Lợn Guinea xâm chiếm Sunshine Sakae trong buổi hợp tác PUI PUI MOLCAR

Rate this post

CHICKEN CHICKEN MOLCAR địa điểm chụp ảnh

Những chiếc xe Cavy đang tiếp quản Sunshine Sakae!

Tổ hợp trung tâm thương mại và giải trí hợp tác lần thứ hai với loạt phim stop-motion GÀ GÀ MOLCAR cho một sự hợp tác để vinh danh mùa giải mới của họ. Trong khi Potato và bạn bè nghỉ học ở trường dạy lái xe, du khách có thể thưởng thức các trò chơi, điểm tham quan và cưỡi ngựa theo chủ đề dàn diễn viên bốn bánh mờ ảo.

CÓ LIÊN QUAN: Trường dạy lái xe Pui Pui Molcar mang đến một tiếng còi vui vẻ cho ngày lễ tạ ơn lao động bằng hình ảnh

Điểm thu hút chính là vòng đu quay của khu phức hợp, một lần nữa sẽ được trang trí bằng hình ảnh của các nhân vật trong phim. Sẽ có một số gói gondola mới trong hỗn hợp, vì vậy ngay cả những khách truy cập trước đó cũng sẽ có thứ gì đó mới để xem. Sáu loại vải bọc toàn thân trang trí cho thuyền gondola của bạn trông giống như một chiếc Molcar và mười hai loại vải bọc cỡ nửa có nghệ thuật nhân vật đầy màu sắc. Bạn có thể chọn chiếc Molcar nào bạn muốn đi cùng!

Bên trong mỗi chiếc gondola là một màn hình TV, nơi bạn có thể thưởng thức GÀ GÀ MOLCAR video và thông báo đặc biệt:

CÓ LIÊN QUAN: Đoạn giới thiệu trường dạy lái xe PUI PUI MOLCAR mới trêu chọc những cuộc phiêu lưu trong tương lai

Bạn cũng sẽ nhận được một trong 12 thẻ kỷ niệm có nhân vật trong sê-ri:

Còn có nhiều thứ để xem và làm ở Sunshine Sakae nữa. Một trò chơi nhỏ trong thời gian giới hạn có ghim Molcar làm giải thưởng, một cửa hàng bật lên sẽ bán hàng loạt và một quán cà phê cộng tác sẽ phục vụ các món ăn và tặng bưu thiếp thưởng. Ngoài ra, toàn bộ khu phức hợp sẽ có đồ trang trí lấy cảm hứng từ bộ truyện.

GÀ GÀ MOLCAR x Nắng Sakae lợi nhuận ngày 27 tháng 12và sẽ chạy cho đến khi Ngày 29 tháng 1 năm 2023.

Nguồn: @molcar_anime trên Twitter

© Tomoki Misato/PUI PUI Ủy ban sản xuất TRƯỜNG LÁI XE MOLCAR

——

Kara Dennison là một tác giả của tiểu thuyết và phi hư cấu, một game thủ đam mê máy tính bảng, và thường xuyên Tạp chí Otaku Hoa Kỳ tính năng nhà văn. Theo dõi cô ấy trên Twitter @RubyCosmosvà đọc thêm tại KaraDennison.com.

Leave a Comment