ICM – nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được DJ Mag đề cử vào Top 100 DJ

Rate this post

K-ICM cùng ê-kíp lên đường sang Châu Âu, biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc EDM nổi tiếng thế giới – Ultra Europe. Sự kiện này diễn ra từ ngày 8 đến 10/7/2022 tại Park Mladezi, Split, Croatia, quy tụ nhiều DJ và nghệ sĩ nổi tiếng thế giới với sự tham gia của hàng chục nghìn khán giả. K-ICM là nhà sản xuất / DJ Việt Nam thứ 2 biểu diễn tại Ultra Europe.

K-ICM - nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên lọt vào danh sách 100 DJ hàng đầu được đề cử của DJ Mag - ảnh 1
K-ICM - nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên lọt vào danh sách 100 DJ hàng đầu của DJ Mag được đề cử - ảnh 2
Hình ảnh chụp tại sân bay cho thấy K-ICM cũng đang mang theo chiếc nón lá – một trong những biểu tượng của Việt Nam để quảng bá hình ảnh quê hương đến bạn bè quốc tế.

Một tin vui tiếp nối khi K-ICM chính thức trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được đề cử vào danh sách Top 100 DJ của DJ Mag. Top 100 DJs là cuộc bình chọn thường niên để chọn ra DJ số 1 thế giới do tạp chí danh tiếng DJ Mag tổ chức và nhận được sự quan tâm của hàng triệu khán giả yêu nhạc điện tử trên thế giới. Trong nhiều năm qua, Top 100 DJ là một trong những cuộc bình chọn âm nhạc lớn nhất thế giới, đồng thời là bảng xếp hạng uy tín quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu.

K-ICM - nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên lọt vào danh sách 100 DJ hàng đầu của DJ Mag được đề cử - ảnh 3

Bên cạnh việc biểu diễn tại Ultra Europe, K-ICM còn biểu diễn tại Noa Beach Club (Novalja, Croatia), câu lạc bộ xếp thứ 44 trong bảng xếp hạng Top 100 câu lạc bộ của DJ Mag vào năm 2021.

\N

Đây cũng chính là “trái ngọt” mà nhà sản xuất âm nhạc sinh năm 1999 này gặt hái được sau những nỗ lực không ngừng để chứng tỏ tài năng và sự kiên trì theo đuổi thể loại EDM, bên cạnh thế mạnh với nhạc cụ dân tộc. hệ thống.

Các fan của K-ICM đang hào hứng chia sẻ thông tin này và nhiệt tình kêu gọi mọi người ủng hộ anh – đại diện duy nhất đến từ Việt Nam trong danh sách đề cử Top 100 DJs năm nay. Hai nghệ sĩ từng hợp tác với K-ICM là Văn Mai Hương và Trung Quân cũng đã chia sẻ thông tin này với khán giả Việt Nam trên trang Facebook riêng.

K-ICM - nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được đề cử vào danh sách 100 DJ hàng đầu của DJ Mag - ảnh 4

Vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 23 ngày 12/7 này, việc xuất hiện trong danh sách đề cử Top 100 DJs của DJ Mag là một niềm vui và tự hào đối với K-ICM.

“Tôi cảm thấy rất hào hứng và mong muốn được tham gia một trong những lễ hội EDM lớn nhất thế giới. Đây cũng là một trải nghiệm mà tôi ấp ủ và tự hào khi có cơ hội mang âm nhạc Việt Nam ra thế giới và chơi nhạc trước hàng nghìn khán giả. Tôi đã chuẩn bị rất nhiều thứ thú vị cho màn trình diễn tại Ultra Europe và tour diễn châu Âu lần này ”, K-ICM chia sẻ.

Leave a Comment