Từ tài tử nức danh tới mất hết tất cả!

Rate this post

lúc nhắc tới Johnny Depp, người nào nấy đều biết tới chàng diễn viên tài năng này. Người sẽ xuất sắc tạo nên một Jack Sparrow vô thuộc sống động trong tác phẩm Cướp hải dương Vùng Caribe. Nhờ vào thành công này, anh từng là một trong những chiếc tên nóng nhất nhì Hollywood và thường xuyên góp mặt trong những bảng xếp hạng những diễn viên sở hữu thu nhập khủng. Song, về sau truyền thông dần dần nhắc tới chuyện đời tư của anh ấy song song với người vợ cũ Amber Heard nhiều hơn. Vì vậy, hãy thuộc tìm hiểu xem Johnny Depp là người nào và từng thành danh tới mức nào nhé!

Góp mặt trong loạt tác phẩm kinh điển của điện hình hình họa Mỹ

– Tên đầy đủ: John Christopher Depp II

– Năm sinh: Ngày 9 tháng 6 năm 1963

– Quê quán: Owensboro, Kentucky, Hoa Kỳ

– Nghề nghiệp: Ca sĩ, Diễn viên

– Instagram: @johnnydepp

-con cái chiếc: Lily-Rose Depp và John Jack Christopher Depp

Với kinh nghiệm hơn hàng chục năm theo nghề, Johnny Depp sẽ đuc rút mang đến mình cả một gia tài phim khổng lồ như: Finding Neverland, Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald, Dark Shadows và đương nhiên ko thể quăng quật qua vai diễn huyền thoại Jack Sparrow trong Cướp hải dương Vùng Caribe.

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài vai diễn huyền thoại Jack Sparrow trong Cướp hải dương Vùng Caribe

Nội dung chú thích ảnh

Finding Neverland

Nội dung chú thích ảnh

Tính đến Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald đều là những vai diễn làm nên tên tuổi của Johnny Depp

Sự nghiệp lừng lẫy làm rất nhiều người phải tị tị

Johnny Depp vốn khả năng tới vào làng tiêu khiển vày ham tiếng động và ước mơ trở thành ca sĩ hát nhạc rock chứ ko phải diễn viên. Song, nhờ vào cơ duyên may mắn được tài tử Nicolas Cage khuyên nên đi theo dòng nghệ thuật thứ 7 nên sự nghiệp trở thành ngôi sao nổi tiếng dần dần mỉm mỉm cười với chàng trai. Nam tài tử chỉ mất 3 năm để tạo nên tên tuổi mang đến phiên bản thân lúc tuần tự thành công ở những tập phim là A Nightmare on Elm Street 1984 và 21 Jump Street.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trước lúc thành công với vai trò diễn viên, chàng trai khởi đầu sự nghiệp nghệ sĩ với vai trò ca sĩ nhạc rock

Nội dung chú thích ảnh

Vai diễn nhỏ trong A Nightmare on Elm Street 1984

Nội dung chú thích ảnh

và 21 Jumpstreet sẽ hỗ trợ cuộc thế nam tài tử sang trang

Đáng nói, nam diễn viên sinh năm 1963 lại chẳng muốn được buôn chuyện chỉ vì vẻ ngoài điển trai, thay vào đó anh luôn hướng tới là khả năng nhập vai sở hữu xuất thần hay ko. Vì vậy, chàng trai luôn ưu tiên lựa lựa lựa những kịch phiên bản khó cảm, mang khá hướm kỳ dị hơn. Từ đó, tên tuổi của Johnny Depp luôn gắn liền với những vai diễn tiềm ẩn tâm lý u uất, bất muốn thiết hay nội tâm phức tạp.

Nội dung chú thích ảnh

Xuất thân từ ngôi sao nhạc rock, nên Johnny Depp mang cả phong thái đó vào việc diễn xuất và thổi hồn mang đến loạt vai diễn nổi tiếng

Quý ông đào hoa tới người ông xã mẫu mực

Tương tự như những siêu sao nam nổi tiếng khác của Hollywood, Johnny Depp cũng từng sở hữu rất nhiều bóng hồng vây quanh. Cuộc hôn nhân đầu của anh ấy là với nhân viên make-up Lori Anne Allison. Cô sẽ gắn bó với gia đình mọi người trai từ lúc chàng trai còn say mê với nghiệp hát. Cuộc hôn nhân chỉ kéo nhiều năm hai năm nhưng Allison đó sẽ là người giới thiệu ông xã với Nicolas Cage và ủng hộ anh xả thân vào diễn xuất.

