Endgame’ đáng xem nhất trong lịch sử MCU

Rate this post

Đây là lời tiết lộ hiếm hoi về tập phim truyền hình của nam diễn viên thủ vai Iron Man.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Robert Downey Jr. hứa hứa hẹn 8 phút cuối của Avengers: Endgame là những thước phim hay nhất trong lịch sử 11 năm của vũ trụ điện hình hình Hình ảnh Marvel. vày tất cả nhân vật đều tham gia – điều trước đó không từng sở hữu tiền lệ. Sự góp mặt của tất cả nhân vật sẽ đem tới một kết thúc hoành tráng.

Trong Avengers: Infinity War (2018), sở hữu hơn trăng tròn siêu người hùng tham gia vào trận chiến. Tuy nhiên vẫn thiếu sự xuất hiện của một số nhân vật. tới Avengers: Endgame, những người hùng như Ant-Man, Hawkeye (nay là Ronin), Valkyrie… cũng rất được xác nhận sẽ tham gia phòng đỡ. Lần trước nhất những chiến binh Marvel quy tụ đầy đủ trong một tác phẩm. Họ sẽ thuộc phòng đỡ để đánh bại Thanos.

Poster Avengers: Endgame quy tụ gần 30 nhân vật.

Poster Avengers: Endgame quy tụ sắp 30 nhân vật.

tuy nhiên, sở hữu thông tin rằng đây sẽ là tập phim truyền hình cuối thuộc mà Robert Downey Jr. và Chris Evans (Captain America) tham gia. Họ sẽ không bị lệch hết hợp đồng làm việc với Marvel sau lúc Avengers: Endgame kết thúc. Nhiều dự đoán một trong hai nhân vật trên sẽ dead trong 8 phút cuối này.

Robert Downey Jr. và nhân vật Iron Man được gọi là người sẽ trải nên thành công mang đến vũ trụ điện hình hình Hình ảnh Marvel. Kể từ lúc Iron Man (2008) xuất hiện, tập phim truyền hình sẽ mở ra kỷ nguyên mới mang đến nền điện hình hình Hình ảnh – kỷ nguyên siêu người hùng. Người vày hữu thiết của Iron Man – Captain America – cũng gắn bó với người hâm mộ từ những ngày trước nhất. Đây là hai nhân vật được yêu thích nhất loạt phim. vì thế, việc nhân vật của tớ bị dead hay ko xuất hiện trong những tập phim truyền hình trong tương lai nữa, đều gây nhiều tiếc nuối mang đến khán giả.

Bối cảnh của Spider-Man: Far From Home sẽ tiếp nối ngay sau sự kiện Endgame.

giao diện của Spider-Man: Far From Home sẽ tiếp nối ngay sau sự kiện Endgame.

Ngay sau Endgame ko lâu, fan của MCU sẽ được thưởng thức cuộc phiêu lưu mới của “Nhện teen” trong Spider-Man: Far from Home. tập phim truyền hình này vừa được doanh nghiệp lớn tư vấn du học toạ Marvel – Kevin Feige – xác nhận là kết thúc thực sự mang đến Giai đoạn 3 của vũ trụ điện hình hình Hình ảnh Marvel. Trước đó, khán giả vốn nghĩ là Avengers 4 với tiêu đề Endgame sẽ là phần phim khép lại Giai đoạn 3 đầy huy hoàng trong phòng Marvel, và Spider-Man: Far from Home sẽ mở màn mang đến Giai đoạn 4. Vì thế tiết lộ mới của Kevin Feige khiến mang đến tất cả những người hâm mộ ngạc nhiên.

Nhiều khả năng, tên “khổng lồ điên” Thanos sẽ bị đánh bại trong Avengers: Endgame. Sau sự kiện này sẽ còn nhiều hậu quả phải khắc phục và những túng thiếu hiểm luôn phải được tiết lộ. vì thế, Far from Home sở hữu thể đưa ra một số câu vấn đáp và khép lại Giai đoạn 3 gần giống câu truyện lâu năm 11 năm của vũ trụ điện hình hình Hình ảnh Marvel. Phần phim thứ hai về chàng người nhện Peter Parker sẽ được đặt giao diện chỉ vài phút sau Endgame. Về cơ phiên bản, sở hữu thể gọi đây là phần kết thúc mở rộng của Endgame.

Đây ko phải lần trước nhất Marvel kết thúc vày một tập phim truyền hình lẻ. Trước đó, Giai đoạn hai và được hãng này khép lại với Ant-Man (năm ngoái). Sau Giai đoạn 3, Marcel đang phát động những dự án phim mới như Đen Widow, The Eternals nhưng cả hai dự án này đều không sở hữu công tía không bị lệch.

Avengers: Endgame sẽ được trình chiếu toàn quốc từ ngày 26/4.

Spider-Man: Far from Home phát hành ngày 5/7.

Thúy Anh
(theo ABC News, ScreenRant)

Leave a Comment