100 triệu đồng một cặp vé xem Liverpool vs MU tại Thái Lan

Rate this post

    100 triệu đồng một cặp vé xem Liverpool vs MU tại Thái Lan - Ảnh 1.

Theo tờ Matichon, tổng cộng 59.000 vé xem trận đấu trên sân Rajamangala ngày 12/7 đã được bán hết. BTC bán cho các đại lý để phân phối cho người tiêu dùng 52.000 vé, còn lại chủ yếu là vé mời.

Và từ đây, các đại lý đã tận dụng cơ hội để đẩy giá vé kịch trần trong bối cảnh giá niêm yết cũng rất cao. Chẳng hạn, một chiếc ghế có góc “view” đẹp, trước đây có giá 5.000 baht (khoảng 3,2 triệu đồng) đã bị đẩy giá lên nhiều lần.

Thậm chí, có “cò” còn hét giá những cặp vé VIP lên tới 150.000 baht (khoảng 100 triệu đồng) với những “gói dịch vụ” kèm theo những lời quảng cáo hấp dẫn như tham quan phòng thay đồ, đi ăn uống cùng bạn bè. Các cầu thủ Manchester United và Liverpool.

    100 triệu đồng một cặp vé xem trận Liverpool vs MU tại Thái Lan - Ảnh 2.

Người hâm mộ Thái Lan háo hức chờ đợi Liverpool và MU

Tất nhiên, khi chứng kiến ​​viễn cảnh được tương tác với những Salah, Firmino, De Gea … nhiều fan cuồng đã không ngần ngại chi đậm để thực hiện ước mơ của mình. Nhưng sau khi biết tin, BTC đã ngay lập tức phủ nhận việc có dịch vụ kiểu này. Matichon cho biết đã có cuộc điều tra của Văn phòng BVNT với các đại lý bán vé để làm rõ sự việc.

Văn phòng bảo vệ người tiêu dùng Thái Lan cho rằng đây là “hành động lừa dối” bởi người hâm mộ sẽ rất khó tiếp cận cầu thủ này, thậm chí nhiều buổi tập của MU và Liverpool đã đóng cửa, chỉ mở cửa duy nhất 1 buổi.

Được biết, Manchester United sẽ đến sân bay Don Mueang vào ngày 09/07. Trong khi đó, Liverpool sẽ lần lượt chia hành trình làm ba bảng tới Bangkok. Sẽ có khoảng 200 nhân viên an ninh được bố trí theo sát hai đội trong thời gian ở Thái Lan.

Theo Đăng Lai

Tiên phong

Leave a Comment