Nội dung chú thích ảnh

Tuy chỉ sở hữu hai năm hạnh phúc, nhưng Lori-Anne sở hữu tác động rất to tới cuộc thế Johnny Depp

những cô nàng từng hứa hò với chàng ‘cướp hải dương’ còn sở hữu cả siêu mẫu Kate Moss. đôi bạn trẻ tìm thấy nhiều điểm tương đồng với nhau và được giới truyền thông săn đón tại hầu hết những sự kiện. Tiếc thay, mối tình chỉ kéo nhiều năm 4 năm. Hậu phân chia tay, mang người mẫu chân nhiều năm người Anh thổ lộ vô thuộc khổ đau, muốn thiết rất nhiều thời kì mới quên được chàng gia đình mọi người trai cũ.

Nội dung chú thích ảnh

Johnny Depp sau đó sở hữu mối tình nồng nàn 4 năm với mang người mẫu chân nhiều năm hàng đầu nước Anh Kate Moss

Nội dung chú thích ảnh

Cô nàng sẽ mất rất nhiều thời kì quên đi anh

Sau đó, Johnny Depp tiếp tục sở hữu vài mối tình mau chóng, người nào nấy đều nghiễm nhiên tin rằng nam diễn viên sẽ mãi ‘tự do tự tại đựng cánh nhảy’ Tính đến lúc anh gặp được Vanessa Paradis, người phụ nữ sẽ thuộc anh xây dựng tổ nóng áp hạnh phúc sắp 15 năm. Cả hai ko tổ chức cưới nhưng tài tử 57 tuổi nhưng đó hoàn toàn ko phải là vấn đề vì Johnny và Vanessa đều yêu nhau thật lòng, muốn ở thuộc mọi người trong nhà trong khoảng thời gian nhiều năm.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Vanessa Paradis sẽ đổi thay Johnny Depp trở thành người đàn ông lý tưởng trong suốt 15 năm

Nội dung chú thích ảnh

Gia đình 4 người từng được biết rất nhiều người ngưỡng mộ

Suốt khoảng thời kì nhiều năm người ở sống, cô còn hạ sinh mang đến chàng trai ‘cặp long phụng’ là Lily-Rose và John Jack Christopher. mọi người 4 người từng được cả toàn cầu ngưỡng mộ vào thời khắc bấy giờ. Công nó đều tin rằng trái tim của nam tài từ cuối thuộc cũng tìm được bến đỗ tại Vanessa Tính đến lúc Amber Heard xuất hiện, làm tài tử phải thổn thức thêm lần nữa.

Nội dung chú thích ảnh

Vanessa sẽ hạ sinh hai người con cái xinh đẹp mang đến anh, cả hai lúc to lên vẫn tiếp tục theo nghiệp diễn của thân phụ

Mất hết tất cả vì cưới phải ‘kẻ đào mỏ’

Johnny Depp và đàn em kém mình 23 tuổi khởi đầu qua lại kể từ lúc đóng người ở phim The Rum Diary vào năm 2011. tới tháng 6/2012, nam diễn viên xác nhận phân chia tay với mối tình 15 năm Vanessa Paradis để tới mặt tình trẻ và mê mệt nàng tới mức tiến tới hôn nhân lần hai vào năm ngoái. Đây đó sẽ là quyết định sẽ dẫn tới hàng loạt hệ lụy sai trái và nuối tiếc mang đến Johnny Depp tới thời khắc hiện tại.

Nội dung chú thích ảnh

Say đắm sự trẻ trung của Amber Heard, Johnny Depp sẽ tới mặt cô nàng và ly dị 

Nội dung chú thích ảnh

thời kì sau đó sở hữu nhẽ là một giai thoại ko thể quên đối với nam diễn viên, đời sống đời thường thường ngày của đôi bạn trẻ liên tục xảy ra lục sục chỉ với sau 15 tháng kết hôn. Đáng nói hơn, Amber Heard còn đệ đơn ra tòa tố cáo ông xã tiêu dùng vũ lực với mình trong suốt thời kì ở thuộc mọi người trong nhà. trái lại, phía Johnny Depp lại phủ nhận những cáo buộc, thậm chí còn sẽ mang đến mọi người thấy thêm thêm thêm phiên bản thân mới là nạn nhân bị vợ ‘động tay động chân’. thời khắc đó, lời lên tiếng của nam tài tử làm cả toàn cầu vô thuộc đau đầu và ngỡ ngàng.

