Yuji Naka, người đồng sáng tạo Sonic the Hedgehog, bị bắt vì cáo buộc giao dịch nội gián trong Dragon Quest

Rate this post

DRAGON Quest TACT

Mạng tin tức Fuji báo cáo hôm nay, cựu trưởng nhóm Sonic tại SEGA và là một trong những người tạo ra trò chơi được yêu thích Nhím Sonic nhân vật và nhượng quyền thương mại Yuji Naka đã bị Văn phòng Công tố viên quận Tokyo bắt giữ do liên quan đến một đường dây giao dịch nội gián xoay quanh DRAGON Quest TACTmột trò chơi di động miễn phí được phát hành bởi công ty chủ quản hiện tại của anh ấy là Square Enix và được phát triển bởi Aiming.

Điều này xảy ra khi hai người khác đã bị bắt vào ngày hôm qua vì nghi ngờ giao dịch nội gián: Taisuke Sasaki, 38 tuổi, từng là nhân viên cũ của Square Enix và người quen của anh ta, Fumiaki Suzuki, 40 tuổi. Người ta cáo buộc rằng cả hai đã mua 162.000 cổ phiếu của Aiming với giá khoảng 47,2 triệu yên trước thông báo công khai về DRAGON Quest TACT.

Yuji Naka được cho là đã mua 10.000 cổ phiếu của Aiming với giá khoảng 2,8 triệu yên trước khi thông tin về trò chơi và quá trình phát triển được công bố vào tháng 1 năm 2020.

CÓ LIÊN QUAN: Dragon Quest Treasures tiết lộ toàn bộ diễn viên, làm nổi bật giọng nói của quái vật

Theo đơn vị điều tra đặc biệt, Naka và hai người khác đã biết thông tin về trò chơi khi làm việc cho Square Enix và đều đã bị bắt theo Đạo luật trao đổi và công cụ tài chính. Đơn vị tuyên bố rằng cả ba người trong số họ đều tin rằng cổ phiếu sẽ tăng giá sau khi thông báo được đưa ra, mặc dù chưa xác nhận liệu cổ phiếu có được rút ra tiền mặt hay không.

DRAGON Quest TACT được phát hành tại Nhật Bản vào tháng 7 năm 2020 cho thiết bị di động, mở rộng ra khán giả quốc tế vào tháng 1 năm 2021.

Nguồn: Mạng tin tức Fuji

Hãy dùng thử Crunchyroll Premium ngay hôm nay!

——-

Daryl Harding là Phóng viên Nhật Bản cấp cao của Crunchyroll News. Anh ấy cũng điều hành một kênh YouTube về nội dung Nhật Bản có tên là TheDoctorDazza, tweet tại @DoctorDazzavà đăng những bức ảnh về chuyến du lịch của anh ấy trên Instagram.

Leave a Comment