Điểm tựa sản phẩm Việt xa

Rate this post


BNEWSThe power to open the field of the market in the same as tổ chức sản xuất càng đáp ứng tốt các yêu cầu về an toàn thực phẩm của trường nhập khẩu là điểm được đưa ra từ các sản phẩm Việt Nam yêu cầu.

Mới đây, chanh leo đã được Trung Quốc cho điểm thí nghiệm nhập khẩu. Thời gian ngắn tới dự kiến ​​Trung Quốc sẽ mở cửa sổ cho kết quả riêng hay Mỹ sẽ mở cửa sổ chính thức cho kết quả bưởi Việt Nam. The power to open the door of the market in same as the group of output as well as đáp ứng tốt các yêu cầu về an toàn thực phẩm của trường nhập khẩu là tiêu đề được đưa ra bởi Việt Nam yêu cầu xa cũng như tiến trình xuất khẩu mục tiêu. mới với 55 tỷ USD giá trị trong năm nay.

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển, hiện ngành nông nghiệp đang nỗ lực mở rộng cửa thị trường cho các loại sản phẩm chủ lực như: sầu riêng, khoai lang, ớt, chanh leo, nhãn, bưởi sang các trường như Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc, New Zealand…
Với trường Mỹ, ông Hoàng Trung, Cục trưởng Cục bảo vệ thực vật cho biết, Cục đã phối hợp với các đơn vị liên quan, đại diện Cơ quan kiểm tra thực tế dịch vụ của Mỹ tại Việt Nam (APHIS) tổ chức kiểm tra vùng Product và nhà máy chiếu xạ; xây dựng bản đồ chiếu và kế hoạch xuất khẩu để có thể xuất khẩu chính thức cho quả bưởi tươi của Việt Nam sang Mỹ.
“Đến nay, các nhà quản lý kỹ thuật đối với quả bưởi đã hoàn thành. Tháng 7, Mỹ sẽ có đoàn chuyên gia sang Việt Nam để cùng các đơn vị chức năng thống nhất về phóng xạ quả bưởi và sẽ sớm đưa quả bưởi sang thị trường Mỹ “, ông Hoàng Trung cho biết.
Nếu kết quả được cấp phép xuất khẩu vào Mỹ thì đây sẽ là loại quả thứ 7 của Việt Nam vào trường này sau: xoài, vải, nhãn, chôm chôm, vú sữa và thanh long.
Sau quả bưởi, quả dừa sẽ được đưa ra để tiếp tục cuộc trò chuyện mở cửa thị trường. Cục thực phẩm bảo vệ cũng đề nghị Mỹ tiến hành cuộc đàm phán theo phương thức rút gọn.
Với kết quả của nhãn sang Nhật Bản, theo ông Hoàng Trung, hai bên đang rất nỗ lực cho tháng 9/2022 có thể mở cửa sổ được hiển thị với loại kết quả này. Tháng 6 vừa qua, đoàn chuyên gia Nhật Bản đã sang Việt Nam làm việc và hoàn thành kỹ thuật xử lý cho kết quả nhãn để làm căn cứ mở cửa thị trường sang Nhật Bản. Dự kiến ​​đến cuối tháng 7, Nhật Bản sẽ hoàn thiện phần nhập khẩu điều kiện và sẽ công bố công việc xuất khẩu chính thức cho nhãn Việt Nam sang thị trường này.
Bên cạnh những kết quả đạt được hiện nay trong việc mở cửa sổ cho nhãn kết quả, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng nói chuyện và đạt được sự thỏa mãn với Bộ Nông Lâm Ngư nghiệp Nhật Bản (MAFF) về các phương pháp biện pháp để quản lý chặt chẽ kết quả xoài xuất khẩu sang Nhật Bản, mở lại cửa sổ xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản; tiến hành cấp số vùng xoài mã và thanh long xuất khẩu đi Nhật Bản.
Còn lại với trường Trung Quốc, sau khi Tổng cục Hải quan Trung Quốc kiểm tra trực tuyến các đơn vị liên quan đến xuất khẩu đơn lẻ, hai bên cũng hoàn thiện các bước cuối cùng để chuẩn bị cho trường riêng được đưa ra. theo đường chính ngạch. Tiếp theo riêng sầu, sản phẩm khoai lang đã được đưa ra để nói chuyện, cắt bỏ ngăn cản kỹ thuật, mở cửa thị trường. Đến nay, các gói đóng cơ sở dữ liệu, vùng trồng mã, hồ sơ kỹ thuật … với sản phẩm khoai lang đã hoàn thiện theo yêu cầu của Trung Quốc. Time to, two party will have a online meeting to going to going to finish the open the school for this product.
