Thí sinh Gen Z của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam rất đặc biệt

Rate this post

Sau nhiều năm làm cố vấn cho các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Chủ tịch Tập đoàn Thanh Hằng Đặng Thanh Hằng đã nhận lời trở thành giám khảo của 2 cuộc thi sắc đẹp là Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 và Cuộc thi “Phụ nữ ngành Y duyên dáng, chuyên nghiệp, và tận tụy.”

Đây đều là những cuộc thi đặc biệt, dành cho những thí sinh đặc biệt. Là một người yêu cái đẹp, cũng có nhiều năm gắn bó với ngành làm đẹp, doanh nhân Đặng Thanh Hằng cho biết rất mong muốn được lắng nghe những câu chuyện và ước mơ của các thí sinh.

Nhân dịp này, giám khảo Đặng Thanh Hằng chia sẻ một số quan điểm của người “cầm cân nảy mực” ở hai cuộc thi, đặc biệt là với nhiều thí sinh thuộc thế hệ Z.

CEO Đặng Thanh Hằng: Thí sinh Gen Z của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam thật đặc biệt - Ảnh 1.

Ước mơ đóng góp cho cộng đồng.

Sau nhiều năm làm cố vấn sắc đẹp cho các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, năm nay, tại sao chị lại quyết định trở lại vai trò giám khảo cho 2 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc năm 2022 và cuộc thi “Phụ nữ Việt Nam”? nghề y duyên dáng, chuyên nghiệp, tận tâm ”?

Tôi rất may mắn khi được mời làm giám khảo ở hai cuộc thi nhan sắc rất đặc biệt. Đã diễn ra cuộc thi, với sự tham gia của các thí sinh đại diện cho 54 dân tộc Việt Nam; một cuộc thi lại dành riêng cho phụ nữ trong ngành y, là lần đầu tiên được tổ chức.

Sau nhiều năm tập trung cho công việc kinh doanh, khi được mời làm giám khảo, tôi đã nhận lời ngay. Tôi cũng rất háo hức được gặp gỡ các thí sinh đến từ các vùng miền, lắng nghe những ước mơ và câu chuyện của họ.

CEO Đặng Thanh Hằng: Thí sinh Gen Z của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam thật đặc biệt - Ảnh 2.

Riêng tôi, từ lâu tôi đã rất ngưỡng mộ những người phụ nữ làm nghề y. Hai năm qua của đại dịch Covid-19 đối với các bác sĩ và y tá nói chung, đặc biệt là phụ nữ trong ngành y nói riêng là điều đặc biệt. Họ vừa gánh vác công việc gia đình, vừa hy sinh, đóng góp nhiều cho xã hội, để mọi người được bình yên như ngày hôm nay.

Bạn cảm thấy thế nào sau khi kết thúc phần thi sơ khảo của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc năm 2022?

Năm nay, hầu hết các thí sinh đều có độ tuổi khoảng 18 – 22, thuộc thế hệ Z nên các bạn đều rất hồn nhiên, trong sáng, còn vẹn nguyên bản sắc văn hóa dân tộc. Nhiều bạn còn hoang mang, lo sợ nhưng rất trung thực. Có nhiều bạn là người vùng sâu, vùng xa, gia đình nghèo khó, bản thân các bạn phải đi làm thêm để trang trải cho việc học của mình…

Có bạn còn nói nếu đoạt vương miện sẽ dùng phần thưởng để đưa bố mẹ đi du lịch vì bố mẹ chưa từng bước chân ra khỏi làng hoặc có bạn muốn xây nhà cho khỏi phải nể. nắng tránh mưa.

Việc bạn yêu gia đình khiến tôi thực sự cảm động và yên tâm phần nào trước những suy nghĩ tích cực đó. Yêu thương những người thân yêu của mình, điều đó chứng tỏ bạn đã trưởng thành và ý thức được trách nhiệm của mình đối với người khác.

Các thí sinh năm nay hầu hết đến từ Thế hệ Z, một thế hệ có tư duy rất khác so với trước đây. Bạn cảm thấy thế nào về tài năng, năng lực và bản lĩnh của các thí sinh thế hệ này?

Tôi rất ấn tượng với ước mơ của các thí sinh là muốn vươn lên trong cuộc sống, sống tốt hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn. Các ứng viên thế hệ Z rất năng động, có tư duy văn minh, không chỉ biết yêu thương bản thân mà còn biết quan tâm, chia sẻ với cộng đồng và những người xung quanh.

