Splatoon 3 Cho phép Squids chọn loại Pokémon khởi đầu yêu thích của họ cho Splatfest tiếp theo

Rate this post

Splatoon 3 Splatfest

Sau khi Team Gear thống trị chính thức đầu tiên Splatoon 3 Splatfest, không một vài tuần trước, những con mực đã trở lại nó một lần nữa để lộ tối nay Splafest tiếp theo sẽ được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 và có chủ đề xoay quanh Pokémon loạt phim kỷ niệm việc phát hành Pokémon Scarlet và Violet cuối tuần sau!




Inklings và Octolings sẽ được chọn loại Pokémon khởi đầu yêu thích của họ từ Lửa, Nước và Cỏ và đấu với hai đội còn lại để tìm ra loại tốt nhất. Đây là Splatfest theo chủ đề Pokémon thứ hai sau Pokémon Red và Pokémon Blue Splatfest trong bản gốc Splatoon trò chơi trở lại vào năm 2016. Pokémon Blue thắng vòng đó nhưng lửa đỏ lửa có lội ngược dòng được không?

CÓ LIÊN QUAN: Cắt sâu của Splatoon 3 để thực hiện cùng với KK Slider Cuối tuần này tại Nintendo Live

Lễ hội Lửa, Nước và Cỏ bắt đầu ở Bắc Mỹ vào ngày 11 tháng 11 lúc 4 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương với tất cả các khu vực sẽ tổ chức Lễ hội Splatfest vào cùng một thời điểm.

Nguồn: Nintendo của Mỹ trên Twitter

—-

Daryl Harding là Phóng viên cấp cao tại Nhật Bản của Crunchyroll News. Anh ấy cũng điều hành một kênh YouTube về nội dung Nhật Bản có tên TheDoctorDazza, tweet tại @DoctorDazzavà đăng ảnh các chuyến du lịch của anh ấy lên Instagram.

Leave a Comment