Không chỉ Mỹ, Nhật Bản hay Trung Quốc, ngành nông nghiệp nhiều sức sản xuất nói chuyện để bỏ rào cản, ngăn chặn thương mại và mở cửa thị trường xuất khẩu chính ngạch thêm vào các trường lớn và tiềm năng lực. Điển hình như: bưởi, vú sữa, chanh leo, nhãn, vải, chôm chôm, tôm hát Hàn Quốc; bưởi, xoài Myanmar; chôm chôm, bưởi, chanh leo, na, vú sữa hát Thái Lan; chanh ta, chanh leo, nhãn, vú sữa, bưởi, vải, măng cụt, dưa vải sang New Zealand hay chanh leo hát Úc…
Theo ông Hoàng Trung, trước khi xuất ra kết quả, cứ nước nào thì Việt Nam phải đáp ứng quy định của nhập khẩu. Đầu tiên là cơ quan quản lý bảo vệ thực vật cấp quốc gia gửi hồ sơ kỹ thuật liên quan đến mặt hàng xuất khẩu, bao gồm các thông tin nhóm như: sản phẩm, giống, tác giả quy trình, các sinh vật gây hại có thể lây nhiễm, biện pháp bảo vệ thực vật, các hoạt động sử dụng trong kế hoạch, phương pháp bảo quản sau thu hoạch và trước khi xuất khẩu, kiểm tra thực vật.
Faker open the market is not only the force of the basic of function, DN cũng từng xây dựng vùng nguyên liệu đáp ứng tốt các điều kiện của trường nhập khẩu để có thể bắt ngay được cơ hội khi thị trường field open. Hạn chế như Công ty TNHH Xuất nhập khẩu trái cây Chánh Thư đã chủ động xây dựng vùng nguyên liệu, hợp tác dân ở Bến Tre và Tây Nguyên hỗ trợ kỹ thuật sản xuất, áp dụng tiêu chuẩn chất lượng từ lúc có thông tin about the my view open the left the bưởi, Trung Quốc đánh giá trái sầu riêng Việt Nam. To when the main field open the window, left bưởi hay sầu riêng Việt Nam sẽ lên đường chính thức.
Bà Ngô Tường Vy, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Xuất khẩu trái cây Chánh Thư cho rằng, việc mở cửa thị trường là một trong những công việc ưu tiên hàng đầu để phát triển một hàng hóa, đặc biệt là các trường thị high quality, has high value. Đây là sự lựa chọn cần thiết để tham gia đồng bộ từ nông dân, doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước để có vùng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với các trường.
Tuy nhiên, trên thực tế nhiều doanh nghiệp chưa được xây dựng chủ động với nguyên liệu. Ông Nguyễn Đình Tùng, Tổng giám đốc Công ty Xuất nhập khẩu Vina T&T Group cho biết, một doanh nghiệp không thể tự mình đi tới tất cả các địa phương để trồng vùng mã. Do đó, các địa phương nên chủ động xây dựng các vùng trồng trọt được cấp mã số để thực hiện khi các doanh nghiệp có nhu cầu, đăng ký, địa phương cung cấp cho doanh nghiệp. Do đó, cấp trồng vùng mã số cần đi trước một bước trước khi mở trường thị.
Open the window is the market and to keep the market, ông Hoàng Trung cho rằng, nông dân sản xuất gì cũng cần phải tìm hiểu kỹ về những kỹ thuật phải trả lời trong sản xuất, ghi chép hồ sơ đăng ký, giám sát an toàn thực phẩm khi thu hoạch … theo yêu cầu. Nông dân, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cần phải bảo đảm vững chắc. Làm không chỉ bảo đảm cho một hay hai chuyến hàng mà các chuyến hàng trong năm nay hay nhiều năm sau đều phải đáp ứng tốt các yêu cầu về an toàn thực phẩm của nước.
Cục bảo vệ thực phẩm chỉ đạo các đơn vị trực thuộc khi kiểm tra sẽ hỗ trợ doanh nghiệp kiểm tra lại hồ sơ sản phẩm về trồng vùng mã, bao bì đóng gói … đặc biệt tránh mạo danh, mượn mã number when not allow. Công việc không cẩn thận của một số doanh nghiệp và sẽ ảnh hưởng đến các doanh nghiệp khác và nông dân, ngành hàng cũng như những người nỗ lực mở cửa thị trường. /.

Leave a Comment