Miyuki Sawashiro tham gia các Tinh linh ác độc: Mononogatari TV Anime với vai Haori

Rate this post

Tinh linh ác độc: Mononogatari

Tinh linh ác độc: Mononogatari cuối cùng cũng điền vào hình ảnh nhân vật của nó, tiết lộ rằng Miyuki Sawashiro, được biết đến với việc lồng tiếng cho ác quỷ Daki trong Sát quỷ: Kimetsu no Yaiba Khu giải trí Arcsẽ là tham gia anime truyền hình trong vai Haori, một người mua sắm đồ đạc trong đám cưới cho các tsukumogami.

Thiết kế nhân vật của Haori

Tinh linh ác độc: Mononogatari

Hình ảnh dàn diễn viên đầy đủ:

Tinh linh ác độc: Mononogatari

CÓ LIÊN QUAN: Yoshiki Nakajima tham gia các Tinh linh ác độc: Mononogatari TV Anime với vai Suzuri

Manga hành động siêu nhiên của Onigunsou Tinh linh ác độc: Mononogatari Chạy trong Ultra Jump, với 13 tập hiện đang được phát hành tại Nhật Bản. Seven Seas Entertainment có cấp phép cho bộ truyệnvới tập tiếng Anh đầu tiên sẽ được phát hành vào tháng 1 năm 2023. Seven Seas mô tả bộ truyện như sau:

Khi các linh hồn xuyên đến thế giới con người, họ có thể sở hữu những đồ vật cũ và có được một hình dạng vật chất: một tsukumogami. Tsukumogami có thể hiền lành, bạo lực hoặc ở đâu đó ở giữa, vì vậy gia tộc Saenome hòa bình giúp đưa họ trở lại thế giới linh hồn để tránh bị hủy diệt.

Kunato Hyouma là một thành viên của gia tộc, nhưng lại… ít yên bình hơn, vì anh ta mang trong mình mối hận thù khi một tsukumogami cướp đi thứ quan trọng của anh ta. Sợ rằng sự tức giận thô bạo của Hyouma khi đối phó với những linh hồn này sẽ dẫn đến những thảm họa siêu nhiên, ông của Hyouma đã gửi cậu đến sống ở Kyoto cùng với Nagatsuki Botan, một phụ nữ trẻ khác thường thực sự sống với tsukumogami như một gia đình! Liệu Hyouma có thể học cách kiểm soát cảm xúc của mình khi đối mặt với tsukumogami, hay linh hồn của chính anh ta sẽ bị ám ảnh bởi cơn thịnh nộ mãi mãi?

Ryuichi Kimura (Aikatsu!) chỉ đạo loạt phim tại BN Pictures với Keiichiro Ochi (Các Quintessential Quintuplets) viết thành phần loạt phim. Không có ngày nào được xác nhận cho Tinh linh ác độc: Mononogatari TV anime tính đến thời điểm hiện tại.

Nguồn: Truyện tranh Natalie

Hãy dùng thử Crunchyroll Premium ngay hôm nay!

—-

Daryl Harding là Phóng viên cấp cao tại Nhật Bản của Crunchyroll News. Anh ấy cũng điều hành một kênh YouTube về nội dung Nhật Bản có tên TheDoctorDazza, tweet tại @DoctorDazzavà đăng ảnh các chuyến du lịch của anh ấy lên Instagram.

Leave a Comment