Phim hoạt hình Amrita no Kyouen phát sóng tại các rạp chiếu phim Nhật Bản vào tháng 5 năm 2023

Rate this post

Học sinh trung học Tamahi bối rối trước những diễn biến bí ẩn trong khu chung cư của cô ấy trong một cảnh của bộ phim hoạt hình chiếu rạp Amrita no Kyouen sắp tới.

Các nhân viên chính và dàn diễn viên đã được tiết lộ cho Amrita no Kyouen (“The Feast of Amrita”), một bộ phim chiếu rạp sắp tới đóng vai trò là phần tiền truyện của bộ phim năm 2018, Aragne: Dấu hiệu của Vermillion, về những sự kiện kỳ ​​lạ và nham hiểm diễn ra trong một tòa nhà chung cư. Đội ngũ nhân viên chính bao gồm:

  • Đạo diễn, hoạt hình, nguyên tác, kịch bản, âm nhạc: Saku Sakamoto
  • Sản xuất, giám sát, sản xuất: Osamu Fukutani
  • Sản xuất, phân phối, bản quyền: zelicofilm, LLC

Dàn diễn viên cho phim bao gồm:

  • Maaya Uchida với tư cách là Đứa trẻmột học sinh trung học gặp phải những sự kiện bí ẩn trong khu chung cư của cô.
  • Mamiko Noto với tư cách là AkiBạn thân của Tamahi.
  • Và MoeMi với tư cách là Yuibạn cùng lớp của họ.

Hình ảnh teaser cho bộ phim hoạt hình chiếu rạp Amrita no Kyouen sắp tới có nhân vật chính, một nữ sinh trung học tên Tamahi, được ôm từ phía sau bởi một ngón tay ma quái đầy máu và côn trùng khổng lồ ôm lấy từ phía sau.

Sentai Filmworks phân phối 2018 Arage: Dấu hiệu của Vermillion phim và mô tả câu chuyện về nó như sau:

Có điều gì đó rất sai trái với căn hộ mà sinh viên đại học trẻ tuổi Rin đã thuê, và nó không chỉ là tình trạng tồi tệ mà nó đang ở. Có điều gì đó nghiệt ngã và điềm báo về nơi này… một bầu không khí đáng sợ bao trùm khắp nơi khiến Rin cảm thấy như thể cô ấy đang liên tục được theo dõi bởi hàng nghìn con mắt không chớp.

Và khu vực xung quanh cũng không tốt hơn chút nào. Giữa những người đường phố nham hiểm với những nhiệm vụ kỳ lạ, những giáo phái kỳ quái và tin đồn về một kẻ giết người hàng loạt, có vẻ như nhốt mình sau những cánh cửa đóng kín sẽ là điều an toàn nhất. Nhưng nếu mối nguy hiểm thực sự đã ở bên trong thì sao? Không có lối thoát nào cho Rin và những bí mật của cô ấy bây giờ, và điều duy nhất đáng sợ hơn những sự kiện khủng khiếp diễn ra trong căn hộ của cô ấy là những thực thể ác mộng đã tiến hành chúng!

Amrita no Kyouen ra rạp tại Nhật Bản vào ngày 26 tháng 5 năm 2023.

Nguồn: Truyện tranh Natalie

Thông báo bản quyền: © SakuSakamoto / zelicofilm, LLC

Dàn diễn viên của Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba tạo ra một biểu ngữ quảng cáo Crunchyroll.

Paul Chapman là người dẫn chương trình The Greatest Movie EVER! Podcast và GME! Anime Fun Time.

Leave a Comment