Gong Hyo Jin dạy chị em khả năng khắc phục tổ ấm trai cũ trong phim mới

Rate this post

‘The Most Ordinary Romance’ là câu truyện hí hước về khả năng đối mặt với người yêu cũ, do Gong Hyo Jin và Kim Rae Won đóng phần lớn cơ bản.

“nữ vương phim rom-com” Gong Hyo Jin và tài tử Kim Rae Won sẽ tái hợp trong phim điện hình họa hài – lãng mạn mang tên The Most Ordinary Romance của đạo diễn Kim Han Gyul. Phim xoay quanh nam phần lớn cơ bản Jae Hoon (Kim Rae Won) là một anh sếp đứng đắn, nghiêm túc trong việc làm. Jae Hoon chỉ sở hữu một điểm yếu là hễ say xỉn, anh lại nhắn tin đến nữ giới cũ.

Poster phim.

Poster phim.

Trong trailer trước hết, Jae Hoon vật vã uống rượu để quên đi nỗi đau thất tình. Anh nhắn tin ko ngừng đến nữ giới cũ để rồi sáng hôm sau tỉnh dậy lại hối hận về hành động này. Luôn cố tỏ ra ko vấn đề gì sau lúc phân tách tay nhưng Jae Hoon thực hóa học là người đàn ông yếu đuối trong chuyện tình yêu.

Trong lúc đó, nữ phần lớn cơ bản Sun Young (Gong Hyo Jin) sở hữu tính khả năng mạnh mẽ, trái ngược với Jae Hoon. Cô là người ko khi nào sở hữu suy nghĩ hão huyền về tình yêu. đời sống thường ngày đời thường sau lúc phân tách tay của Sun Young gặp nhiều khó khăn lúc gã tổ ấm trai cũ tồi tệ luôn làm phiền nhưng cô đang thẳng thừng đáp trả. Một lúc phân tách tay, Sun Young dứt khoát hẳn với người cũ, ko dây dưa làm phiền tới nhau.

Sự tương phản của hai nhân vật nam nữ phần lớn cơ bản hứa hứa một chuyện tình hí hước và lãng mạn được xây dựng từ hai loài người vừa phải vượt qua giai đoạn hậu phân tách tay.

Nam chính Jae Hoon vô cùng đau khổ sau khi chia tay bạn gái.

Nam phần lớn cơ bản Jae Hoon thống khổ sau lúc phân tách tay nữ giới. 

Gong Hyo Jin là gương mặt thân thuộc với những tập phim tình cảm hài trên truyền hình. Vào vai Sun Young, nữ diễn viên 39 tuổi thể hiện khí hóa học “chị đại” đầy hóa học riêng. Kim Rae Won nổi tiếng với tập phim Chuyện tình Harvard. Diễn xuất của tài tử 38 tuổi và được chứng tỏ qua nhiều tác phẩm như nàng dâu 15 tuổi, Chuyện tình chưng sĩ…

15 năm trước, Kim Rae Won và Gong Hyo Jin từng hợp tác trong drama Snowman (2003). Khán giả mong đợi màn tái hợp của tớ trong phim điện hình họa mới.

Nữ chính Sun Young mạnh mẽ.

Nữ phần lớn cơ bản Sun Young mạnh mẽ.

Hình hình họa hai bạn trẻ phần lớn cơ bản thuộc lời giới thiệu “chuyện tình thực tế và trung thực, tuy lạ thường với người khác, nhưng lại quánh trưng với tôi” trong The Most Ordinary Romance gây tò mò với khán giả. Ngoài ra, những diễn viên phụ Kang Ki Young, Jung Woong In, Jang So Yeon… cũng là những mẫu tên thân thuộc trên màn hình họa Hàn Quốc. Với dàn diễn viên thực lực, The Most Ordinary Romance được khán giả mong đợi lúc ra rạp vào tháng 10 tới.

The Most Ordinary Romance

Nhung Mai

Leave a Comment