Ám ảnh về nỗi khổ của vợ con khi ngoại tình

Rate this post

Đọc bài: “Không còn tin tưởng chồng”, tôi thấy giống hoàn cảnh của mình, chỉ có mình tôi là chồng.

Tôi có bạn trai. Vợ anh phát hiện ra chuyện này khi vừa sinh bé thứ hai cách đây 2 tháng. Nhìn vợ khóc sưng húp, nhìn con đói khóc đòi sữa mà tôi hận mình. Mẹ chồng biết chuyện cũng chỉ im lặng, với tôi điều đó còn xấu hổ hơn là mắng mỏ. Ngay cả mẹ ruột của tôi cũng biết chuyện, tôi còn nhớ bà ấy nói rõ: “Mẹ sinh ra con, nuôi con đàng hoàng, không ngờ con lại tệ bạc như vậy”, nói xong liền cúp máy. Lúc đó tôi đã khóc vì ân hận, thấy mình như lời mẹ nói.

>> Ngoại tình nhiều lần dù chồng tốt

Vợ đã tha thứ nhưng rồi những tháng ngày cô ấy đau khổ và tôi hối hận không nguôi. Cứ như vậy, các con tôi lớn lên, vợ tôi không bao giờ nhắc đến nhưng tôi biết cô ấy còn đau và suy nghĩ rất nhiều. Tôi chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ ngoại tình một lần nữa. Đối với tôi, nỗi khổ của vợ và tiếng khóc của trẻ thơ lúc đó còn ám ảnh tôi cho đến ngày nay. Nó đánh thức tôi không nghĩ đến chuyện phản bội vợ nữa. Bất cứ khi nào tôi phải ra ngoài, tôi luôn cố gắng đi nhanh nhất có thể, bay như bay và cố gắng trở về càng sớm càng tốt.

Vợ tôi cũng có suy nghĩ giống như tác giả bài viết trên, luôn nghi ngờ tôi khi tôi đi chơi và bóng gió khi tôi vắng nhà lâu ngày. Đôi khi điều đó khiến tôi khó chịu nhưng tôi phải chấp nhận, vì tôi mà vợ tôi mới nghĩ như vậy.

Tường

Độc giả gọi đến số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc.

Leave a Comment