Đặng Luân ‘tái xuất’ sau scandal trốn thuế, dáng vẻ hiện tại ra sao?

Rate this post

Sáng ngày 01/06 truyền thông Trung Quốc đưa tin về sự xuất hiện của Đặng Luân tại sân đựng chấp cánh Hàng Châu. Đây cũng là lần trước nhất nam diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương công khai minh bạch lộ trình tư nhân sau ồn ào bê bối trốn thuế. 

Xuất hiện tại sân đựng chấp cánh, Đặng Luân yên lặng cúi gằm mặt, lặng lẽ nhận thư tay và quà của những người hâm mộ. Trong cỗ y phục đơn thuần và tối màu, nhìn anh với vẻ gầy đi nhiều và cũng tiêu hao giảm dáng vẻ nam thần ngày nào. Được biết nhiều fan hâm mộ vẫn với mặt từ rất sớm để mong ngóng gặp được nam diễn viên sau thời kì nhiều năm “quy dấu”. với người còn nhìn thấy ốp điện thoại mà Đặng Luân đang sử dụng với hình chữ “An” khá to.

Nội dung chú thích ảnh

Đặng Luân lặng lẽ nhận quà của fan hâm mộ

Nội dung chú thích ảnh

Dáng vẻ anh trông khá gầy hơn trước

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

tầm nhìn đượm buồn của Đặng Luân sau những ồn ào

Nội dung chú thích ảnh

Dù vắng bóng thời kì nhiều năm những vẫn được người hâm mộ quý mến

Trước đó bê bối trốn thuế của Đặng Luân nổ ra vào ngày 15/3/2022, chỉ trong vòng 3h đồng hồ mọi sự việc nhanh chóng bị phanh phui trên khắp những trang mạng xã hội và truyền thông tin chí những nước. Người hâm mộ còn không kịp hoàn hồn thì những thương hiệu, dự án phim hình họa vẫn nhanh chóng với động thái hủy hợp đồng vô thời hạn với nam diễn viên.

Nội dung chú thích ảnh

Lời xin lỗi kịp thời của nam diễn viên nhưng vẫn ko nhận được sự “khoan hồng” 

Tên anh cũng dần dần bị xóa khỏi danh sách diễn viên của những cỗ phim truyện truyền hình đình đám. ko những vậy, tài khoản mạng xã hội của anh ấy cũng tức thời bị “đăng xuất” khỏi “Trái Đất”. Mất 10 năm để tồn tại và gầy dựng tên tuổi thành công thì nay trong vòng gần đầy một ngày Đặng Luân sắp như trở về số 0 tròn trĩnh. Qua vụ việc lần này Đặng Luân khó mà trở lại tham gia hoạt động nghệ thuật như trước.

Nội dung chú thích ảnh

Sự nghiệp tiêu tàn chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ

Mấy ngày trước lúc xảy ra chuyện, Đặng Luân còn bảnh bao xuất hiện tại sân đựng chấp cánh trong cỗ outfit đen rất ngầu. Được biết lúc này anh đang với chuyến làm việc tới Thượng Hải thuộc trợ lý và thân phụ mình. Anh từng là một trong những loại tên được rất đông khán giả yêu thích, góp mặt trong nhiều cỗ phim truyện truyền hình như: Nghìn Lẻ Một Đêm, Hương Mật Tựa Khói Sương… ko chỉ sở hữu một vẻ ngoài hút mắt, kỹ năng diễn xuất của anh ấy cũng rất đáng khen và đáng lưu ý.

Nội dung chú thích ảnh

Đặng Luân tham gia set quay cuối thuộc trước lúc vụ bồn bối bị phanh phui

Trong lịch sử của Cbiz trước Đặng Luân còn với hai loại tên tiêu biểu dính vào bê bối tương tự là Triệu Vy và Trịnh Sảng, hai nữ diễn viên tiêu tàn sự nghiệp chỉ trong một đêm và Chịu đựng án phong sát trên toàn quốc.

Leave a Comment