Isaac đóng em trai khiếm thị của Kiều Minh Tuấn

Rate this post

Isaac sẽ vào vai một vận động viên Judo khiếm thị, là em trai thuộc phụ thân khác mẹ với Kiều Minh Tuấn trong phim điện hình họa ‘Anh trai yêu quái’.

Anh trai yêu quái là tác phẩm mới của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, được làm lại từ cỗ phim truyền hình truyền hình My Annoying Brother của Hàn Quốc, từng chiếu tại Việt Nam với tên gọi Anh tôi vô số tội.

Anh trai yêu quái sở hữu sự tham gia của những diễn viên Isaac, Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Phi Phụng. Phim lấy đề tài gia đình, Isaac và Kiều Minh Tuấn vào vai hai vì vì hữu thuộc phụ thân khác mẹ sở hữu một cuộc đoàn viên “rất chẳng sẽ” sau 10 năm xa khả năng. Cả hai vừa phải Chịu đựng đựng những thói hư tật xấu của nhau, vừa tìm khả năng hóa giải những tranh chấp trong quá khứ.

4 diễn viên của phim.

4 diễn viên của phim.

Nhà sản xuất cũng hé lộ những hình hình họa trước tiên về tạo hình 4 nhân vật trong phim. Isaac mang tới hình tượng hoàn toàn mới lúc vào vai Lâm – một vận động viên Judo trải qua nhiều trở nên cố: lúc rạng rỡ trên đỉnh cao tư thế, rồi trở nên khép kín và e ngại sau tai nạn mất đi thị giác. Kiều Minh Tuấn hóa thân thành Phong – người anh thuộc phụ thân khác mẹ sở hữu lý lịch tù tội, bất thần trở về mang theo bao phiền toái đến em trai. Trong lúc đó, Diệu Nhi cũng tiếp tục làm mới mình vì vì một nhân vật “nghiêm túc” là Diệp – cô trợ lý tận tâm luôn lo lắng đến Lâm. Dì Tám do Phi Phụng thủ vai là người láng giềng nhiều chuyện của Phong và Lâm.

Tạo hình của Isaac trong phim.

Tạo hình của Isaac trong phim.

Lựa lựa lựa kể câu truyện về tình cảm vì vì hữu trai – một đề tài ít được khai thác sâu trên màn hình họa Việt, Anh trai yêu quái sẽ mang tới đến khán giả nhiều tình huống bi hài lẫn cảm động. Vũ Ngọc Phượng đang di chuyển tới thấy thêm thêm, với anh, những cỗ phim truyền hình truyền hình về gia đình luôn mang nhiều trị giá và nhận được sự đồng cảm của những người xem.

Trước lúc ra rạp không sai lệch, Anh trai yêu quái được lựa lựa lựa trình chiếu trong hạng mục khung hành lang cửa ngõ số Châu Á Thái Bình Dương (A Window on Asian Cinema) tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2019 (BIFF).

Theo lời mời từ Ban tổ chức BIFF 2019, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng thuộc dàn diễn viên đó sẽ là Isaac, Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Phi Phụng sẽ sở hữu mặt tại Busan vào tháng 10 để giới thiệu cỗ phim truyền hình truyền hình tới khán giả quốc tế. Ê-kíp và nhà sản xuất đang di chuyển tới thấy thêm thêm đang lên kế hoạch tổ chức những hoạt động giao lưu với khán giả trong thời kì tham gia liên hoan phim.

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào 29/11.

Chi Chi

Leave a Comment