Gương mặt tài năng cầu lông Việt Nam tham dự Vietnam Open 2022 | Cầu lông | Thể thao

Rate this post

Giải cầu lông Việt Nam Mở rộng 2022 (Vietnam Open 2022) năm nay được tổ chức tại TP.HCM nằm trong hệ thống super 100 tour của giải cầu lông thế giới (BWF).

Ban tổ chức đã hoàn thành tác phẩm vẽ ở 5 nội dung dự thi. Ở nội dung đơn nam, Nguyễn Tiến Minh, Lê Đức Phát, Nguyễn Hải Đăng là 3 tay vợt đại diện của Việt Nam được vào vòng chính mà không phải thi đấu nhưng cũng không được xếp hạt giống. Theo kết quả bốc thăm, ở lượt đi, Tiến Minh gặp Su Fei Xiang (Trung Quốc) và Lê Đức Phát gặp Sholeh Aidil (Malaysia), Nguyễn Hải Đăng được miễn thi đấu lượt đi.

Ở vòng sơ loại đơn nam, đại diện cho cầu lông Việt Nam có các tay vợt Bùi Thành Đạt, Trần Lê Mạnh An, Nguyễn Tiến Tuấn, Trần Trung Tín, Trần Quốc Khánh, Vũ Hải Đăng, Kim Thuận, Trần Hoàng Kha, Nguyễn Văn Mai. , Đinh Nhật Hoàng, Nguyễn Viết Khang, Phan Phúc Thịnh, Trần Đình Mạnh, Nguyễn Đình Hoàng …

Với nội dung đơn nữ, Nguyễn Thùy Linh là hạt giống số 6 của giải và gặp Phạm Thị Diệu Ly ở vòng đầu tiên. Ở vòng 1, Vũ Thị Trang sẽ gặp hạt giống số 8 Ashmita Chaliha trong khi Vũ Thị Anh Thư đối đầu hạt giống số 3 Putri Wardan và Trần Thị Phương Thúy gặp Yeung Sum Yee. Hạt giống số 1 của giải đơn nữ Việt Nam mở rộng 2022 là tay vợt người Nhật Bản Aya Ohori và nữ VĐV này đã để thua ở vòng 1 giải vô địch thế giới 2022 mới đây trước Nguyễn Thùy Linh.

Ở nội dung đôi nam, Việt Nam có 6 đôi vận động viên tham dự, ở nội dung đôi nữ có 5 đôi vận động viên tham gia, cũng có 5 đôi vận động viên. Đáng tiếc nhất là ở nội dung đôi nam nữ, chủ nhà Việt Nam không có Tuấn Đức / Như Thảo góp mặt tại giải đấu năm nay.

Giải cầu lông quốc tế Việt Nam mở rộng 2022 sẽ diễn ra từ ngày 27-9 đến 2-10.

MINH CHIẾN

Leave a Comment