8 hướng khác nhau. Gồm các hướng là: Phước đức (Diên Niên), Tuyết Mãng (Meh), Họa Hại, Lục Sát, Phục Vị, Ngũ Quỷ, Thiên Y, Sinh (Sanh) Khí. Diên Niên là hướng tốt cho gia chủ thuộc Tây Tứ Trạch.

Khi xây nhà theo hướng Diên Niên sẽ giúp gia chủ củng cố các mối quan hệ trong gia đình trở nên tốt đẹp hơn, tình cảm vợ chồng đi lên, quan hệ cha mẹ con cái cũng hòa thuận hơn. Đối với những người chưa kết hôn, nó giúp mang lại một mối quan hệ suôn sẻ, nó cũng giúp cho các mối quan hệ hàng ngày và ngoại giao suôn sẻ, công việc thành công.

Hướng nhà tốt hay xấu trong phong thủy?

Năm của năm Là hướng tốt mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ. Trong phong thủy nhà ở, hướng nhà tốt hay xấu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phân chia công năng, bố trí không gian và sắp xếp đồ đạc của gia chủ.

Khi thiết kế và xây dựng nên các phòng, khu vực có dương khí như: phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ, theo hướng lưu niên sẽ mang ý nghĩa tốt lành.

Còn đối với một số phòng, khu vực chức năng có nhiều năng lượng âm không nên đi theo hướng lưu niên như WC, kho, chuồng gia súc,… sẽ không đón được may mắn, gia đình gặp khó khăn, vận khí bị suy giảm. sức khỏe giảm sút.

Làm thế nào để xác định dấu hiệu tuổi?

Cần xác định chính xác tuổi trong năm để chọn hướng mua đất làm nhà thì cần phải biết cách tính mệnh, hợp mệnh.

Cách tính số quái vật

– Cần xác định năm sinh âm lịch của gia chủ.

– Thêm 2 chữ số cuối của năm sinh và bớt đi chỉ 1 chữ số.

– Nếu chủ sở hữu sinh trước năm 2000 thì cách tính như sau:

Nữ mạng: lấy 5 cộng với số vừa tính.

Nam mạng: Lấy 10 trừ đi số vừa tính

– Nếu chủ sở hữu sinh sau năm 2000 thì cách tính như sau:

Nữ mạng: lấy 4 cộng với số vừa tính.

Nam mạng: lấy số vừa tính trừ 9.

Kết quả cuối cùng là một con quái vật.

Vận mệnh và hướng của vận mệnh

Mệnh quái là sao hộ mệnh của bản thân, quái vật theo mệnh thể hiện một phần tính cách của con người và các mối quan hệ xung quanh.

Mỗi quái tương ứng với quái mệnh, tùy theo giới tính theo quái tương ứng với điềm báo mệnh quái khác nhau.

Cách tăng vượng khí cho ngôi nhà

Khi xây hoặc mua nhà theo hướng năm sinh có thể tăng vượng khí bằng cách sử dụng và bố trí các đồ vật trong nhà. Theo mệnh để chọn đồ vật phù hợp với người mệnh Kim nên dùng những đồ vật như bạc, vàng, trắng,… Với người mệnh Thổ nên chọn những đồ vật có màu vàng, đất, nâu,… nhưng cũng tránh lạm dụng nhiều đồ vật gây cảm giác. phản cảm.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Leave a Comment