Manga Aoashi hợp tác với đội tuyển bóng đá Scotland Celtic FC cho màn kết hợp dễ thương

Rate this post

Aoashi

Trận đấu bắt đầu giữa Aoashi manga và đội tuyển bóng đá Scotland Celtic FC cho giải bóng đá hợp tác của năm. Mặc dù các chi tiết đầy đủ còn sơ sài, nhưng phần đầu tiên của sự hợp tác là hình minh họa của tác giả truyện tranh Yugo Kobayashi về cầu thủ Celtic FC (và cầu thủ của đội tuyển quốc gia Nhật Bản) Kyogo Furuhashi đang thực hiện “tư thế cây nấm” đặc trưng của anh ấy cùng với Aoashi nhân vật chính Ashito.

Aoashi x Celtic FC

Aoashi x Celtic FC

Aoashi x Celtic FC

CÓ LIÊN QUAN: Họa sĩ Manga Aoashi Yugo Kobayashi hợp tác với Superfly trong MV Collab

Bản gốc Aoashi manga được đăng nhiều kỳ trên Shogakukan’s Linh hồn truyện tranh lớn hàng tuần tạp chí truyện tranh, và một phiên bản tiếng anh cũng có sẵn từ Shogakukan Châu Á. Crunchyroll hiện đang phát trực tuyến Aoashi TV anime, và mô tả cốt truyện của series như sau:

Sau trận thua trong giải đấu bóng đá cuối cùng của trường trung học cơ sở, cầu thủ xuất sắc nhất của tỉnh Ehime, Ashito Aoi, bị suy sụp tinh thần nhưng trong trận thua nào cũng có chiến thắng. Tatsuya Fukuda, quản lý của một tổ chức đào tạo học viên cho một trong những câu lạc bộ hàng đầu tại J-League, nhận thấy tài năng bẩm sinh của Ashito và đề nghị thử việc cho nhóm của anh ấy. Họ sẽ cùng nhau đưa câu lạc bộ thanh niên và tài năng của Aoshi lên một tầm cao mới!

Nguồn: Truyện tranh Natalie

Hãy dùng thử Crunchyroll Premium ngay hôm nay!

——-

Daryl Harding là Phóng viên Nhật Bản cấp cao của Crunchyroll News. Anh ấy cũng điều hành một kênh YouTube về nội dung Nhật Bản có tên là TheDoctorDazza, tweet tại @DoctorDazzavà đăng những bức ảnh về chuyến du lịch của anh ấy trên Instagram.

Leave a Comment