ko hối hận dù bị buôn chuyện vì cảnh nóng

Rate this post

Nữ diễn viên tiếp nhận vai cô vợ 13 tuổi sẽ mang đến mọi người thấy thêm thêm thông tin, em đồng ý sự buôn chuyện của dư luận và tôn trọng quyết định ngừng chiếu của phòng sản xuất phim “Vợ tía”.

Sau lúc cỗ Văn hóa Thể thao và Du lịch yêu cầu viên Điện hình họa rà soát trật tự được chấp nhận ra rạp đối với phim Vợ tía, nhà sản xuất kiêm đạo diễn Ash Mayfair Phương Anh cũng thông tin ngừng chiếu phim ở tất cả những rạp trên toàn quốc từ 21/5.

Trà My trong Vợ ba.

Trà My trong Vợ tía.

Nhà sản xuất phim khẳng định, việc Vợ tía ngừng chiếu bắt nguồn từ đề xuất của phía doanh nghiệp sản xuất phim. Họ trình viên Điện hình họa xin ngừng chiếu vì ko muốn câu truyện “nữ diễn viên đóng cảnh nóng lúc mới 13 tuổi” bị đẩy đi quá xa, làm tác động tới gia đình, đời sống thường ngày thường ngày riêng của diễn viên Trà My. 

Trà My – người đóng nhiều cảnh nóng trong phim – san sớt với iOne: “Tối qua em khá buồn. Nhiều người trong đoàn phim Vợ tía và khán giả vẫn còn không kịp xem phim. Cô Ash Mayfair Phương Anh sẽ nhắn tin để hỏi thăm và nhờ mẹ động viên em. Mẹ ko kể lại xem thêm vì ko muốn em phải suy nghĩ quá nhiều.

Ngoài gia đình, ê-kíp, đồng chí lúc biết tin phim ngừng chiếu cũng động viên em rất nhiều. Điều này khiến mang đến em rất cảm động. Buồn nhưng em vẫn tôn trọng quyết định của phòng sản xuất. những cô những chú vững vững phải suy nghĩ rất kỹ mới đưa ra quyết định đó. ngừng chiếu cũng là khả năng cô chú phòng thủ em khỏi những ồn ào thời kì qua. Em muốn cảm ơn tới mọi người sẽ luôn quan tâm từ ngày Vợ tía còn ‘thai nghén’ tới lúc trình chiếu”, Trà My nói.

Gặp phải những lời comment tiêu rất nhưng Trà My ko hối hận lúc tham gia Vợ tía. Nữ diễn viên trẻ nói: Trước lúc nhận lời thủ vai nhân vật, nhiều người sẽ Note nhắc nhở em về việc dư luận sẽ khó tính. Em sẽ nói ‘con cái sẽ nhận được vai thì con cái sẽ đồng ý’. tới hiện nay, phim sở hữu nhiều ý kiến phản hồi trái chiều nhưng em ko hối hận. Em thấy hàm ơn và thương mến ê-kíp hơn. Phim hoàn thành rồi nên ko thể quay lại. sở hữu những ý kiến trái chiều nhưng cũng sở hữu người luôn kế mặt nên em ko nuối tiếc gì cả”.

Diễn viên Trà My.

Diễn viên Trà My.

Trà My sẽ mang đến mọi người thấy thêm thêm thông tin, gia đình hạn chế mang đến My đọc comment trên mạng xã hội. “Em ko trách dư luận. Những ý kiến trái chiều, em ko quan tâm và ko sở hữu ý kiến gì. Việc ko đọc, xem những ý kiến đấy sẽ giúp em ko phải chịu đựng mọi người sức ép nào”, Trà My san sớt.

Trà My thấy hạnh phúc lúc khán giả xúc động và khen ngợi ê-kíp sau lúc phim trình chiếu ở nước ngoài. “Họ xếp hàng xin chụp hình, chữ ký của diễn viên. Em tự hào vì được làm việc với một ê-kíp tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm. Những nỗ lực của Vợ tía sẽ và đang rất được khán giả quốc tế xác nhận”, Trà My bộc bạch.

Hiện Trà My sẽ quăng quật qua những chuyện này, tập trung ôn luyện để thi vào lớp 10 những ngày tới.

Vợ tía (The Third Wife) do Ash Mayfair Nguyễn Phương Anh đạo diễn, kể về Mây – thiếu nữ 13 tuổi được gả làm vợ lẽ trong gia đình giàu sở hữu thời phong kiến. Phim dán nhãn C18 (ko dành mang đến khán giả dưới 18 tuổi), ra rạp từ ngày 17/5. Từ lúc trình chiếu, phim tạo ra làn sóng tranh cãi với việc nữ rất nhiều cơ bản mới 13 tuổi sẽ đóng những đoạn phim 18+.

Nhiều khán giả nghĩ rằng, việc để một diễn viên tuổi vị thành niên đóng cảnh nhạy cảm là ko nên. Tuy nhiên, cũng sở hữu khán giả sẽ xem phim Vợ tía nhận xét, những cảnh nhạy cảm trong phim nhưng không tới mức gọi là cảnh nóng vì nữ rất nhiều cơ bản ko sở hữu nhiều động va xác thịt với những thành viên diễn khác. Đạo diễn và nhà sản xuất mang đến hay luôn sở hữu những thủ pháp làm phim để ko gây tổn hại mang đến diễn viên.

thay mặt thay mặt thay mặt đại diện nhà sản xuất giữ quan niệm Vợ tía là một cỗ phim truyền hình truyện điện hình họa được Tìm hiểu sở hữu thẩm mỹ và nhân văn nhưng phim hình họa ko phải là đời thực, ko đáng bị lên án. Nhà sản xuất Trần Thị Bích Ngọc khẳng định kịch phiên bản phim sẽ và đang rất được viên Điện hình họa duyệt từ trước lúc thực hiện.

Trước lúc trình chiếu tại Việt Nam, Vợ tía sẽ và đang rất được phát hành tại một số quốc gia và đoạt được một số giải thưởng ở LHP Toronto (Canada), LHP San Sebastian (Tây Ban Nha) và LHP Kolkata International (Ấn Độ). 

Thiên Anh

Leave a Comment