Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 24/07/2022 | Phong Thủy Cho Người Việt, Xem Phong Thủy, Tư Vấn Phong Thủy

Rate this post

MớiTử vi Thái Ất 2021 Tân Sửu cho 12 Cung Hoàng Đạo theo tuổi & giới tính !!!

MớiBột Khử Trùng Chính Hãng, sản phẩm không thể thiếu cho mọi nhà

Pixiu độc

Cự Giải luôn tràn đầy năng lượng trong ngày cuối tuần. Chòm sao này sẽ nhanh chóng giải quyết công việc một cách ổn thỏa và chính xác mà không cần đến sự trợ giúp của bất kỳ ai. Cung hoàng đạo này chắc chắn sẽ nhận được đánh giá cao từ mọi người.

S6140-Ngoc-boi-chum-ho-lo-noo

Vật phẩm may mắn hôm nay: Ngọc Bội Hồ Lô

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Tử vi chủ nhật ngày 24/7/2022 của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Bạch Dương sẽ gặp không ít rắc rối. Các vấn đề phát sinh liên tục khiến bạn phải suy nghĩ và lo lắng, không biết phải xử lý như thế nào.

Tiền bạc rủng rỉnh là nguyên nhân khiến cung hoàng đạo này trở nên chủ quan và tiêu xài thoải mái hơn trước rất nhiều. Dù thế nào, bạn cũng đừng quên giữ một khoản dự phòng riêng cho mình trong thời gian này.

Mối quan hệ giữa hai bạn sẽ không có nhiều tiến triển. Dường như cả hai đang dần hình thành bức tường ngăn cách, khiến mối quan hệ tình cảm trở nên xa cách và có những rạn nứt khó có thể níu kéo.

Kim Ngưu (20 tháng 4 – 20 tháng 5)

Tử vi chủ nhật ngày 24/7/2022 Kim Ngưu không dễ bị lời nói của mọi người chi phối. Bất kể hoàn cảnh nào, bạn sẽ kiên định với ý kiến ​​của riêng mình. Bạn luôn tỏ ra bình tĩnh khi đối mặt với mọi việc.

Trong vấn đề tình yêu, chòm sao này tỏ ra khá cứng đầu. Kim Ngưu thường sẽ có xu hướng chiếm hữu và không muốn đối phương thoát ra khỏi tầm mắt và sự kiểm soát của bạn.

Với sự cẩn trọng của mình, dấu hiệu này sẽ không để tiền trong túi của mình rơi vào tay người khác. Không ai có thể thuyết phục Kim Ngưu đầu tư hoặc tiêu tiền nếu dấu hiệu này muốn hoặc cần.

Song Tử (21 tháng 5 – 21 tháng 6)

Theo tử vi ngày mới nói rằng Song Tử trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Đặc biệt là ở phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ rất dễ cảm thấy bị tổn thương chỉ vì những lời nói vô tình của nửa kia.

Có vẻ như Song Tử đang bị phân tâm bởi những thứ bên ngoài, và thiếu tập trung. Đây có thể là lý do khiến cung hoàng đạo này đưa ra những quyết định thiếu chính xác và vội vàng như vậy.

Song Tử, hãy chăm sóc cơ thể của bạn. Nếu bạn sớm điều chỉnh chế độ ăn uống, hãy nghỉ ngơi. Điều đó sẽ tốt hơn rất nhiều cho cơ thể của Song Tử đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi 12 chòm sao nói rằng cuối tuần Cự Giải luôn tràn đầy năng lượng. Chòm sao này sẽ nhanh chóng giải quyết công việc một cách ổn thỏa và chính xác mà không cần đến sự trợ giúp của bất kỳ ai. Cung hoàng đạo này chắc chắn sẽ nhận được đánh giá cao từ mọi người.

Với trực giác nhạy bén, Cự Giải sẽ có thể nhìn thấy những cơ hội kinh doanh mới đầy hứa hẹn. Chòm sao này có thể sẽ tự tin vào khả năng của mình mà dấn thân vào những khoản đầu tư mạo hiểm sắp tới.

