Sự nghiệp viên mãn và hôn nhân của Tâm Tít – thế hệ hot girl đời đầu đình đám Hà Thành

Rate this post

Hot girl Hà Thành đa tài

Đối với thế hệ 9X, Tâm Tít chắc chắn không phải là cái tên xa lạ. Cô tên thật là Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989. Cô là một trong những hot girl nổi tiếng Hà Thành. Giải thích về biệt danh đặc biệt của mình, Tâm từng cho biết đó là tên mà mọi người hay gọi khi còn nhỏ vì thói quen ngủ say. Khi bắt đầu bước chân vào showbiz, Tâm vẫn giữ cái tên này như một kỷ niệm thời thơ ấu.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt thanh tú, dễ thương, cô đã chiếm sóng nhiều mặt báo, tạp chí, truyền hình, ca nhạc thời bấy giờ.

Không chỉ gây ấn tượng với khán giả về ngoại hình, cô còn chiếm được cảm tình của khán giả với các vai trò ca sĩ, diễn viên, VJ khác nhau. Dù không thực sự thành công ở lĩnh vực nào nhưng khán giả cũng công nhận sự “đa tài” của thế hệ hot girl Hà Thành đời đầu.

Bắt đầu Nam tiến từ năm 2009, Tâm Tít đã sở hữu một số bản hit lúc bấy giờ như: Đôi môi xinh, Nhớ lại trong nỗi nhớ,… Bên cạnh đó, cô còn làm VJ cho một số kênh truyền hình, đồng thời tham gia dẫn chương trình. tham gia nhiều phim như: “Giữa hai thế giới”, “Chiếc giường chia đôi”,… xuất hiện trong MV “Cho em một lần yêu” của Đông Nhi… Hoạt động mạnh nhất có lẽ là mảng người mẫu ảnh. khi cô xuất hiện trên hàng loạt nhãn hiệu thời gian dành cho giới trẻ lúc bấy giờ.Sự nghiệp viên mãn và hôn nhân của Tâm Tít - hot girl đời đầu đình đám Hà Thành - Ảnh 1

Sự nghiệp viên mãn và hôn nhân của Tâm Tít - hot girl đời đầu đình đám Hà Thành - Ảnh 2
Hình ảnh hot girl Hà Thành thuở mới nổi tiếng

Năm 2014, cô vướng phải scandal tình ái ồn ào với thiếu gia Thế Bảo – anh trai Bảo Thy. Những biến cố đời tư năm đó khiến cô “biến mất” khỏi showbiz, không còn xuất hiện trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào.

Những năm gần đây, hotgirl 8X Hà thành chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh. Cô sở hữu một thẩm mỹ viện và thành lập thương hiệu thời trang của riêng mình. Công việc kinh doanh của cô cũng khá thành công và phát đạt, cô vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về công việc của mình trên trang cá nhân.

Vẻ đẹp bị thời gian “lãng quên”

Từng nổi đình nổi đám từ nhiều năm trước nhưng hiện tại, có thể thấy nhan sắc của Tâm Tít nhiều năm trước với nhan sắc hiện tại không có nhiều khác biệt. Có thể, vẻ đẹp ngọt ngào đã được thay thế bằng phong cách quý cô sang trọng, thời thượng ở tuổi 33. Sau 2 lần sinh nở, nhan sắc của “bà mẹ hai con” được nhận xét là ngày càng xinh đẹp, “lão hóa ngược”. thậm chí còn bị cộng đồng mạng đùa rằng cô đã bị “thời gian lãng quên”.

Sự nghiệp viên mãn và hôn nhân của Tâm Tít - hot girl đời đầu đình đám Hà Thành - Ảnh 3

Nhờ chăm sóc cơ thể và duy trì chế độ ăn uống cũng như tập luyện nên thân hình của Tâm Tít vẫn vô cùng quyến rũ, nóng bỏng không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz. Cô nàng tự tin thử nhiều loại trang phục cũng như “ép cân đẹp” ở mọi phong cách thời trang bởi thân hình “chuẩn không cần chỉnh”.

Sự nghiệp viên mãn và hôn nhân của Tâm Tít - hot girl đời đầu đình đám Hà Thành - Ảnh 4
Thân hình nuột nà của “bà mẹ hai con” trong bộ bikini vô cùng nóng bỏng

Dù đã rút lui khỏi làng giải trí từ lâu nhưng mỗi lần xuất hiện, cô đều rất chăm chút cho hình ảnh, ngoại hình, không ngớt lời khen ngợi vì nhan sắc trẻ mãi không già sau 10 năm. , đẹp không tì vết.

Sự nghiệp viên mãn và hôn nhân của Tâm Tít - hot girl đời đầu đình đám Hà Thành - Ảnh 5

Cuộc hôn nhân đầy bất ngờ và viên mãn

Năm 2015, cô bất ngờ lên xe hoa với Chu Ngọc Thành – thiếu gia, doanh nhân giàu có ở Hà Nội. Sau 7 năm chung sống, cặp đôi có hai cậu con trai kháu khỉnh.

Sự nghiệp viên mãn và hôn nhân của Tâm Tít - hot girl đời đầu đình đám Hà Thành - Ảnh 6

Theo dõi cuộc sống đời thường của cô trên trang cá nhân, nhiều người ngưỡng mộ vì Tâm Tít đã lấy được người chồng hết mực yêu thương mình. Sau nhiều năm bên nhau, cả hai xuất hiện bên nhau vẫn vô cùng tình cảm như một cặp “vợ chồng son”. Chồng cô thường xuyên đưa vợ đi du lịch khắp nơi, trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, tặng cô những món quà đắt tiền hay thường xuyên tổ chức tiệc tùng ở những không gian sang trọng, lãng mạn.

Sự nghiệp viên mãn và hôn nhân của Tâm Tít - hot girl đời đầu đình đám Hà Thành - Ảnh 7
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tâm Tít

Có thể thấy, sau khi kết hôn đến nay, cuộc sống hiện tại của Tâm Tít khá viên mãn. Cô không còn hoạt động nghệ thuật, tập trung toàn bộ thời gian và sức lực cho việc vun vén cho gia đình nhỏ của mình. Tâm Tít cảm thấy vui và hạnh phúc khi một mình chăm sóc chồng con nên cô không hối hận khi rời xa showbiz và các dự án lớn.

Leave a Comment