Song Hye Kyo lại dính nghi án hứa hò thuộc nhà mọi người diễn

Rate this post

Song Hye Kyo là một trong những loại tên nổi tiếng nhất làng tiêu khiển Hàn Quốc và đương nhiên, một ‘nhất cử nhất động’ của nữ diễn viên đều trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận. Mới đây, Song Hye Kyo lại một lần nữa gây xôn xao dư luận lúc đăng tải bức hình họa con cái xe coffe do nam diễn viên Kim Joo Heon gửi tặng với sự dòng chú thích ‘Cảm ơn rất nhiều” kèm theo hình tượng mặt mỉm cười lên tài khoản Instagram tư nhân. Ngay tức tốc, bài bác đăng này đang trở thành trung tâm tư vấn du học ‘nóng’ trên nhiều diễn đàn thảo luận tại Hàn Quốc.

Nội dung chú thích ảnh

Song Hye Kyo đăng Instagram khoe xe tải coffe do nam diễn viên Kim Joo Heon gửi tặng

nhìn thấy sự ủng hộ ngọt ngào mà Kim Joo Heon dành mang đến Song Hye Kyo, nhiều người hâm mộ tỏ ra rất phấn khích với tình nhà mọi người đẹp của hai người. Tuy nhiên, số khác lại nghĩ là đây là hành động thể hiện tình cảm một khả năng công khai minh bạch và đặt nghi vấn tốt Song Hye Kyo đang hứa hò với Kim Joo Heon. Trước đó, nữ diễn viên từng đăng một bức hình họa tham gia buổi trình diễn tiếng động của Kim Joo Heon, vẫn mang đến mọi người biết mối quan hệ thân thiết của cô ấy với nam diễn viên. Trong bức hình họa, mang thể thấy con cái xe coffe mà Kim Joo Heon gửi tặng mang thiết kế đẹp mắt và được trang trí vì vì nhiều hình hình họa xinh đẹp của Song Hye Kyo. Trên đầu xe là biểu ngữ khích lệ mang nội dung ‘Sự ủng hộ của tôi dành mang đến Song Hye Kyo và đoàn làm phim The Glory’.

Nội dung chú thích ảnh

Bức hình họa này làm dấy lên nghi vấn hứa hò giữa Song Hye Kyo và Kim Joo Heon

Đây ko phải là lần trước tiên Song Hye Kyo dính vào tin đồn hứa hò với những nhà mọi người diễn nam khác. mới chỉ vài tháng trước, cô còn được nghĩ là đang hứa hò với nam diễn viên Jang Ki Yong – nhà mọi người diễn trong tập phim Now, We Are Breaking Up. Song Hye Kyo cũng từng bị tố ngoại tình với Park Bo Gum trên phim trường Encounter và mối quan hệ ‘mờ ám’ của tất cả hai được nghĩ là nguyên nhân phần lớn dẫn tới sự vỡ vạc trong cuộc hôn nhân của cô ấy với ông xã cũ Song Joong Ki.

Nội dung chú thích ảnh

Cả hai từng hợp tác công thuộc và mang mối quan hệ thân thiết

Hiện tại, Song Hye Kyo đang trong quá trình ghi hình mang đến tập phim sắp tới The Glory. tập phim được chấp cây viết vì vì biên kịch Kim Eun Sook, người xếp sau thành công rực rỡ của Hậu duệ mặt trời. Trong dự án lần này, Song Hye Kyo sẽ ‘nên duyên’ với nam diễn viên trẻ Lee Do Hyun và thể hiện những khía cạnh u ám hơn của tôi. tập phim nhận được sự kỳ vọng cao từ những người yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc.

>>Xem thêm: Song Hye Kyo đột nhiên xuất hiện với hình hình họa xuống sắc, ‘người tình tin đồn’ cũng trở nên réo tên

Leave a Comment