0975 là mạng gì? Tiết lộ ý nghĩa phong thủy của đầu số 0975

Rate this post

Nếu bạn là người quan tâm đến phong thủy, tâm linh thì chắc chắn việc chọn sim số đẹp cũng sẽ dựa trên những yếu tố này. Vì lẽ đó, Sforum sẽ cho bạn biết một con số được nhiều người sử dụng trong công việc kinh doanh của họ. Đó là đầu số 0975. Vậy đầu số 0975 là mạng gì? Và cách chọn số điện thoại đẹp, hợp phong thủy để kinh doanh, buôn bán. Hãy theo dõi bên dưới!

Đầu số 0975 là mạng gì?

0975 là mạng gì?

Hiện tại, đầu số 0975 là đầu số thuộc nhà mạng Viettel – nhà mạng có lượng thuê bao lớn hàng đầu Việt Nam. Không chỉ vậy, Viettel còn là nhà mạng hàng đầu trong lĩnh vực Internet và Viễn thông. Và đầu số 0975 có thể nói là đầu số có tuổi đời rất lâu và cho đến thời điểm hiện tại vẫn luôn được người dùng săn lùng. Một trong những lý do khiến đầu số 0975 được ưa chuộng là nhờ sự kết hợp hài hòa giữa các chữ số 0,9,7,5 mang ý nghĩa may mắn, tài lộc.

0975 là mạng gì?

Giải mã ý nghĩa phong thủy xoay quanh đầu số 0975

Sau khi tìm hiểu đầu số 0975 là mạng gì, Sforum sẽ cùng bạn tìm hiểu những ý nghĩa đặc biệt của các con số 0,9,7,5 giúp bạn có thể dễ dàng chọn được sim số đẹp theo đầu số 0975 nhé.

  • Số 0: Đây có thể nói là một con số khá phổ biến, nhưng bạn đã thực sự hiểu ý nghĩa của nó chưa? Nếu xét về số 0 theo ngũ hành thì đây là con số mang hành Thổ nên sẽ phù hợp với những người thuộc mệnh Thổ và Kim. Ngoài ra, khi nói về phong thủy, số 0 có nghĩa là sự khởi đầu, khởi đầu của một điều gì đó tốt đẹp như kinh doanh, khai trương, v.v.
  • Số 9: Dễ thấy, nếu đọc số 9 theo phiên âm tiếng Hán gọi là Cửu, cửu ở đây có thể hiểu là vĩnh cửu, trường tồn theo thời gian. Vì vậy, khi lựa chọn đầu số 0975 cùng với số 9 thì có thể mọi việc trong công việc làm ăn của bạn sẽ có được những thành tựu, thắng lợi to lớn và trường tồn theo thời gian.

Giải mã ý nghĩa phong thủy xoay quanh đầu số 0975

  • Số 7: Đây có thể là con số gây nhiều tranh cãi nhất từ ​​trước đến nay và hầu hết mọi người đều có xu hướng cho rằng số 7 đọc theo tiếng Hán là Thất, ở đây được hiểu là thất, mất,… Nhưng nếu xét theo phong thủy thì số 7 cũng mang rất nhiều ý nghĩa tích cực và được coi là con số Put – con số của Phật gia tăng.
  • 5: Với con số này, bạn có thể dễ dàng hiểu được những ý nghĩa gần gũi như ngũ hành, ngũ hành và cũng là con số trung tâm của dãy số. Vì vậy, số 5 còn mang ý nghĩa là điềm lành, may mắn và sẽ mang lại nhiều may mắn cho ai sở hữu sim đầu số 0975.

Mua sim đầu số 0975 đẹp, may mắn ở đâu?

Hiện nay, sẽ không quá khó để bạn chọn sim, đăng ký sim chính chủ chỉ cần có thiết bị có khả năng kết nối Internet là bạn hoàn toàn có thể đăng ký online và nhận sim ngay tại nhà. Vì là sim đầu số 0975 thuộc nhà mạng Viettle nên sau đây Sforum sẽ thực hiện thao tác đặt sim đầu số 0975 trên Website Viettel đơn giản và nhanh chóng như sau:

Bước 1: Truy cập Vietteltelecom

Hướng dẫn cách mua đầu số 0975 đẹp

Bước 2: Tại giao diện trang chủ, chọn Dịch vụ di động> Mua sim số.

Chọn một dịch vụ di động và sau đó chọn mua một sim sốBước 3: Sau đó, bạn chọn mua thuê bao trả trước / trả sau và tiếp tục nhập số 0975 vào thanh tìm kiếm.

Chọn mua đăng ký trả trước hoặc trả sauBước 4: Tiếp theo bạn chọn sim số đẹp phù hợp với mình và bấm nút Mua ngay.

Bấm nút mua ngay để chọn mua đầu số 0975Bước 5: Cuối cùng, bạn chỉ cần chọn gói phù hợp và điền thông tin cá nhân của mình. Tiếp đó hãy chọn Trả tiền hoàn thành.

Mua sim đầu số 0975 đẹp, may mắn ở đâu?

Mua sim Viettel uy tín tại CellphoneS

Ngoài các đại lý, cửa hàng Viettel, khách hàng có thể đến ngay bất kỳ cửa hàng CellphoneS nào trên toàn quốc để được hỗ trợ, tư vấn và sở hữu ngay sim Viettel với hàng ngàn ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Đầu số 0975 là mạng gì?

Qua bài viết trên, Sforum đã bật mí cho bạn sim số đẹp và lý giải đầu số 0975 là gì. Ngoài ra, mỗi con số đều có những ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Từ đó giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định mua sim phù hợp với nhu cầu cá nhân. Hi vọng đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn.

Leave a Comment