Trường học mang tính biểu tượng của K-ON! Được thu nhỏ thành 1.120 mô hình mảnh

Rate this post

Trường tiểu học Toyosato cũ ở K-ON!

Chọn Trường tiểu học cũ của Toyosato làm địa điểm chính cho K-VÀO! không chỉ mang đến cho loạt phim một địa điểm có nét đặc trưng và sức hấp dẫn riêng mà còn mang lại cho thị trấn này sự công nhận trên toàn thế giới. Trong khi trường học bây giờ là một bảo tàng đáng tham quan, bạn có thể mang trường học về nhà của bạn với công bố mô hình tỷ lệ – và có thể thêm mô hình của riêng bạn K-VÀO! hình dung trong đó để làm cho nó trở nên sống động!

Mô hình quy mô của Trường Tiểu học Toyosato trước đây

Mô hình trường học

Trường tiểu học Toyosato cũ

Ngôi trường ngoài đời thực năm 2019 (Ảnh: Daryl Harding)

Mô hình quy mô đến trực tiếp từ Hiệp hội Du lịch Thị trấn Toyosato tỉnh Shiga, hợp tác với nhà sản xuất đồ chơi Kawada có trụ sở tại Tokyo để tạo ra mô hình 1.120 mảnh của tòa nhà cổ điển vốn được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư William Merrell Vories vào năm 1908. Khi được ghép lại với nhau, mô hình dài 28 cm, cao 4 cm và rộng 8 cm, với mỗi mảnh dày khoảng 3 mm. Có lẽ Ui nên ghép nó lại với nhau hơn là Yui.

CÓ LIÊN QUAN: ĐẶC ĐIỂM: How K-ON! Đã giúp Bảo tồn Thị trấn Nhỏ Toyosato

Mô hình Trường tiểu học cũ của Toyosato hiện có sẵn với giá 3.300 yên (22 đô la Mỹ) thông qua tổ chức du lịch cũng như thông qua hệ thống Furusato Nozei, cho phép bạn yêu cầu trả lại số tiền thuế như một khoản đóng góp cho thành phố nếu bạn sống ở Nhật Bản. !

Nguồn: Kyoto Shimbun

Hãy dùng thử Crunchyroll Premium ngay hôm nay!

—-

Daryl Harding là Phóng viên cấp cao tại Nhật Bản của Crunchyroll News. Anh ấy cũng điều hành một kênh YouTube về nội dung Nhật Bản có tên TheDoctorDazza, tweet tại @DoctorDazzavà đăng ảnh các chuyến du lịch của anh ấy lên Instagram.

Leave a Comment