Nơi đặt trọn niềm tin vào làng trang sức phong thủy

Rate this post

KAIGOLD: Nơi đặt trọn niềm tin vào làng trang sức phong thủy - 1

KAIGOLD phong thủy vàng

Dẫn đầu xu hướng thiết kế mới, hội tụ những tinh hoa và xu hướng hiện đại của trang sức Á Đông, KAIGOLD đã tạo được tiếng vang và uy tín lớn trong làng vàng phong thủy Việt Nam. Tồn tại và phát triển trong thời kỳ đại dịch COVID, ngành vàng bạc suy thoái, khi các công ty vàng dần thu hẹp, nhiều đơn vị biến mất và bị xóa tên khỏi thị trường, KAIGOLD đã vươn lên, vượt qua nhiều đối thủ trước đó, nắm chắc vị trí dẫn đầu trong thị trường vàng trang sức phong thủy tại Việt Nam. Điều gì đã mang lại cho KAIGOLD trong thời gian ngắn ngủi và khó khăn như vậy, trong một phân khúc thị trường bán lẻ được coi là khó khăn, để có thể trụ vững và phát triển như bây giờ?

Mua sắm trang sức vàng vẫn được coi là một trải nghiệm “thú vị” và khách hàng vẫn thích thử và lựa chọn sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, đặc biệt đối với dòng trang sức vàng. Nhắm vào nhu cầu đó, mảng ngoại tuyến hiện chiếm 65% doanh thu bán lẻ tại KAIGOLD.

KAIGOLD có kênh offline nhắm đến thị trường chính là TP.HCM – khu vực Đông Nam Bộ. Tuy nhiên, khi vấn đề mặt tiền đô thị sẽ lạc hậu, kết cấu hạ tầng đô thị thay đổi, với các dự án đường trên cao, cầu vượt, tàu điện ngầm …, KAIGOLD cũng được định hướng phát triển theo hướng số hóa, các kênh trực tuyến, nền tảng thương mại điện tử hướng đến tại các thị trường đa dạng trên cả nước. Lợi thế của công ty là vàng phong thủy, chú trọng vào khâu thiết kế, cùng với việc phát triển kênh thương mại điện tử giúp KAIGOLD bám sát xu hướng thời trang hiện nay.

Tỷ lệ chuyển đổi (đo lường chuyển đổi của khách hàng so với số lượt ghé qua cửa hàng) kênh ngoại tuyến tại KAIGOLD hiện lên đến 85,5%. Tỷ lệ rất cao so với bất kỳ cửa hàng trang sức nào khác trên thị trường hiện nay. Lượng khách hàng cũ quay lại mua hàng và nguồn khách hàng từ người quen giới thiệu chiếm tỷ lệ cao nhất trong các kênh tiếp thị tại KAIGOLD.

KAIGOLD: Nơi đặt trọn niềm tin vào làng trang sức phong thủy - 2

Khách hàng mua sắm tại KAIGOLD

Nắm bắt được xu hướng thời trang của giới trẻ và văn hóa Á Đông, các thiết kế tại KAIGOLD luôn đón đầu xu hướng, bên cạnh đó khách hàng còn được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn về phong thủy, lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuổi, mệnh và cách phối hợp, sử dụng mang lại ý nghĩa phong thủy tốt nhất cho khách hàng. Trong năm qua, chỉ tính riêng trong lĩnh vực bán lẻ, KAIGOLD đã phục vụ hơn 46.000 khách hàng trong và ngoài nước.

Một số sản phẩm được ưa chuộng nhất tại KAIGOLD

Vòng tay Pixiu vàng 24k 9999

Đầu tiên không thể không kể đến chiếc vòng tay Tỳ Hưu vàng, sản phẩm ngay từ khi ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết, chiếc vòng tay Tỳ Hưu còn được phối những viên bi vàng tạo cảm giác tổng thể rất cân đối và hài hòa. Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi đến với KAIGOLD.

KAIGOLD: Nơi đặt trọn niềm tin vào làng trang sức phong thủy - 3

KAIGOLD Vòng tay đá mắt hổ KAIGOLD

Sự quyến rũ của trâu vàng

Năm 2021 là năm Tân Sửu nên trang sức hình con trâu vàng đang được lựa chọn nhiều hơn bao giờ hết. Trâu thuộc hành Thổ nằm ở trung tâm của bát quái và mang quẻ Càn mang ý nghĩa trấn trạch, mang lại vượng khí bền vững giúp mang lại thuận lợi trong công việc làm ăn, đất đai cho gia chủ. Đặc biệt đối với những người làm kinh doanh thì đây là một điều may mắn không thể bỏ qua – làm ăn phát đạt, tiền vào như nước.

Trong tam hợp, người sinh tuổi trâu rất hợp với người sinh năm rắn, gà và chuột. Vì vậy, người tuổi này khi sử dụng trang sức trâu vàng sẽ giúp mang lại những tác dụng tuyệt vời. Đối với các con giáp còn lại cũng có thể sử dụng trang sức trâu vàng. Tuy nhiên, đối với người tuổi Sửu thì không nên sử dụng vì tuổi Sửu rất kỵ.

KAIGOLD: Nơi đặt trọn niềm tin vào làng trang sức phong thủy - 4

Bộ sưu tập Vàng Sửu 9999 KAIGOLD

Trang sức vàng ngọc 9999

“Ngọc trai – Vàng quý”, dòng sản phẩm Trang sức Ngọc Bích được chế tác từ vàng nguyên chất 9999 và ngọc cẩm thạch A thiên nhiên (ngọc bích, bạch ngọc), là dòng trang sức phong thủy cao cấp được chế tác bằng công nghệ cao tại KAIGOLD.

Phá bỏ mọi khuôn khổ truyền thống, khác biệt và đẳng cấp trang sức vàng 24K – phong thủy và thời trang hòa quyện trong thiết kế vàng 9999 đính đá cẩm thạch. Và KAIGOLD là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất trang sức vàng 24k đính ngọc trai. Với nhiều mẫu mã mới, kiểu dáng sinh động, đẹp mắt mà bạn khó có thể tìm thấy ở những nơi khác.

KAIGOLD: Nơi đặt trọn niềm tin vào làng trang sức phong thủy - 5

Trang sức vàng 9999 KAIGOLD

KAIGOLD mang hơi thở của truyền thống và hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và tinh tế nhất, mang đậm dấu ấn văn hóa Á Đông.

Công ty TNHH vàng bạc đá quý Kim Khải Hoàn

136 Phan Đình Phùng, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Điện thoại: 0985 270 035

Hotline: 1900 638 035

Quỳnh Chi

Leave a Comment