Cự Giải là người hướng về gia đình, dấu hiệu này luôn muốn mang lại mọi điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của họ. Điều đó sẽ khiến mọi người gắn kết và yêu thương nhau hơn.

Leo (23 tháng 7 – 22 tháng 8)

Leo thể hiện cảm xúc mạnh mẽ hơn nhiều. Vì vậy, bạn dễ bị tổn thương hơn nhiều, đặc biệt là khi người kia không đáp lại tình cảm của bạn như bạn mong muốn. Vì đặt quá nhiều hy vọng nên con giáp này sẽ dễ cảm thấy thất vọng và chán nản hơn rất nhiều.

Nếu công việc không thuận theo cung hoàng đạo này, đừng vội đưa ra những lời chỉ trích quá gay gắt. Từng lời nói của bạn sẽ khiến người nghe không hài lòng. Đây sẽ là điểm bạn cần sớm điều chỉnh và nói ra sự thật.

Dù trong túi có bao nhiêu tiền, lời khuyên dành cho chòm sao này là không nên khoe khoang. Cung hoàng đạo này trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ xấu muốn chiếm đoạt số tiền mà họ có.

Xử Nữ (23 tháng 8 – 22 tháng 9)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ dễ trở nên tự mâu thuẫn. Sẽ có một xung đột rất lớn giữa cảm xúc và lý trí. Cung hoàng đạo này sẽ không biết phải làm gì, đặc biệt là trong phương diện tình cảm. Khi mối quan hệ giữa hai bạn căng thẳng hơn rất nhiều.

Đây là thời điểm mà dấu hiệu này cần hết sức bình tĩnh để đưa ra những quyết định chính xác nhất cho những vấn đề mà mình còn đang gặp phải. Dấu hiệu này không nên vội vàng mà làm hỏng nó.

Một đêm ngon giấc sẽ giúp chòm sao này sớm khôi phục năng lượng một cách nhanh nhất. Vì vậy, Xử Nữ đừng bỏ bê bản thân thêm nữa nhé. Nhưng hãy chăm chỉ rèn luyện sức khỏe và ăn uống điều độ hơn.

Libra (23 tháng 9 – 23 tháng 10)

Thiên Bình hãy thoải mái tận hưởng một ngày đầy niềm vui và hứng khởi. Tình yêu đôi lứa chưa bao giờ hết nồng nàn, say đắm. Một buổi tối lãng mạn mang hai bạn đến gần nhau hơn.

Về công việc, mọi thứ diễn ra vô cùng suôn sẻ theo đúng kế hoạch từ trước đến nay. Với sự thể hiện xuất sắc của mình, Thiên Bình có thể dễ dàng ghi điểm với mọi người và dành được sự yêu mến của tất cả đồng nghiệp xung quanh.

Tình hình tài chính của Thiên Bình sẽ không có quá nhiều biến động. Chòm sao này có thể thoải mái tiêu tiền mà không phải lo lắng quá nhiều về các vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Hổ Cáp (24 tháng 10 – 22 tháng 11)

Scorpios rất khó kiểm soát cảm xúc của mình. Đặc biệt là khi bạn đang bị người khác chỉ trích. Cung hoàng đạo này sẽ có những phản ứng khiến mối quan hệ của bạn trở nên căng thẳng hơn rất nhiều. Nếu bạn giữ bình tĩnh, bạn có thể dễ dàng chấp nhận phản hồi từ người khác.

Tâm trạng thất thường của bạn sẽ khiến đối tác của bạn rất khó nắm bắt. Hổ Cáp đừng lúc nào cũng nắng mưa như thế này, không thể chiều chuộng bạn mãi được.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này có vẻ sẽ được cải thiện hơn rất nhiều so với thời gian trước. Tăng cường vận động sẽ là phương pháp hữu hiệu nhất giúp cơ thể Hổ Cáp khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Nhân Mã có phần dè dặt hơn bình thường. Cung hoàng đạo này sẽ dễ dàng che giấu những suy nghĩ của mình và không chịu nói với mọi người. Biết đâu những góp ý của bạn sẽ giúp ích rất nhiều, đừng ngần ngại nói lên suy nghĩ của mình.

