thế cuộc long đong, khốn khó của dàn sao ‘Đất phương Nam’ sau hai mươi năm

Rate this post

‘Đất phương Nam’ nổi tiếng với nhiều khán giả Việt nhưng dàn diễn viên của phim đều mang đời sống thường ngày đời thường gặp nhiều khó khăn.

Phim truyền hình Đất phương Nam của đạo diễn Trần Vinh Sơn, được đưa thể từ Đất rừng phương Nam ở trong phòng văn Đoàn Giỏi. Phim là hành trình tìm lại thân phụ của ốm An với sự viện trợ của những người dân Nam cỗ hiền lành, nhân hậu dưới hình ảnh vùng đất này hiện nay đang bị giật đóng vì thực dân Pháp.

Nội dung lôi kéo, quyến rũ khiến mang đến Đất phương Nam nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả. Tuy nhiên, dàn diễn viên của phim lại mang đời sống thường ngày đời thường khó khăn, vất vả sau lúc hoàn thành tập phim truyện.

Tuổi thơ của khán giả trở về khi gặp lại dàn sao phim 'Đất phương Nam' sau 20 năm

Dàn diễn viên phim gặp lại nhau sau hai mươi năm.

Nghệ sĩ Lê Bình vai Tư Tại

Nghệ sĩ Lê Bình trong một cảnh Đất phương Nam.

Nghệ sĩ Lê Bình trong một cảnh ‘Đất phương Nam’.

Nghệ sĩ Lê Bình trong vai Tư Tại của Đất phương Nam vừa qua đời vào sáng một/5 do ung thư. Vai diễn nổi tiếng nhất của ông lúc còn sống là vai Tư Tại – người nông dân miền Nam hiền lành, hóa học phác trong Đất phương Nam. Ông Tư Tại song song với những người dân nhân hậu khác sẽ nuôi nấng cậu ốm An (Hùng Thuận) trong hành trình tìm thân phụ.

Sau Đất phương Nam, Lê Bình tiếp tục gây đáng quan tâm trong những phim điện hình họa khác như Mùa len trâu, Vịt kêu đồng, thiếu nữ xấu xí, mang phòng ở nằm nghe nắng mưa… Ông là một diễn viên mang chiều sâu diễn xuất, mang thể thể hiện xuất sắc cả những vai đông đảo cơ bản diện và phản diện.

Nghệ sĩ Lê Bình tiều tụy trên giường bệnh vì căn bệnh ung thư.

Nghệ sĩ Lê Bình tiều tụy trên giường triệu chứng dịch vì căn ung thư.

Thành công về nghệ thuật nhưng đời sống thường ngày đời thường riêng của ông ko trơn tru, hạnh phúc. Sau lúc ly hôn với người vợ nghiện cờ Bạc Bẽo, ông rơi vào cảnh túng thiếu. Cậu nam nhi to của Lê Bình mất vì tai nạn, nam nhi thứ phải sống trong trại cai nghiện.

Diễn viên Lê Bình còn mắc ung thư phổi giai đoạn thứ thân phụ từ tháng 8/2018. Ông tiều tụy trên giường triệu chứng dịch sau những cuộc trị xạ khiến mang đến bè tổ ấm đồng nghiệp đều xót xa. Sau một năm đấu tranh với căn ung thư, Lê Bình qua đời tại khám nhiều khoa Quân y 175.

Diễn viên Hùng Thuận vai ốm An

Cuộc đời lận đận khốn khó của dàn sao Đất phương Nam sau 20 năm - 2

Năm 1997, diễn viên nhí Hùng Thuận được giao vai đông đảo cơ bản cậu ốm An 12 tuổi trong hành trình đi tìm thân phụ. Vẻ ngoài linh lợi, đáng yêu thuộc lối diễn xuất tự nhiên của Hùng Thuận sẽ dẫn dắt khán giả đi theo chân anh trong hành trình vất vả mà cảm động đó. Vai diễn giúp Hùng Thuận trở thành sao nhí nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, sau tập phim truyện, Hùng Thuận ko thể tìm được vai diễn thích hợp. Anh tiếp tục đóng thêm những phim khác như Hoa ngũ sắc, Nàng dâu vạn thuộc bất đắc dĩ, Dòng đời hay Cổng mặt trời nhưng vẫn ko thể tìm thấy hào quang đãng như hồi còn nhỏ. Điều này sẽ khiến mang đến đời sống thường ngày đời thường riêng của Hùng Thuận mang phần chật vật. Anh phải ở nhà thuê và kiếm thêm thu nhập vì việc buôn đáp ứng sản phẩm trên mạng.

