Đạo diễn ‘Về nhà đi con cái’ giảng giải xem thêm Vũ ghen vì ko nhìn thấy Quốc

Rate this post

Khán giả nghĩ là, tập 81 thiếu logic ở xem thêm Vũ ko nhìn thấy Quốc dù đây đó đó là người đàn ông anh từng gặp trong lễ khai trương quán trà của Huệ.

Tập 81 Về nhà đi con cái phát sóng tối 6/8 được khán giả buôn dưa lê sôi nổi. Đáng dồn vào quan tâm, một diễn biến phim bị nhiều khán giả nghĩ rằng “sạn”. 

Trong phim, sau lúc ký kết xong hợp đồng ở tổ chức, Vũ (Quốc Trường) chạy tới gặp vợ con cái thì bất thần thấy cảnh Thư (Bảo Thanh) nói chuyện thân tình với Quốc (Tuấn Tú) trước cổng nhà. Thực tế, Quốc và Thư đang nói về Huệ (Thu Quỳnh). 

Vũ đứng từ xa nhìn Quốc - Thư nói chuyện.

Vũ đứng từ xa nhìn Quốc – Thư nói chuyện.

Đứng từ xa, Vũ ko nghe được nội dung trò chuyện giữa Thư và Quốc. nghĩ là Quốc là người yêu mới của Thư, Vũ nổi cơn ghen. Anh ko vào nhà thăm con cái mà tới khu vực Dũng (Anh Vũ). Vũ nói với Dũng rằng Thư với người mới và với thể sắp đi khả năng nữa. lúc Dũng hỏi về tính danh người đàn ông tới gặp Thư, Vũ nói ko biết.

Trích đoạn tập 81 Về nhà đi con

Nhiều khán giả nghĩ là diễn biến này gây tranh cãi do trước đó, Vũ và Quốc từng gặp nhau tại buổi khai trương quán trà bánh của Huệ. lúc Vũ mon men chụp hình thuộc gia đình ông Sơn (NSƯT Trung Anh), cơ bản đông đảo Quốc là người vẫn đẩy anh ra. Nhưng sau đó, cả hai vẫn xuất hiện trong một tấm hình.

“ko với chuyện Vũ ko biết Quốc. Hai người từng giáp mặt lại chụp hình dân ở. Quốc cũng chẳng phải người xa lạ với nhà ông Sơn. Vũ dù ko biết mặt Quốc thì cũng phải từng nghe kể. Đây là viên sạn to tướng của phim”, khán giả Minh Anh comment.

Vũ và Quốc từng chụp hình chung.

Vũ và Quốc từng chụp hình dân ở.

san sớt với iOne, đạo diễn Danh Dũng lý giải: “Việc Vũ ko biết Quốc là tình huống được tính toán kỹ lưỡng, với nhà đích của doanh nghiệp lớn du học địa chỉ doanh nghiệp lớn du học Shop doanh nghiệp lớn du học TP. Thành Phố Thành Phố Đà Nẵng Discovery. Quốc chỉ va mặt thoáng qua Vũ lúc tới khai trương quán của Huệ. thời khắc đó, Vũ đang phải khắc phục nhiều chuyện ở tổ chức và những vấn đề hậu ly hôn nên ko nhớ Quốc là chuyện thường nhật.

ko nhớ Quốc là người nào lại thấy một chàng trai cao to đẹp trai tới cua vợ mình thì Vũ ghen là chuyện thường tình. Tôi nghĩ khán giả hiện nay đang bị cuốn vào mạch phim nên không nhìn thấy ý đồ của doanh nghiệp lớn du học địa chỉ doanh nghiệp lớn du học Shop doanh nghiệp lớn du học TP. Thành Phố Thành Phố Đà Nẵng Discovery”.

Về nhà đi con cái phát sóng từ thứ hai tới thứ sáu hàng tuần trên VTV1. Phim vẫn chiếu tới tập 81. Tập 82 sẽ lên sóng vào tối 7/8.

Khán giả dự đoán kết phim 'Về nhà đi con'

Khán giả đoán kết phim.

Thiên Anh

Leave a Comment