Đây không phải là thời điểm thích hợp nếu Nhân Mã đang có ý định đầu tư tiền bạc. Việc vội vàng lựa chọn những dự án chưa được kiểm định độ an toàn sẽ khiến bạn gặp rủi ro lớn.

Về tình duyên, những ai còn độc thân vẫn chưa tìm được người phù hợp với mình. Có lẽ dấu hiệu này nên cởi mở hơn và hạ thấp tiêu chuẩn của họ để người kia có thể tiếp cận bạn.

Ma Kết (22 tháng 12 – 19 tháng 1)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao cho biết Ma Kết không còn phải lo lắng nhiều về công việc nữa. Chỉ cần chăm chỉ, chòm sao này sẽ sớm gặt hái được những thành quả xứng đáng. Bạn cũng nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

Có vẻ như sự độc đoán của cung hoàng đạo này đang khiến mối quan hệ yêu đương của bạn dần trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Hãy tiết chế cảm xúc của mình, đừng khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt như vậy.

Đã đến lúc cung hoàng đạo này nên tránh xa các chất kích thích nếu không muốn sức khỏe ngày càng sa sút. Cả sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Bảo Bình buồn và chán nản hơn rất nhiều trong ngày này. Đó là khi mâu thuẫn giữa hai người ngày càng trở nên gay gắt. Nếu không sớm giải quyết, rất có thể những rạn nứt sẽ không thể hàn gắn lại được.

Những rắc rối liên tục ập đến khiến Bảo Bình sẽ phải rất vất vả để xử lý và giải quyết chúng. Có lẽ chòm sao này sẽ không thể tự mình giải quyết mọi việc mà phải nhờ đến sự giúp đỡ của người khác.

Với những khoản chi tiêu mất kiểm soát trong thời gian này, dường như túi tiền của chòm sao này sẽ cạn kiệt hơn rất nhiều. Bảo Bình sẽ khó thoát khỏi tình trạng khó khăn nếu bạn không tìm ra phương án phù hợp để cải thiện thu nhập.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Song Ngư hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội để thể hiện bản thân. Chắc chắn những ý tưởng bạn đưa ra sẽ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ mọi người. Chỉ cần bạn tự tin thể hiện, mọi người sẽ trầm trồ khen ngợi khả năng của bạn.

Tuy nhiên, với sự tinh tế và nhạy bén của mình, không khó để cung hoàng đạo này nắm bắt được những cơ hội kiếm tiền trước mắt. Chòm sao này sẽ thu về rất nhiều tiền vào cuối tuần này.

Chòm sao này không nên chủ quan với sức khỏe của mình. Chòm sao này cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống nghỉ ngơi để cơ thể sớm lấy lại nguồn năng lượng đã mất.

Các bài viết phải xem khác


Khám phá những Vật phẩm độc đáo, ý nghĩa giúp bạn gặp nhiều may mắn!

Hệ thống Cửa hàng Phong thủy – VatPhamPhongThuy.com

– Khu vực phía Nam:

+ 145 Phan Đăng Lưu, Q.Phú Nhuận, TP.HCM – ĐT: 028 2248 2256 [bản đồ]

+ 68 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM – ĐT: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM – ĐT: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, TP.HCM – ĐT: 028 2248 3462 [bản đồ]

– Khu vực phía Bắc:

+ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – ĐT: 024 66 731 741 [bản đồ]

+ 256 Xã Đàn (Khu mới), Đống Đa, Hà Nội – ĐT: 024 66 553 989 [bản đồ]


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy


Đồ trang sức, Tủ bếp, Đồ nội thất, Địa ốc, Xe hơi, Nghề nghiệp

Bình luận trên Facebook

bình luận

Leave a Comment