Đây là 3 cung hoàng đạo ‘hô mưa gọi gió’, nếu không thắng thì tiền cứ chảy vào túi sau rằm tháng 7 âm lịch.

Rate this post

Tuổi Thân

Tử vi cho biết nhìn chung vận mệnh của những người tuổi Thân có nhiều điểm sáng sau rằm tháng 7, từ công việc, tiền bạc cho đến tình duyên.

Trong thời gian này, mọi nỗ lực của tuổi Thân đều được đền đáp xứng đáng. Vì vậy, bản mệnh có cuộc sống hạnh phúc, rực rỡ. Khỉ cũng có nhiều thời gian và năng lượng để giúp đỡ những người xung quanh.

Cũng trong thời gian này, con giáp này sẵn sàng cởi mở với người khác, chịu khó lắng nghe, tiếp thu và học hỏi những kiến ​​thức mới. Chính Tài ghé thăm nên tình hình tài chính của tuổi Mùi ổn định và ngày càng khởi sắc.

Đây là 3 cung hoàng đạo 'hô mưa gọi gió', làm đâu thắng đó, tiền cứ chảy vào túi sau rằm tháng 7 âm lịch - Ảnh 1.
Vận may của những người tuổi Thân có nhiều điểm sáng từ công việc, tiền bạc đến tình duyên. Hình minh họa: Internet

Sinh năm Ngọ

Theo các chuyên gia phong thủy, sau rằm tháng 7 là thời điểm may mắn nhất của người tuổi Ngọ trong năm nay. Vì vậy, từ lúc này, họ không có gì phải lo lắng. Được biết, Thiên Đức là sao có thể giải trừ bệnh tật, tai họa, mang lại chút may mắn, hạnh phúc nên sức khỏe và chuyện tình cảm của tuổi Ngọ cũng vô cùng viên mãn.

Đặc biệt, tử vi cho rằng, sau rằm tháng 7 âm lịch, tuổi Ngọ là một trong những cung hoàng đạo được các sao tốt là sao Thiên Đức phù trợ nên sự nghiệp sẽ có những bước tiến rõ rệt. với nhiều cơ hội nâng cao thu nhập. Ngoài ra, những khoản đầu tư trước đây của Ngọ cũng sẽ bắt đầu đơm hoa kết trái, giúp túi tiền của họ trở nên rủng rỉnh hơn bao giờ hết.
Đây là 3 cung hoàng đạo 'hô mưa gọi gió', không thắng thì tiền cứ chảy vào túi sau rằm tháng 7 âm lịch - Ảnh 2.
Sau rằm tháng bảy là thời điểm may mắn nhất của tuổi Ngọ. Hình minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mão cũng là con giáp may mắn trong thời gian này. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho mình tâm lý trước sự ưu ái của Thần Tài và các thần may mắn. Bản mệnh giải quyết tốt hầu hết các công việc, nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp khi có thể. Điều này giúp bạn xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp ở nơi làm việc.

Không những vậy, phương diện tài lộc cũng khá may mắn. Dù bạn là người làm công ăn lương hay kinh doanh thì họ đều biết tận dụng và tận dụng thế mạnh của mình để kiếm lời. Các khoản đóng góp cũng đang tăng lên. Không có gì lạ khi sau Rằm tháng Bảy, bạn được khen ngợi vì sự giỏi giang và thông minh. Hãy tập trung, nỗ lực vào công việc, nắm bắt cơ hội bạn nhé.

Đây là 3 cung hoàng đạo 'hô mưa gọi gió', không thắng thì tiền cứ chảy vào túi sau rằm tháng 7 âm lịch - Ảnh 3.
Tuổi Mão là cung hoàng đạo sinh thời này được Thần Tài và thần may mắn chiếu cố. Hình minh họa: Internet

* Thông tin này chỉ mang tính chất minh họa

Leave a Comment