lời nói của đạo diễn ‘Ký sinh trùng’ gây bão Twitter quốc tế

Rate this post

lúc nhận giải Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc tại Quả Cầu Vàng 2020, Bong Joon Ho san sẻ: ‘Một lúc vượt qua hàng rào một inch của dòng phụ đề, nhiều nhiều nhiều hành khách sẽ biết tới thật nhiều tập phim hay’.

lời nói của Bong Joon Ho – đạo diễn Parasite (Ký sinh trùng) tại lễ trao giải hôm 5/một (giờ địa phương tại Mỹ) ko chỉ khiến mang lại tất cả khán phòng vỗ tay tán thưởng, mà còn tạo nên cơn “bão” trên mạng xã hội quốc tế.

Câu nói của đạo diễn 'Ký sinh trùng' gây bão Twitter quốc tế

nắm trên tay chiếc quắp vàng, Bong Joon Ho nói thêm: “Chỉ luôn phải được đề cử thuộc những đồng nghiệp, những nhà làm phim quốc tế tuyệt vời ở đây vẫn là một vinh dự to to. Tôi nghĩ thế giới ta chỉ mang duy nhất một tiếng nói công thuộc mà thôi: Là điện hình họa!”.

Câu nói của đạo diễn Ký sinh trùng gây bão Twitter quốc tế

bài xích đăng về Bong Joon Ho nhận được 228.000 lượt like, 64.000 lượt retweet trên Twitter.

Phát biểu của đạo diễn Parasite khiến mang lại tất cả những người sử dụng mạng gật gù ý hợp tâm đầu. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc Bong Joon Ho nhận giải thưởng tại Quả Cầu Vàng đạt 8,3 triệu lượt xem chỉ với sau một ngày. Netizen quốc tế dành nhiều lời tán thưởng mang lại vị đạo diễn tài tình, nhân vật được ví như “bậc thầy điện hình họa” vẫn trải rạng danh Hàn Quốc.

Nhiều người khẳng định rằng, lời nói của Bong Joon Ho về việc xem phim phụ đề sẽ đi vào lịch sử, mở ra một thời đại mà những tập phim nói tiếng nước ngoài tới sắp với khán giả quốc tế, được người phương Tây đón nhận nhiều hơn.

Một số phản hồi: 

– “Lời nói thật trước đó không từng được nói ra”

– “Cuối thuộc tôi cũng thử xem phim phụ đề và Chúa ơi nó thật tuyệt vời”

– “Phim nước ngoài cũng xuất sắc như phim phương Tây. nhiều nhiều hành khách chỉ muốn thiết làm quen với việc đọc phụ đề. Điều đó ko tệ đâu. Thử xem Train to Busan đi, một tập phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc”.

– “Tôi to lên với anime, những tập phim hoạt hình gắn phụ đề, và rồi sau đó là những tập phim truyền hình nước ngoài. Nó mở rộng tầm nhìn của tôi. mang rất nhiều diễn viên, đạo diễn giỏi trên toàn cầu này”.

– “mang rất nhiều tập phim truyền hình và điện hình họa đáng xem tới từ Hàn Quốc, Nhật phiên bản hay nhiều quốc gia ở những lục địa khác. Thật buồn lúc nhiều người quăng quật qua nó chỉ vì phải đọc phụ đề. Hãy tỉnh ngộ ra và tới với những tập phim ko nói tiếng Anh đi mọi người”.

– “quan niệm này thật tuyệt vời. Tiếng nói của loài người là một, ko mang ranh giới và chỉ bị ràng buộc do tiếng nói của tình yêu thương”.

– “Bong Joon Ho thẳng thắn nói lên một tình trạng lúc mà người Mỹ từ chối xem phim nước ngoài chỉ vì họ phải đọc phụ đề. Người đàn ông này khuyến khích người Mỹ ‘đọc’ nhiều hơn, quá xuất sắc”.

– “Ông quả là một trong những người làm phim xuất sắc nhất thế hệ liên hệ”.

Parasite là tác phẩm đỉnh cao trong sự nghiệp đạo diễn Bong Joon Ho.

Parasite là tác phẩm đỉnh cao trong sự nghiệp đạo diễn Bong Joon Ho.

Bong Joon Ho mang một sự nghiệp thành công với những tập phim điện hình họa gây tiếng vang tại Hàn Quốc như Memories of Murder (Hồi ức kẻ sát nhân), The Host (Quái vật sông Hàn), Mother (Người mẹ)Parasite là tập phim điện hình họa thứ bảy và là phim nói tiếng Hàn trước tiên trong vòng 10 năm của vị đạo diễn 50 tuổi này. tiếp đón tía vị trí là đạo diễn, biên kịch, sản xuất trong Parasite, Bong Joon Ho lập thành công “lừng lẫy” lúc tập phim của ông nhận hàng loạt giải thưởng danh giá, từ Cành rửa Vàng Tính đến Quả Cầu Vàng.

Truyền thông nước ngoài tụng ca Bong Joon Ho là một trong những bậc thầy điện hình họa xuất sắc hiện nay. Trong lúc đó, truyền thông Hàn Quốc gọi ông là “người hùng”, “niềm tự hào của công nghiệp điện hình họa Hàn Quốc”, “người đi đầu của văn hóa Hàn Quốc” hay “lịch sử luôn nhớ về Bong Joon Ho”. thắng lợi lịch sử này được kỳ vọng sẽ mở ra một chương mới của phim hình họa na ná nghệ thuật Hàn Quốc, một thời đại mà văn hóa Hàn lan tỏa và đoạt được thị trường toàn cầu. 

Bee

Leave a Comment