Cừu đất sét sẵn sàng trở lại

Rate this post

Series hoạt hình đình đám tiếp tục sản xuất phần hai phiên phiên bản điện hình họa với tựa đề ‘Farmageddon’.

Sau thành công của Shaun the Sheep Movie (Cừu quê ra phường, năm ngoái), hãng Aardman và StudioCanal tiếp tục sản xuất phần hai với tựa đề Shaun the Sheep Movie: Farmageddon (Người gia đình ngoài hành tinh). trong thời điểm thời điểm cuối năm ngoái, hãng phim sẽ tung đoạn trailer trước nhất nhưng ko hé lộ gì nhiều. Đoạn phim đang di chuyển đến nhân loại ta thấy trong lúc những chú cừu bày trò quậy phá ông nhà hàng lớn du học thì một con cái tàu ngoài hành tinh xuất hiện và bắt cóc cừu Shaun.

Trailer hai vừa ra mắt sẽ tiết lộ nhiều hơn về hành trình của Shaun, chú chó Bitzer và đàn cừu trong trang trại. Một người gia đình ngoài hành tinh bị lạc xuống Trái Đất. Nhiệm vụ của tất cả đội là đưa cô nhỏ xíu về hành tinh của tớ trước lúc bọn người xấu phát hiện.

'Shaun the Sheep Movie': Cừu đất sét sẵn sàng trở lại

Trailer Shaun the Sheep Movie: Farmageddon.

Phần trước nhất ra mắt năm năm ngoái khá thành công lúc thu về hơn 106 triệu USD – số lượng khá nổi nhảy đối với dòng phim hoạt hình. Trước đó, khoảng những năm 2000, Shaun the Sheep là series phim hoạt hình hút khách trên kênh Disney. 40 tập phim kể về những cuộc phiêu lưu, nghịch phá của Shaun và đàn cừu trên trang trại. Nhờ sở hữu cỗ óc thông minh và tính tinh nghịch, hiếu kỳ, cừu Shaun thường là “thủ mưu” của những trò tinh nghịch, phá phách làm đến ông nhà hàng lớn du học đau đầu. kế mặt Shaun còn sở hữu nhỏ xíu cừu Timmy dễ thương, cô cừu bự Shirley một ngày lâu năm chỉ lo thức nạp năng lượng và chú chó chăn cừu Bitzer rất biết đối xử.

những nhân vật trong phim được làm vì chưng đất sét gắn thêm vận động. Những hình ảnh trong phim như đồng cỏ, chuồng nuôi, phòng ở cũng hoàn toàn được làm thủ công. Dụng cụ nhỏ trang trí như khăn tắm, loa đài, bàn và ghế… đều được làm thủ công nên rất tinh xảo và đòi hỏi sự tỉ mẩn của những nhân viên thiết kế.

Hậu trường tạo ra cừu Shaun.

Hậu trường tạo ra cừu Shaun.

Shaun the Sheep Movie: Farmageddon dự kiến phát hành ngày 27/9 trên toàn quốc.

Thúy Anh

Leave a Comment