Dịch Dương Thiên Tỉ sụp đổ hình tượng vì gia thế ‘khủng’ sau tranh cãi gian lận trong kỳ thi công chức

Rate this post

Dịch Dương Thiên Tỉ sinh năm 2000, ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc TFBOYS và hiện là ngôi sao 10X nổi tiếng nhất Trung Quốc. Dù chỉ mới bước chân vào lĩnh vực diễn xuất cách đây vài năm nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ đã sớm ghi tên vào “câu lạc bộ 10 tỷ NDT” của điện ảnh Hoa ngữ với vỏn vẹn 5 bộ phim.

Thành tích phòng vé ấn tượng đưa Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành “Ông hoàng phòng vé trẻ tuổi nhất Trung Quốc”. Nhờ vậy, anh là cái tên được săn đón liên tục với những tác phẩm lớn, có ê-kíp uy tín, đầu tư khủng.

Nội dung của chú thích ảnh

Ngoài bảng thành tích dày đặc, Dịch Dương Thiên Tỉ còn được công chúng yêu mến bởi hình tượng trong sạch, xuất thân xinh đẹp. Là một ngôi sao nhí, nhân phẩm và danh dự của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng được khán giả tin tưởng hơn bất kỳ nghệ sĩ nào.

Tuy nhiên, hình ảnh đẹp mà nam diễn viên 10X dày công xây dựng trong nhiều năm đang có xu hướng sụp đổ sau hàng loạt tranh cãi gần đây. Cụ thể, nhiều người phát hiện ra cha của Dịch Dương Thiên Tỉ là người sáng lập công ty chuyên nuôi ‘lính thủy đánh bộ’ (một nhóm người được trả tiền để chèo lái và dẫn dắt dư luận theo hướng có chủ đích).

Nội dung của chú thích ảnh

Tên cha của Dịch Dương Thiên Tỉ xuất hiện ở vị trí người sáng lập công ty.

Với thông tin này, công chúng không khỏi nghi ngờ liệu những lần Dịch Dương Thiên Tỉ được tâng bốc, khen ngợi về tài năng hay nhân cách cũng như những lần bị đối thủ phạm lỗi có liên quan gì đến ‘thiên hạ’. . lực lượng hải quân ‘mà công ty này có tạo ra hay không.

Không dừng lại ở đó, Dịch Dương Thiên Tỉ vào nghề từ rất sớm và người hâm mộ luôn cho rằng anh chàng xuất thân từ gia đình không có điều kiện nhưng vẫn nỗ lực vươn lên, cố gắng vượt qua khó khăn để có được thành công như ngày hôm nay. Bây giờ, hãy trở thành một tấm gương tốt cho giới trẻ. Giờ đây, khi sự thật về gia thế ‘khủng’ của Dịch Dương Thiên Tỉ được hé lộ, nhiều người nói rằng họ cảm thấy như bị ‘lừa’.

Nội dung của chú thích ảnh

Vì hình tượng “thiếu gia nghèo vượt khó”, Dịch Dương Thiên Tỉ ngay từ sớm đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của công chúng.

Dù biết Dịch Dương Thiên Tỉ có thể không bao giờ nói nhà nghèo hay nhà nghèo, cần phải vươn lên, nhưng vì hình tượng ‘vượt khó’ gắn liền với nam diễn viên 10X quá mạnh mẽ nên công chúng không thất vọng khi họ biết được sự thật. Chưa kể nhiều người còn liên tưởng đến công ty ‘hàng hải’ của bố Dịch Dương Thiên Tỉ và nghi ngờ chính ‘thế lực’ này đã câu dẫn người hâm mộ, vô hình chung khiến họ có ấn tượng tốt với Dịch Dương Thiên Tỉ hơn những nghệ sĩ cùng thời.

Ồn ào về gia cảnh xuất hiện trong khi tranh cãi về việc thi tuyển công chức của Dịch Dương Thiên Tỉ chưa lắng xuống khiến nhiều người mất thiện cảm với nam diễn viên.

Cụ thể, mới đây, phía Dịch Dương Thiên Tỉ cho biết nam diễn viên đã trúng tuyển kỳ thi tuyển công chức của Nhà hát kịch hát dân tộc. Sẽ không có gì đáng nói nếu như phần đông cư dân mạng cảm thấy bất bình vì dường như nam diễn viên đã nhận được nhiều đặc ân để có thể dễ dàng vượt qua kỳ thi hơn.

Nội dung của chú thích ảnh

Đội của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng bị tố “đi đêm” với cơ quan chức năng và cơ quan này “bôi xấu” thông tin nội bộ giúp nam diễn viên thanh minh scandal thi vào cấp 3 bằng “cửa sau”.

Nội dung của chú thích ảnh

Hiện tại, phía Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn ồn ào vừa qua.

Leave a Comment