‘Chơi đá phong thủy không có nghĩa là mê tín’

Rate this post

Nguyễn Lê Hoàn Nguyên: 'Chơi đá phong thủy không có nghĩa là mê tín'
Trải qua nhiều thất bại, cô gái 8X Nguyễn Lê Hoàn Nguyên không nản chí, từng bước phát triển, mở rộng kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công, được khách hàng yêu mến.

Đam mê kinh doanh và các vật phẩm phong thủy từ nhỏ, Nguyễn Lê Hoàn Nguyên – chủ thương hiệu Hoàn Nguyên Jewelry đã quyết định tìm hướng đi mới khi chọn mở cửa hàng đá quý phong thủy để khởi nghiệp. Trải qua nhiều thất bại, cô gái 8X không nản chí, từng bước phát triển, mở rộng kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công, được khách hàng yêu mến.

Bùa ngải bằng đá phong thủy:

Chia sẻ về con đường đến với đá phong thủy, Nguyễn Lê Hoàn Nguyên cho rằng đó là cơ duyên. Lúc đầu vì đam mê và yêu thích nên chị đã nghiên cứu và tìm hiểu về các loại đá. Sau đó, dựa trên những kiến ​​thức đã học, Hoàn Nguyễn tư vấn cho người thân, bạn bè khi có nhu cầu và chia sẻ kiến ​​thức trên mạng xã hội. Không ngờ, có rất nhiều người kết bạn và tin tưởng nhờ chị tư vấn, thậm chí là tư vấn kinh doanh vật phẩm phong thủy.

Nguyễn Lê Hoàn Nguyên: 'Chơi đá phong thủy không có nghĩa là mê tín'
Trước khi thành lập thương hiệu Hoàn Nguyên Jewelry, ông chủ trẻ Nguyễn Lê Hoàn Nguyên nhận thấy việc kinh doanh các sản phẩm phong thủy rất có triển vọng.

Trước khi thành lập thương hiệu Hoàn Nguyên Jewelry, cô chủ trẻ nhận thấy việc kinh doanh các sản phẩm phong thủy rất có triển vọng. Cô cho biết, hầu hết người Việt đều tin rằng “có thiêng, có kiêng, có lành”. Vì vậy, nhiều người mong muốn có một vật phẩm phong thủy mang theo bên mình để tự tin hơn trong cuộc sống.

Nguyễn Lê Hoàn Nguyên nhận thấy, tại TP Cần Thơ nói riêng và ĐBSCL nói chung, đá quý là thị trường tiềm năng nhưng vẫn còn nhiều tồn tại như nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, hàng Trung Quốc tràn lan, người tiêu dùng khó tìm. nguồn hàng chất lượng… Và hơn hết, mong muốn được thử sức ở một môi trường mới, truyền đạt kiến ​​thức cho những người yêu thích đá phong thủy, Nguyễn Lê Hoàn Nguyên quyết định khởi nghiệp kinh doanh online trong lĩnh vực đá phong thủy.

Thời gian đầu kinh doanh, Nguyễn Lê Hoàn Nguyên gặp không ít khó khăn bởi khi nghe đến vật phẩm phong thủy, nhiều người có định kiến ​​cho rằng đây là một loại hình mê tín dị đoan. Cô đã mất khá nhiều thời gian để tham khảo và xóa bỏ định kiến ​​này với khách hàng của mình,

Đối với Nguyễn Lê Hoàn Nguyên, đá phong thủy là một thế giới diệu kỳ. Trong đó, mỗi viên đá đều có một câu chuyện riêng và khả năng đặc biệt. Vì vậy, hiện cô đang cố gắng truyền tải những kiến ​​thức mà mình tích lũy được trong nhiều năm đến với khách hàng qua từng sản phẩm đá quý.

Nguyễn Lê Hoàn Nguyên: 'Chơi đá phong thủy không có nghĩa là mê tín'
Nhanh chóng nắm bắt được mong muốn và nhu cầu của người dùng, thương hiệu Hoàn Nguyên Jewelry luôn cố gắng đa dạng hóa mẫu mã, kiểu dáng.

Các thương hiệu được khách hàng yêu thích:

Nhanh chóng nắm bắt được mong muốn và nhu cầu của người dùng, thương hiệu Hoàn Nguyên Jewelry luôn cố gắng đa dạng hóa mẫu mã, kiểu dáng. Các vật phẩm phong thủy của Hoàn Nguyên Jewelry đều có đường vân tự nhiên, được chạm khắc và thiết kế tinh xảo.

Theo đó, những viên đá được tạo hình thành nhiều món đồ trang sức và trưng bày khác nhau, từ vòng tay, vòng cổ đến nhẫn, tượng, đồ để bàn. Sản phẩm vừa có giá trị làm đẹp vừa được cho là sẽ mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ.

Nguyễn Lê Hoàn Nguyên luôn tâm niệm chữ tín trong kinh doanh là rất quan trọng. Vì vậy, chị luôn tự tay lựa chọn và kiểm tra từng sản phẩm, thậm chí có cả chứng chỉ kiểm định đá quý đối với những sản phẩm có giá trị lớn để mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Nguyễn Lê Hoàn Nguyên: 'Chơi đá phong thủy không có nghĩa là mê tín'

Ngoài ra, Nguyễn Lê Hoàn Nguyên còn thường xuyên đào tạo, cung cấp những kiến ​​thức mới về đá và các sản phẩm từ đá trên thị trường hiện nay để đội ngũ nhân viên, cộng tác viên tư vấn một cách tốt nhất. và phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

Nhờ sự linh hoạt, nhạy bén trong kinh doanh, dưới sự điều hành của ông chủ trẻ Nguyễn Lê Hoàn Nguyên, thương hiệu đá phong thủy Hoàn Nguyên Jewelry ngày càng được đông đảo khách hàng biết đến. Trong tương lai, cô gái 8X còn dự định đưa thương hiệu của mình ra thị trường quốc tế như Thái Lan, Nhật Bản, Mỹ, Úc …

Hoàn Nguyên Jewelry:

Địa chỉ: 110 Phạm Ngũ Lão, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Hotline: 0902.969.796 – 0942.969.796

Facebook: https://www.facebook.com/Sunguyen8365/

Leave a Comment