Hiện tượng ‘Sky Castle’ không lệch phá kỷ lục rating của ‘siêu phẩm’ Goblin

Rate this post

Những tập cuối thuộc của tập phim này đang làm dân Hàn ‘mất trung tâm tư vấn du học trương đồ thưởng thức mất ngủ’.

Theo thống kê của Nielsen Korea, tập 18 lên sóng tối 19/một của Sky Castle vẫn đạt tỷ suất người xem trung bình toàn quốc là 22,3%. số lượng này được xác nhận là rating đỉnh cao lịch sử đài cáp Hàn Quốc, phá vỡ kỷ lục Goblin từng nắm giữ năm năm nhâm thìn (trăng tròn,5%). Trước đó trong tập 17, rating của Sky Castle cũng rất đang quan tâm, lên tới 19,9%.

Tập mới nhất của Sky Catsle xô đổ kỷ lục do Goblin nắm giữ khi đạt rating 22,3%.

Tập mới nhất của Sky Castle xô đổ kỷ lục do Goblin nắm giữ lúc đạt rating 22,3%.

phản hồi về sự tăng trưởng rating này, netizen Hàn nhận xét đây là sự phản ánh xác thực về “hiện tượng Sky Castle“. Đây là tập phim được khán giả xứ kim chi quan tâm nhất thời khắc hiện tại, khắp nơi đều bàn luận về những nhân vật, tình tiết kịch tính trong phim. Nhiều fan nghĩ rằng rất lâu rồi sau phổ biến truyền hình Descendants of the Sun, phim Hàn mới với một tác phẩm nóng hit tương tự.

Hiện tượng 'Sky Castle' chính thức phá kỷ lục rating của 'siêu phẩm' Goblin

Ca khúc nhạc phim We all lie của Sky Castle.

Sky Castle là cỗ truyền hình xoay quanh những gia đình giàu với thuộc hàng top 0.một% của Hàn Quốc và trận chiến đưa con cái mẫu của tớ vào những trường thường xuyên lớp lựa lựa. ko chỉ phản ánh những góc khuất xấu xí trong xã hội, tập phim còn tác động tới những ngành rất sắp gũi và quan yếu trong đời sống đó là giáo dục và gia đình. Trong phim, những nhân vật tầng lớp thượng lưu vì tham vọng muốn thấy con cái mẫu thành công do mọi thủ đoạn nên vẫn với khả năng dạy con cái sai trái. Qua đó, khán giả xem phim với thể nhìn nhận lại phương pháp giáo dục của không ít gia đình mình.

Hiện tượng Sky Catsle chính thức phá kỷ lục rating của siêu phẩm Goblin - 1

Tập trước nhất của Sky Castle chỉ đạt ngưỡng rating lẹt đẹt một.7% nhưng theo thời kì, sức hút của tập phim ngày càng mạnh mẽ, tăng trưởng rating với mức độ được ví là “tên lửa”. Thậm chí, kịch gia đình người ta dạng của tập 17 và 18 bị rò rỉ nhưng tỷ suất người xem vẫn ko hề giảm. Với những thành tích Sky Castle vẫn đạt được, tập phim này đập tan ý kiến “phim Hàn ngày càng nhàm ngán”. Tác phẩm do JTBC sản xuất cũng phá vỡ thế độc tôn của tvN với những nóng drama trong lịch sử đài cáp nhiều năm qua như Reply 1988, Goblin, Mr. Sunshine…

Jung nhỏ nhắn dở hơi phỏng

Leave a Comment