3 thần tượng được fan ‘cầu xin’ nhanh chóng đi đóng phim

Rate this post

Movies
Thứ sáu, 29/11/2019, 00:00 (GMT+7)


Ji Soo, Jin, Irene sở hữu khuôn mặt rất cine nhưng không mang thời cơ để thử sức và nâng tầm.

Ji Soo (đen Pink)

Ji Soo đươc ca tụng là visual mang nhan sắc đáng tập trung quan tâm của thế hệ Hallyu thứ tía, tuy nhiên thành viên đen Pink lại kém vượt trội, ko được đầu tư xứng đáng với năng lực và nhan sắc hàng đầu. Mới đây, người hâm mộ nhất loạt thể hiện thái độ bức xức với khả năng tiến hành việc của YG. Họ yêu cầu đơn vị luôn phải đối xử công vị với những thành viên, quánh trưng là Ji Soo. Trong bài bác kiến nghị, mang ý kiến còn ”nằn nì nỉ” nữ thần tượng hãy đi đóng phim vì Ji Soo mang khuôn mặt diễn viên, vô thuộc hợp với những tập phim truyền hình lãng mạn. 

Trong những bảng xếp hạng tuyển lựa lựa diễn viên, Ji Soo luôn là loại tên vượt trội, được kỳ vọng tham gia vào nhiều dự án. Cô nàng được Phân tích là vô thuộc hợp với vai cơ bản rất nhiều trong tập phim gửi thể từ cỗ truyện tranh True Beauty nhờ nhan sắc như khả năng ra từ truyện tranh. Trong cuộc khảo sát tìm diễn viên mang lại serie Reply mùa 4, Ji Soo cũng xuất sắc thuộc vị trí số hai. Mới đây, thành viên đen Pink đứng đầu trong bảng xếp hạng thần tượng phù thống nhất để tiếp đón vai diễn nữ cơ bản rất nhiều trong tập phim Extraordinary You – tập phim thanh xuân gây sốt trong thời kì qua.

Ji Soo rất thích hợp với nữ cơ bản rất nhiều của cỗ truyện True Beauty.

Từ trước lúc debut, Ji Soo đang rất được kỳ vọng trở thành diễn viên lúc đóng quảng cáo với Lee Min Ho và tạo cơn sốt nhờ nhan sắc đỉnh cao. Cô nàng tham gia với vai diễn khách mời trong Producers, hợp tác thuộc IU và Kim Soo Hyun. Năm 2019, người hâm mộ vô thuộc phấn khích lúc Ji Soo tham gia đóng nổi tiếng cổ trang Arthdal Chronicles kế mặt Song Joong Ki. Những thông tin về vai diễn của mỹ nhân nhà đen Pink lên top tìm kiếm ở Hàn và mạng xã hội toàn cầu. Tuy nhiên, Ji Soo chỉ xuất hiện 14 giây, sườn cảnh mờ ảo và kết cuộc là loại dead ko rõ ràng. Dù chỉ diễn vai khách mời, netizen vẫn phát cuồng trước nhan sắc và cảnh khóc đẹp như tranh của Ji Soo, phân đoạn này cũng phủ sóng những trang báo Hàn. 

Cô nàng tiếp đón vai khách mời trong Arthdal Chronicles.

Ji Soo mang nhan sắc, mang tăm tiếng và kinh nghiệm đóng phim. Người hâm mộ mong muốn được nhìn ngắm cô nàng trong một tập phim truyền hình phát sóng hàng tuần vì đen Pink quá ít hoạt động, một năm chỉ comeback một lần.

 Jin (BTS)

Trước lúc ra mắt thuộc BTS, Jin được huấn luyện để trở thành diễn viên. Mỹ nam nhà Big Hit mang khuôn mặt đẹp, thân hình chuẩn chỉnh và ”khí hóa học thành viên trai” ko thể phủ nhận. Mỗi lần ra sân đựng chấp cánh hoặc đi thảm đỏ, Jin luôn đẹp tuyệt vời như khả năng ra từ một tập phim truyền hình.

BTS đang là nhóm nhạc thành công toàn cầu nhưng nhiều ý kiến nghĩ rằng Big Hit ko đẩy mạnh hoạt động riêng của từng thành viên. Họ hi vọng đơn vị sẽ sớm mang lại Jin đi đóng phim, tiếp đón vai nam cơ bản rất nhiều trong những tập phim học đường, phim hài lãng mạn. Vào ngày 25/11, Jin ra sân đựng chấp cánh và gây sốt với mái tóc xoăn lãng tử, chiếc áo khoác bomber đậm phong khả năng mùa thu. Trong fanmeeting ở Nhật, nam idol để tóc lộ trán, giúp nâng tầm nhan sắc lên một tầm cao mới. Jin quyến rũ hơn thường ngày. 

Netizen nằn nì nỉ Big Hit: “Tôi muốn thấy Jin xuất hiện trong drama, tôi muốn xem anh đấy mỗi tuần trên tivi”, “Thật lòng muốn thấy anh đấy diễn xuất trong một tập phim truyền hình. Big Hit, làm ơn để anh đấy tham gia diễn xuất đi, những người đang lãng phí tài năng và vẻ đẹp của anh ý đấy đấy”, “Anh đấy đang quay phim sao? Jin thực sự rất mang phong thái diễn viên đấy”, “Jin à, anh sẽ đợi quá lâu rồi nhỉ. Làm ơn hãy năn nỉ Bang Shi Hyuk mang lại anh đi đóng phim ngay đi. Mình muốn nhìn thấy Jin đóng phim trước lúc tòng ngũ”…

Irene (Red Velvet)

Mỹ nhân hàng đầu của SM cũng là nhân tố được fan kỳ vọng sớm lấn sân sang diễn xuất. Irene mang khuôn mặt ”ko góc dead”, đẹp ở mọi khía cạnh lúc lên hình. Thành viên Red Velvet chỉ thử sức ”sương sương” diễn xuất trên show SNL Korea năm 2017 cũng tạo nên mang lại netizen trằm trồ, xác nhận cô nàng mang khí hóa học diễn viên. Nhiều người mang thành kiến thần tượng thì ko xinh đẹp vị diễn viên nhưng Irene hiếm lúc bị ”dìm hàng” lúc đứng cạnh những ngôi sao .

Những lần quay quảng cáo, Irene cũng tạo nên mang lại công nó trằm trồ vì đẹp xuất sắc như đang đóng phim điện hình họa. Thành viên Red Velvet mang thể hóa thân vào nhiều dạng vai diễn, từ mỹ nhân lạnh lùng tới cô nàng mang nụ cười cợt tỏa năng, tính khả năng hay vụng trộm về nhưng đáng yêu. Irene từng đóng vai cơ bản rất nhiều trong webdrama Game Development Girls và khiến mang lại fan thích thú vì loạt biểu cảm đáng yêu.

Irene từng đóng webdrama.

SM là một đơn vị khá tập trung quan tâm vào hoạt động riêng của từng thần tượng và siêng năng mang lại ”gà” nhà đóng phim. Người hâm mộ yêu cầu đơn vị nên để Irene nhận nhiều kịch thực giá trị tốt, tham gia vào những dự án phim được phát sóng trên đài quốc gia. Với nhan sắc đỉnh cao, Irene mang khả năng trở thành một “Yoona thứ hai” – thần tượng thành công lúc lấn sân sang diễn xuất.

Fan hi vọng SM sẽ sớm để Irene đi đóng phim.

Hannah



Leave a Comment