Ẩm thực Hà Nội lọt Top 25 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2022

Rate this post

Mới đây, chuyên trang du lịch nổi tiếng Tripadvisor đã công bố danh sách “Top 25 điểm đến hàng đầu thế giới phù hợp với du khách đam mê khám phá ẩm thực năm 2022”, theo đó, thủ đô Hà Nội của Việt Nam xếp thứ 22. Được biết, kết quả bình chọn dựa trên hàng triệu đánh giá và ý kiến ​​của du khách trên khắp thế giới.

Trang Tripadvisor mô tả Hà Nội là một thành phố quyến rũ và cổ kính, vừa bảo tồn các khu phố cổ, di tích, kiến ​​trúc cổ, vừa có không gian cho sự phát triển hiện đại. Hà Nội đã nhiều lần đổi tên, chẳng hạn như Thăng Long có nghĩa là “rồng bay”, nhưng vẫn lưu giữ những nét đẹp xưa với Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh hay di tích Nhà tù Hỏa Lò.

0668c1cf4e3b77d2aa1b34c9d134a1fe.jpeg
Phở là một trong những món ăn ngon mà du khách quốc tế nhất định phải thử khi đến thăm Hà Nội. Hình minh họa

Người dùng Tripadvisor cũng chia sẻ hơn 2.900 trải nghiệm tại Hà Nội và các địa phương lân cận. Tại đây, du khách có thể khám phá nội thành bằng taxi.

Ngoài Hà Nội, 24 điểm đến khác trên thế giới cũng được vinh danh, trong đó có nhiều cái tên quen thuộc. Đứng đầu danh sách là Rome (Ý), tiếp theo là London (Anh), Paris (Pháp), Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất), Barcelona (Tây Ban Nha), Bangkok (Thái Lan), Singapore. .. Đứng cuối danh sách ở vị trí thứ 25 là Hong Kong (Trung Quốc).

Đầu năm 2021, Hà Nội và Hội An của Việt Nam lọt vào danh sách 25 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2021 do người dùng Tripadvisor bình chọn. Tour du lịch bằng xe máy và ẩm thực đường phố Huế – Hội An cùng sinh viên địa phương tại TP.HCM được người dùng Tripadvisor bình chọn vào top 25 trải nghiệm hàng đầu thế giới năm 2021.

Leave a Comment