Mobile Suit Gundam: The Witch from Mercury Nika VA Yume Miyamoto tạm ngừng hoạt động do vấn đề sức khỏe

Rate this post

Công ty sân khấu Nhật Bản Himawari Theatre Group công bố vào ngày 14 tháng 11, nữ diễn viên lồng tiếng đó Yume Miyamotongười hiện đang chơi Nika Nanaura trong Mobile Suit Gundam: The Witch from Mercury, sẽ tạm ngừng hoạt động một thời gian vì lý do sức khỏe. Chi tiết về tình trạng sức khỏe của cô không được tiết lộ.

Trang web chính thức của công ty viết: “Từ cuối tháng 10, sức khỏe của cô ấy không được tốt và chúng tôi đã quyết định ưu tiên cho việc điều trị y tế của cô ấy trong thời gian tới. Cô ấy sẽ tạm thời ngừng hoạt động, sau đó sẽ tiếp tục các hoạt động của mình với một số những hạn chế.”

Miyamoto, hiện 25 tuổi, đã hoạt động với tư cách là diễn viên nhí từ năm 6 tuổi. Các nhân vật anime nổi tiếng của cô bao gồm Mahiru Kasumi trong Những ngôi sao Aikatsu! (2016-2018), Rikka Takarada trong SSSS.GRIDMAN (2018), Haru Nonoka trong HÁT “YESTERDAY” CHO TÔI (2020) và Mei Kamino trong Điểm độc nhất của Godzilla (2021). Theo văn bản này, trang web chính thức của Nhật Bản cho Mobile Suit Gundam: The Witch from Mercury vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về cô ấy.




Yume Miyamoto:




Nguồn: Nhóm kịch Himawari

© 2022 Himawari Theatre Group Inc.

Leave a Comment