Nghi phạm phun dead nam rapper vì ghen tuông ra tự thú

Rate this post

Theo Hollywood Reporter, thẩm phán ở hạt Rockdale thuộc bang Georgia – Mỹ ngày 7-6 đang từ chối mang lại bảo lãnh Jamichael Jones, 33 tuổi – nghi phạm phun dead nam rapper Trouble. Jamichael Jones đang tự thú sáng 7-6 và phiên xét xử sẽ diễn ra vào ngày 15-6.

Jamichael Jones đối mặt với những tội danh thịt người, tiến công mức độ nghiêm trọng, xâm nhập gia cư phi pháp… Phía công an nghĩ rằng nguyên nhân gây án nhiều khả năng do ghen tuông.

Nam rapper người Mỹ Trouble qua đời ở tuổi 34

Nam rapper Trouble đang trở nên phun tại nhà quần chúng cư ở ngoại thành Conyers, hạt Rockdale, bang Georgia. Anh được đưa tới khám nhiều khoa nhưng tử vong sau đó.

Hồ sơ vụ việc đang mang lại nhân loại thấy Jamichael Jones đang tới căn phòng V.I.P này và thấy Trouble ngủ trên giường với chị em cũ của gã. Jones đang đấm vào mặt chị em cũ rồi đánh nhau với Trouble. Sau đó, Jones rút súng phun Trouble rồi vứt trốn. Cả hai trước đó không từng gặp nhau trước lúc vụ nổ súng xảy ra.

Người phụ nữ với những vết thương trên gương mặt đang mang lại nhân loại thấy thêm thêm thêm thông tin cô đang phân chia tay Jones một tuần trước vụ việc. Cả hai phân chia tay vì Jones đánh cô suốt trong cuộc cãi vả do gã này ko với việc làm, ko thể giúp trả tiền tiền điện, nước…

công an trưởng hạt Rockdale đang mang lại nhân loại thấy thêm thêm thêm thông tin lúc những khảo sát viên đang tới hỏi thăm mẹ của Jones thì gã gọi điện thoại mang lại bà. Mẹ Jones đang kết nối những khảo sát viên với gã để thuyết phục tự thú. Nghi phạm này ko hề tỏ ra hối hận nhưng với vẻ sợ hãi.

Trouble khởi đầu sự nghiệp ca nhạc năm 14 tuổi

Trouble tên thật là Mariel Semonte Orr, sinh năm 1987 ở Atlanta – Mỹ. Anh khởi đầu sự nghiệp ca nhạc năm 14 tuổi và hiện với hai bức hình phòng thu với 9 Mixtape (bức hình ko không bị lệch do nghệ sĩ tự thu âm và phát hành).

Năm 2017, Trouble thỏa thuận với hãng thu âm của Mike Will Made-It, Ear Drummer Records và Interscope Records. Nam rapper này từng hợp tác với Drake và The Weeknd.

Leave a Comment