Giải mã after-credit của ‘Spider-Man: Far From Home’

Rate this post

Hai đoạn after credit ngắn vẫn hé lộ nhiều về tương lai của vũ trụ Marvel.

*đoạn viết tiết lộ nội dung phim

Spider Man bị lộ tính danh

Sau lúc đưa MJ dạo quanh thành xã vì tơ nhện, Spider Man ngừng chân tại quảng trường. Ngay lúc này, người thân dạng tin thời sự đưa một thông tin sốt dẻo và gây sốc: Spider Man là kẻ thịt người. Đoạn video chứng cứ vẫn mang đến người ta biết trước lúc dead, Mysterio vẫn quay lại cảnh dàn dựng Spider Man mặc kệ tất cả để lấy mạng anh ta. Lúc này, mọi người không biết đến gương mặt thật của Mysterio và đối với họ, hắn ta vẫn là một người hùng giải cứu vãn toàn cầu. 

ko chỉ đưa tin giả, Mysterio còn tiết lộ tính danh thật sự của Spider Man đó đó là cậu học trò trung học Peter Parker. Trong số tất cả siêu người hùng, Spider Man là người duy nhất đeo mặt nạ kín mặt giấu đi thân phận thật. Ở nguyên tác truyện tranh, thời khắc Người Nhện công khai minh bạch tính danh cũng là lúc anh chuốc vào mình một mớ rối rắm, vô tình gây ra mẫu dead mang đến dì May.

Spider Man xem đoạn băng Mysterio vạch tội mình.

Spider Man xem đoạn băng Mysterio “vạch tội” mình.

Để hồi sinh dì May và thu hồi tuyệt mật thân phận, MJ và Peter vẫn phải nhờ tới sự trợ giúp của Chúa Quỷ. Điều kiện là phải để hắn tước đi tình yêu, cuộc hôn nhân giữa Peter và MJ vì theo hắn, tình yêu của tớ một.000 năm mới sở hữu một lần. 

không biết đến Marvel Studios đem tới rối rắm gì mang đến những người Nhện sau lúc bị công khai minh bạch tính danh nhưng vững kiên cố đời sống đời thường thường ngày của cậu sẽ rất khó khăn, nhất là lúc mang tội danh thịt dead một siêu người hùng.

Spider Man sẽ bị truyền thông “vùi dập”

Đoạn băng dàn dựng là do Mysterio quay lại, nhưng người đưa đoạn băng đó tới công nó mới đáng quan tâm. ko người nào khác đó đó đó là J. Jonah Jameson (JJJ) – tổng điều chỉnh và đổi mới tờ báo The Daily Bugle. Nhân vật này do JK Simmons đảm nhiệm, cũng đó đó là người vẫn đóng JJJ trong phần phim trước tiên về Người Nhện của đạo diễn Sam Raimi. 

J. Jonah Jameson - tổng biên tập tờ The Daily Bugle.

J. Jonah Jameson – tổng điều chỉnh và đổi mới tờ The Daily Bugle.

JJJ vốn ko ưa gì Spider Man, luôn đưa những thông tin bất lợi về Người Nhện. Ông nghĩ là Spider Man ko phải người hùng, ko xứng đáng ca tụng và là “mầm mống xấu” của xã hội. rất nhiều vì thế JJJ luôn tìm khả năng thu thập những chứng cứ phạm tội của Spider Man.

Trong Far From Home, JJJ tố cáo Người Nhện phải mang trách nhiệm mang đến mẫu dead của Mysterio, đồng thời tôn vinh Mysterio như người hùng. JJJ vẫn sở hữu được thông tin của Peter Paker. Nhiều khả năng dì May và bàn sinh hoạt của Peter cũng trở nên cánh săn tin làm phiền.

Nick Fury hợp tác với người Skrull, hé lộ giai đoạn 4 của MCU

Spider Man bị lộ tính danh, bị quy tội thịt người hay sự trở lại của nhân vật JJJ vẫn không đủ gây sốc. Việc người Skrull giả dạng Nick Fury từ đầu tới cuối phim mới làm khán giả bất thần. Talos – lãnh đạo của chủng tộc người trở nên hình và vợ anh ta vẫn thế khu vực của Nick Fury và Maria Hill. Trong lúc đó, Fury đang trên tàu vũ trụ thuộc những người Skrull khác. 

Trong cuộc điện thoại giữa Talos và Fury, Talos nói rằng anh ta ko biết trả lời thế nào lúc mọi người liên tục hỏi về đội Avengers. Sau sự kiện Avengers: Endgame, biệt đội siêu người hùng gặp phải nhiều xáo trộn lúc mất đi 3 thành viên. Thor lên tàu vũ trụ thuộc đội Vệ binh thiên hà. không biết đến Hulk, Hawkeye và những nhân vật khác sẽ làm gì tiếp theo. 

Talos và vợ hiện nhân dạng thật.

Talos và vợ hiện nhân dạng thật.

Cuộc hội thoại cũng từng mang đến người ta biết Nick Fury và nhóm người Skrull đang thực hiện nhiệm vụ túng bấn hiểm ngoài vũ trụ. sở hữu thể, Fury vẫn tạm giao việc quản lý SHIELD mang đến Talos để đưa sang tổ chức SWORD (Sentient World Observation and Response Department). Trong truyện tranh, đây là tổ chức ngăn ngăn những mối đe dọa ngoài ko gian lên Trái Đất.

Theo nhà toạ Kevin Feige tiết lộ, giai đoạn tư hướng tới những sự kiện ngoài vũ trụ. rất nhiều vì thế, nhiều khả năng giả thuyết Nick Fury thành lập tổ chức SWORD sẽ thật sự xảy ra trong tương lai. Ông trùm một mắt sẽ tích rất tìm kiếm những siêu người hùng ngoài ko gian nhiều hơn, mở rộng vũ trụ điện hình họa Marvel.

Thúy Anh

Leave a Comment