Nội dung chú thích ảnh

Amber Heard sẽ đệ đơn tố cáo ông xã cũ với tội sử tiêu dùng vũ lực với cô

Nội dung chú thích ảnh

chàng trai sẽ phủ nhận và tố trái lại vợ cũ. Song, dư luận nhường nhịn như ko tin trước việc Johnny đó sẽ là nạn nhân của đánh đấm bạo lực gia đình

Chuỗi ngày sau đó như địa ngục với chàng trai, cả hai ko ngừng bêu rếu nhau trước truyền thông ngay cả lúc sẽ ly hôn, Amber Heard còn yêu cầu mức bồi thường 100 triệu USD đối với ông xã cũ. Điều này tác động ko nhỏ tới tên tuổi của Johnny Depp, phải nhận về nhiều lời đàm tiếu vì mấy người nào tin rằng một người đàn ông vạm vỡ, khỏe mạnh như anh lại bị sự kìm kẹp của vợ.

Nội dung chú thích ảnh

Việc kiện tụng của đôi bạn trẻ sẽ diễn ra trong nhiều năm qua

Nội dung chú thích ảnh

Sự việc sẽ trải mang đến tên tuổi nam diễn viên lao dốc ko phanh

những phiên tòa sắp đây của tất cả hai sẽ thật sự xoay gửi viên diện, nhiều sự thực được hé lộ làm mang đến công nó quay sang thương cảm và ủng hộ nam diễn viên. những vày cớ đều sẽ mang đến mọi người thấy người nói thật là Johnny Depp, kẻ nói xạo đó sẽ là nữ số đông Aquaman.

Nội dung chú thích ảnh

Hình hình hình họa cả Johnny và Amber ra vào tòa án mang đến những phiên kiện sắp đây

Sau 6 tuần, công lý sẽ đứng về phía nam tài tử, anh được tòa tuyên tía thắng kiện và Amber Heard phải bồi thường mang đến anh số tiền 15 triệu USD (mang đến những khoản bồi trừ thiệt hại và phí bồi thường trừng trị. Đây được xem là số lượng kếch xù vì theo số liệu từ Celebrity Net Worth, thì tài sản của Amber chỉ sở hữu 8 triệu USD (165 tỷ đồng) tính tới năm 2022.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Sau tất cả, công lý sẽ đứng về phía nam tài tử, anh là người thắng lợi trong vụ việc này

Nội dung chú thích ảnh

Amber Heard bị xử thua và phải bồi thường tiền mang đến ông xã cũ

không ngừng lại ở đó, cô nàng hiện còn vướng phải số nợ 7 triệu USD (143 tỷ đồng) tiền vụ kiện ly hôn với ông xã cũ vào năm năm nhâm thìn. Nữ diễn viên còn thừa nhận ko thể chi trả hết số tiền phạt vì đang vướng mắc về mặt tài số đông. Mặt khác, Johnny Depp vẫn phải bồi thường mang đến vợ cũ hai triệu USD (45 tỷ đồng) vì tòa nhận thấy cô nàng cũng Chịu đựng nhiều tổn hại trong vụ việc này.

Nội dung chú thích ảnh

Trong lúc đó, tài sản ròng rã của cô ý nàng được ước tính chỉ sở hữu 8 triệu USD

Nội dung chú thích ảnh

Đây được nghĩ rằng số tiền làm cô nàng sở hữu thể lâm vào cảnh vỡ nợ

Hào quang quẻ dần dần trở lại, Johnny Depp sẽ khởi đầu được công nó đón nhận trở lại một khả năng vô thuộc tích rất. ko chỉ sở hữu vậy, hãng phim Disney vừa đây còn đánh tiếng muốn anh trở lại vai Jack Sparrow trong phần 6 của loạt phim Cướp hải dương vùng Caribbean. Tác phẩm Minamata do anh đóng số đông ra mắt tại LHP Quốc tế Berlin cũng tương đối được cả toàn cầu lưu ý và được Tìm hiểu cao.

Nội dung chú thích ảnh

Hậu thắng lợi, nam diễn viên đang nhận được vô số lời mời mang đến những dự án điện hình hình họa to

Công nó đang hóng đón sự trở lại đầy mạnh mẽ của Johnny Depp ở những dự án mới trong tương lai sau quãng thời kì 7 năm u tối. sở hữu rất nhiều lời chúc và động viên của những fan gửi tới anh trong những ngày qua và trông hóng chàng trai trở lại đỉnh cao của diễn xuất

>>Xem thêm: Thắng kiện, Johnny Depp vẫn ko thể trở về thời kỳ đỉnh cao?

Leave a Comment