Hùng Thuận và con trai.

Hùng Thuận và nam nhi.

Năm 2008, Hùng Thuận kết hôn và mang một ốm trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, hai vợ ông xã anh cũng từng ly hôn và nam nhi đang ở với mẹ.

Phùng Ngọc vai Cò

Cuộc đời lận đận khốn khó của dàn sao Đất phương Nam sau 20 năm - 4

Cậu ốm Cò là người sẽ đồng hành thuộc An trong phim. Cò là cậu ốm tinh nghịch, hoang gàn và mang phiên bản năng sống rất tốt. Nhiều lần, Cò sẽ hỗ trợ An vượt qua khó khăn nhờ những trò nghịch của tớ.

Phùng Ngọc sau lúc trưởng thành ko theo nghiệp diễn. Anh chỉ đóng thêm một phim duy nhất là Ông nội và con cái cháu đích tôn rồi vứt nghề.

Sau khi bỏ nghề diễn, Phùng Ngọc phải làm nhiều nghề để mưu sinh.

Sau lúc vứt nghề diễn, Phùng Ngọc phải làm nhiều nghề để mưu sinh.

đời sống thường ngày đời thường của anh ấy cũng nhiều khó khăn. Phùng Ngọc trở về tỉnh Tỉnh Bình Dương, làm nhiều nghề để mưu sinh như giảm tóc, chạy xe ôm. Ngoại hình phát tướng, gương mặt thay đổi cũng tạo ra mang đến Phùng Ngọc ko tự tín để trở lại sân khấu. Vợ anh cũng ly hôn vì ko cũng hoàn toàn thậm chí đồng ý được đời sống thường ngày đời thường lang bạt kì hồ, nay đây mai đó của Phùng Ngọc.

Nghệ sĩ Mạc Can vai chưng thân phụ Phi

Cuộc đời lận đận khốn khó của dàn sao Đất phương Nam sau 20 năm - 6

chưng thân phụ Phi trong Đất phương Nam gây đáng quan tâm mang đến khán giả vì mang lại tiếng cười cợt qua những câu truyện tếu táo. Người đóng vai chưng thân phụ Phi là nghệ sĩ Mạc Can. Ông nổi tiếng là một người nhiều tài, tham gia vào nhiều ngành nghề như văn học, điện hình họa, trình diễn ảo thuật.

Ở tuổi 72, nghệ sĩ Mạc Can khiến mang đến nhiều khán giả xót xa vì đời sống thường ngày đời thường cập kênh. Ông ko mang nhà, ko mang người thân, ko mang tài sản, kiếm sống vì nhiều nghề như sáng tác văn, viết kịch phiên bản truyện ngắn, truyện cổ tích mang đến những đài truyền hình, làm ảo thuật tại những tụ điểm… Mỗi ngày sau lúc đi làm về, niềm vui của Mạc Can là ghé quán cafe để gặp gỡ, trò chuyện với những người tổ ấm già mang đến khuây khỏa.

Lê quang đãng vai anh Tư Võ Tòng

Cuộc đời lận đận khốn khó của dàn sao Đất phương Nam sau 20 năm - 7

Anh Tư Võ Tòng trong Đất phương Nam là vai diễn khó quên trên màn hình họa của diễn viên Lê quang đãng. Anh gây đáng quan tâm mạnh với tạo hình to phệ, râu tóc xồm xoàm và màn tay đôi giết mổ cá sấu trong phim.

Trước lúc tham gia Đất phương Nam, Lê quang đãng sẽ nổi tiếng với những vai diễn trong hàng loạt những tập phim truyện chạy khách như Nước mắt giang hồ, Vĩnh biệt Cali… Sau Đất phương Nam, Lê quang đãng vẫn tiếp tục góp mặt trong nhiều tập phim truyện nổi tiếng như Người Bình Xuyên, Dòng sông vẫn trôi, Chúa tàu Kim Quy…

Lê Quang đi hát để kiếm thêm thu nhập.

Lê quang đãng đi hát để kiếm thêm thu nhập.

Tuy nhiên, việc đóng phim ko mang lại thu nhập ổn định mang đến anh và gia đình. Để kiếm sống, Lê quang đãng phải làm thêm nhiều nghề như mở quán nạp năng lượng, chạy xe ôm, dệt thảm mướn, học thêm nghề chụp hình họa, tráng phim, phụ hồ tới cả đi hát hội chợ hay quán bar, nhà hàng… Anh cũng trải qua hai đời vợ, đang sống với người vợ thứ hai. đời sống thường ngày đời thường riêng tư của anh ấy êm đềm, yên bình.

Chi Chi

Leave a Comment