Ở một thế giới khác với điện thoại thông minh của tôi 2 lần vuốt lên hình ảnh chính, Đoạn giới thiệu đầu tiên

Rate this post

Tiêu đề anime In Another World With My Smartphone 2

Một bản cập nhật chính thức hiện đã có và sẵn sàng để tải xuống cho phần thứ hai sắp tới của anime giả tưởng Ở một thế giới khác với điện thoại thông minh của tôivà các ghi chú vá bao gồm một hình ảnh chính mới và đoạn giới thiệu đầu tiên mà bạn có thể xem bên dưới. Sản phẩm cuối cùng cũng đã được xác nhận sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 4 sau khi phát hành vào mùa xuân năm 2023. công bố vào tháng 7 năm ngoái.

hình ảnh chính

Hình ảnh chính của anime In Another World With My Smartphone 2

Giới thiệu tóm tắt

CÓ LIÊN QUAN: In Another World With My Smartphone Season 2 giới thiệu dàn diễn viên và nhân viên mới cho mùa xuân 2023

Dựa trên light novel của Patora Fuyuhara và Eiji Usatsuka, Ở một thế giới khác với điện thoại thông minh của tôi Phần 2 được đạo diễn bởi Yoshiaki Iwasaki (Bạn có yêu mẹ của bạn và các cuộc tấn công đa mục tiêu hai lần của bà ấy không?) tại studio JCSTAFF, tiếp quản từ Yuji Yanase tại Ashi Productions, với phần sáng tác sê-ri của Deko Akao (Trường hợp nghiên cứu về Vanitas) và thiết kế nhân vật của Chinatsu Kameyama (Kemono Michi: Hãy trỗi dậy), người cũng là giám đốc hoạt hình chính.

Nếu bạn là fan của anime isekai harem, hãy xem toàn bộ mùa đầu tiên của Ở một thế giới khác với điện thoại thông minh của tôi trong một loạt các phụ đề và lồng tiếng trước khi phần tiếp theo phát sóng vào tháng 4 năm 2023, ngay tại đây trên Crunchyroll!

Sau khi chết vì sai lầm của Chúa, nhân vật chính thấy mình ở một thế giới song song, nơi anh bắt đầu cuộc sống thứ hai của mình. Tài sản duy nhất của anh ấy là cơ thể mà Chúa đã ban lại cho anh ấy và một chiếc điện thoại thông minh hoạt động ngay cả trong thế giới mới này. Khi anh ấy gặp đủ loại người mới và tạo dựng những tình bạn mới, cuối cùng anh ấy đã biết được bí mật của thế giới này. Anh ta kế thừa di sản của một nền văn minh cổ đại và làm việc cùng với các vị vua của một số quốc gia rất thoải mái trong chuyến du hành vô tư của mình qua thế giới mới này.

Nguồn: Truyện tranh Natalie

Der nhút nhát người đàn ông phía sau @ShymanderLiam là một người Úc có múi giờ linh hoạt, đặc biệt yêu thích phim hoạt hình, Eurovision và tạo ra các dự án thống kê kỳ lạ mặc dù ghét môn toán.

Leave a Comment