Có những bạn quê nghèo cùng chung ước mơ là thay đổi thái độ, nếp sống lạc hậu ở nông thôn như tảo hôn, trọng nam khinh nữ,… Có những bạn sống trong gia đình bất hạnh, nghèo khó. . Vậy là bạn có ước mơ đổi đời. Thế mới nói, các bạn đến với cuộc thi không chỉ vì giải thưởng hay sự nổi tiếng, mà với mục đích đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.

CEO Đặng Thanh Hằng: Thí sinh Gen Z của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam thật đặc biệt - Ảnh 3.

Qua những điều đó, tôi đánh giá rất cao Tập đoàn Nova đã đồng hành và hỗ trợ tổ chức một cuộc thi vô cùng ý nghĩa, giúp nâng cao bản sắc, văn hóa và các giá trị của dân tộc. Mong rằng những cuộc thi như thế này sẽ được tổ chức nhiều hơn nữa để mang bản sắc Việt ra thế giới, tôn vinh những giá trị đẹp đẽ nhất của đất nước mình.

Cuộc thi không chỉ giúp truyền đi những thông điệp tích cực đến thế hệ trẻ, để mọi người sống lương thiện, tử tế hơn, chăm chỉ hơn, đóng góp nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Ước gì người đăng quang ngôi vị cao nhất sẽ mang chuẩn mực phụ nữ Việt Nam

Bạn kỳ vọng điều gì nhất ở thí sinh sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc?

Với tôi, người đăng quang ngôi vị cao nhất không chỉ đẹp về hình thể, vóc dáng mà còn phải là một cô gái thật thà, chân chất và có ước mơ riêng.

Người ta thường nói phụ nữ đẹp vì khuôn mặt, cách ăn mặc, đó là điều tất nhiên, nhưng theo tôi, đó không phải là vẻ đẹp vĩnh cửu. Khuôn mặt rồi cũng sẽ già đi, và chỉ có một vẻ đẹp vĩnh hằng, đó là sự lương thiện, vì nó sẽ khắc sâu trong lòng người ta và luôn trường tồn theo thời gian. Khi vẻ đẹp gắn liền với lòng nhân ái, trái tim nhân hậu và sự chân thành thì vẻ đẹp ấy sẽ được tôn lên gấp nhiều lần.

Theo tôi, Hoa hậu sẽ là một cô gái thật thà, thông minh, hiền lành, chăm chỉ nhưng không đánh mất những giá trị truyền thống. Mong rằng dù thí sinh nào đăng quang ngôi vị cao nhất thì cô gái ấy cũng luôn giữ được sự lương thiện trong trái tim, trong ý thức của chính mình.

Cá nhân tôi thấy từ thiện là một hành động đẹp, một việc làm ý nghĩa nhưng cũng rất khó thực hiện vì làm từ thiện không đơn giản chỉ là ký séc đóng tiền, cầm quà đi trao. Tôi mong rằng sau khi đăng quang, các bạn sẽ làm từ thiện từ tâm chứ không làm theo phong trào, làm theo kịch bản.

Được biết, Thanh Hằng Beauty Medi và H&H (đều thuộc Thanh Hằng Group) cũng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các thí sinh như tư vấn và hướng dẫn trang điểm, tặng mỹ phẩm, khám và chăm sóc da,… Bạn có thể chia sẻ về điều này ?

Thanh Hằng Beauty Medi là thương hiệu làm đẹp hàng đầu Việt Nam với đội ngũ bác sĩ quốc tế uy tín, chất lượng. H&H còn có hệ thống phòng khám chăm sóc da hiện đại, trẻ trung, cùng hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp chất lượng.

CEO Đặng Thanh Hằng: Thí sinh Gen Z của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam thật đặc biệt - Ảnh 4.

Với những thế mạnh đó, chúng tôi cũng sẽ đồng hành và hỗ trợ các thí sinh, để các em ngày càng tự tin, yêu bản thân hơn, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc thi. Với chúng ta, những người phụ nữ hiện đại năng động cũng phải biết yêu bản thân, biết trang điểm, biết làm đẹp, vì biết làm đẹp cũng góp phần tạo nên thành công trong cuộc sống và mang lại hạnh phúc cho họ.

https://cafef.vn/ceo-dang-thanh-hang-thi-sinh-gen-z-hoa-hau-cac-dan-toc-viet-nam-that-dac-biet-20220628165101034.chn

Leave a Comment