Top 5 phim zombie lầy lội dành đến hội yếu tim

Rate this post

List phim này hẳn sẽ làm vui lòng những người nhà yêu thích dòng phim zombie nhưng lại sợ thể loại kinh dị.

một. Zombie Land (2009)

cỗ phim truyện truyền hình với sự góp mặt của Woody Harrelson, Jesse Eisenberg, Emma Stone và Abigail Breslin sẽ thu về hơn 102 triệu USD, trở thành cỗ phim truyện truyền hình zombie mang doanh thu đỉnh cao nước Mỹ lúc bấy giờ.

Trailer Zombie Land (2009)

Zombie Land kể về một nhóm gồm tư nhân loại xa lạ vô tình đồng hành đồng thời sự sự nhau để sống sót trong một toàn cầu đầy thây ma.

Poster phim.

Poster phim.

Ngoài những cảnh hành động rượt đuổi thường thấy trong những cỗ phim truyện truyền hình zombie, điểm nổi trội nhất là những câu đùa đắt giá đậm hóa học Mỹ. Phim là sự pha trộn giữa những cảnh hành động mãn nhãn, những đoạn hí hước dí dỏm và những giây phút lãng mạn của đôi người nhà trẻ đồng thời sự sự nhau sống sót sau đại dịch zombie.

hai. Shaun of the dead (2004)

Tác phẩm điện hình hình họa của Edgar Wright ko đơn thuần một cỗ phim truyện truyền hình kinh dị hài. Nó được xem là một một bức thư tình đến dòng phim zombie. lúc cả toàn cầu chìm trong sự tiến công của zombie thì Shaun lại đang mặc kệ toàn cầu lúc bị người yêu cũ phân chia tay. Cuối thuộc, Shaun – người trước đó không từng được toàn cầu tôn trọng quyết định trở thành hero vạn thuộc bất đắc dĩ giải cứu giúp toàn cầu và cướp lại trái tim người mình yêu. 

5 phim zombie lầy lội dành cho hội yếu tim - 1

cỗ phim truyện truyền hình hài pha lẫn kinh dị này là một trong những phim zombie được Nhận định đỉnh cao từ trước tới nay. Phim còn mở lối đi riêng đến dòng phim zombie kinh dị trước đó: Zombie hài dead người.

3. Fido (2006)

cỗ phim truyện truyền hình mang yếu tố hí hước và rét mướt, nói về tình người nhà giữa dương vật ngây ngô Timmy Robinson và thây ma Fido. Phim lấy giao diện những năm 1950, vẫn khai thác đơn vị zombie kinh dị nhưng với màu sắc tươi sáng và nội dung nhẹ nhõm xoay quanh đời sống đời thường đời thường của gia đình Robinson. Một ngày, lúc Fido thực đơn thịt người láng giềng, giữa những phản đối kịch liệt và loại kết ko thể tránh khỏi dành đến Fido, Timmy sẽ nỗ lực và tranh đấu tới thuộc đến tất cả những người người nhà của tớ. 

5 phim zombie lầy lội dành cho hội yếu tim - 2

Phim làm đến bao trái tim tan chảy vì tình người nhà trong sáng và thông điệp ý nghĩa mang lại. Đây được xem là sự kết hợp kéo léo giữa yếu tố hí hước và xúc cảm trong dòng phim zombie.

4. Warm bodies (2013)

Vẫn là dòng phim zombie kinh dị pha chút hí hước, tình cảm nhưng Warm Bodies khai thác câu truyện tình yêu giữa Zombie và một thiếu nữ người thường. cỗ phim truyện truyền hình được coi như là phiên người nhà dạng “nhái” thú vị của Romeo & Juliet. Warm Bodies đó đó là cuộc hứa hò trước nhất trong lịch sử của zombie và nhân loại. hí hước, mới lạ, lãng mạn, pha chút hồi hộp… tất cả những yếu tố này sẽ thử đến cỗ phim truyện truyền hình trở nên dễ thương.

5 phim zombie lầy lội dành cho hội yếu tim - 3

 5. Zombie đại hạ giá (2019)

Trailer 'Zombie đại hạ giá'

Xứ kim chi sắp trình làng cỗ phim truyện truyền hình zombie đậm hóa học soái ca, hí hước và lãng mạn. Tại một vùng quê hẻo lánh, gia đình ông Park quái dị sẽ nhận được nuôi zombie và xem đây là món hời kinh doanh của nhân loại ta. Đây là một giống zombie hoàn toàn mới – liều thuốc cải tử hoàn sinh đến tất cả một vùng quê già cỗi. Từ vẻ yên bình, nhờ sự xuất hiện của cậu zombie soái ca, vùng quê đấy chợt trở nên náo nhiệt.

5 phim zombie lầy lội dành cho hội yếu tim - 4

cỗ phim truyện truyền hình còn khai thác chuyện tình giữa cậu Zombie đẹp trai và cô nữ giới út gia đình ông Park. Phim hứa hứa là “món ngon” dành đến những cặp tình nhân mê thể loại zombie vào dịp Valentine trắng năm nay.

Phim không bị lệch khởi chiếu toàn quốc từ ngày 14/3.

Tân Cao