Người ly hôn, kẻ bị đồn ‘con cái giáp thứ 13’

Rate this post

Movies
Thứ sáu, 29/3/2019, 12:04 (GMT+7)


‘Cá sấu chúa’ Quỳnh Nga ly hôn trong lúc Minh Hà vẫn bị đồn đại là người phá vỡ hạnh phúc gia đình Chí Nhân – Thu Quỳnh.

cỗ phim truyền hình truyện Lập trình đến trái tim được công phản vào tháng 4/2009. Phim xoay quanh câu truyện tình cảm khôi hài, sóng gió của đôi bạn hầu hết cơ bản Hoàng Lâm (Minh Tiệp) và Vũ Vũ (Quỳnh Nga). Cả hai quen nhau qua mạng xã hội nhưng ngoài đời, họ là đôi bạn “oan gia” tại phòng lập trình. Hai nhân vật hầu hết cơ bản ko ngờ rằng, người tranh cãi chí chóe với mình trong căn phòng lập trình lại đó đó là người mà mình thầm thương trộm nhớ trên mạng.

Dàn sao ‘Lập trình đến trái tim’.

Trailer 'Lập trình cho trái tim'

Trailer phim ‘Lập trình đến trái tim’.

Tạo nên “cơn sốt” với khán giả xem truyền hình, phim vẫn mang tên tuổi của dàn diễn viên tới sắp với khán giả. Sau 10 năm, đời sống đời thường thường ngày của dàn diễn viên hầu hết cơ bản sở hữu nhiều thay đổi.

Quỳnh Nga vai ‘Cá sấu chúa’ Vũ Vũ

‘Cá sấu chúa’ Vũ Vũ trong phim.

Quỳnh Nga vào vai Vũ Vũ – một người nữ giới tỉnh lẻ, lên thành xã lập nghiệp. Nhân vật cô tiếp đón ngoài mặt giản dị nhưng tính tình ngang ngạnh. Với làn domain authority ngăm đen, tính khả năng mạnh mẽ, ko sợ người nào, Quỳnh Nga gây quan tâm lúc tới xin việc ở mọi người đâu. lúc mới vào tổ chức lập trình, Vũ Vũ và Hoàng Lâm trở thành quân thù. Sau này, theo thời kì, Vũ Vũ đem lòng yêu hầu hết cơ bản người mà mình ghét cay, ghét đắng.

Xuất thân là ca sĩ, thành viên nhóm nhạc Đô Rê Mi nhưng phải tới vai Vũ Vũ, công nó mới nhớ tới Quỳnh Nga. Biệt danh ‘Cá sấu chúa’ trong phim cũng gắn liền với tên tuổi của cô ấy ở ngoài đời. Thành công với vai trò diễn viên nhưng sau Lập trình đến trái tim, nữ diễn viên sinh năm 1988 lại theo đuổi làm việc ca hát. Cô từng kết hợp với ca sĩ Khánh Phương trong nhiều sản phẩm tiếng động nhưng ko tạo được nhiều dấu ấn.

Tháng 7/2013, Quỳnh Nga công khai minh bạch mối quan hệ tình cảm với người mẫu Doãn Tuấn. Sau sắp hai năm yêu, đôi bạn quyết định tổ chức hôn nhân vào tháng 9/năm trước. Quỳnh Nga từng tâm sự, Doãn Tuấn ko phải mẫu đàn ông lý tưởng, thậm chí sở hữu nhiều tính xấu. Song, cô gật đầu tất cả để được ở mặt anh.

Quỳnh Nga kết hôn thuộc Doãn Tuấn.

Tháng 11/ năm trước, đôi bạn tổ chức lễ cưới tại Hà Nội. Sau lúc kết hôn, Quỳnh Nga lặn mất tăm khỏi làng tiêu khiển. Cô dành thời kì dưỡng gia đình và tập trung vào làm việc kinh doanh. Hồi đầu năm năm năm nay, cô ra mắt MV Nhật ký ngày ngủ yên nhưng ko gây được tiếng vang. Tại cuộc họp báo của hiền thê, Doãn Tuấn tiết lộ, anh và hiền thê mong mỏi sở hữu con cái.

Thông tin nữ diễn viên ly hôn người mẫu Doãn Tuấn rộ lên vào trong thời gian thời điểm cuối năm 2018. Tuy nhiên, sắp đây, Quỳnh Nga mới xác nhận ly hôn Doãn Tuấn sau sắp 5 năm quần chúng sống. Quỳnh Nga đang di chuyển tới người ta biết thêm cô và ông xã cũ dị đồng trong ý kiến sống. Cả hai ko thể dung hòa mối quan hệ. tranh chấp càng to như giọt nước tràn ly làm đến đôi mặt quyết định đường người nào nấy đi. tổ ấm dạng thân cô hiện tại vẫn không thể vượt qua được giai đoạn khủng hoảng tâm lý sau cú sốc to.

Quỳnh Nga trong sự kiện sắp đây.

Quỳnh Nga phủ nhận việc ly hôn Doãn Tuấn vì hai người ko sở hữu con cái. Hiện tại, cô sống thuộc phụ huynh đẻ. Thi thoảng, ‘cá sấu chúa’ tụ tập với những người vì hữu trong showbiz như Vân Hugo, Lã Thanh Huyền, MC Thái Dũng… Sắp tới, cô sở hữu kế hoạch trở lại showbiz sau thời kì lâu năm “đóng băng” sự nghiệp.

Minh Tiệp vai Hoàng Lâm

Trích đoạn cảm động Lập trình cho trái tim

Trích đoạn phim.

Minh Tiệp vào vai Lâm.

Khác với Quỳnh Nga, trước lúc tiếp đón vai Lâm – một viên chức văn phòng thông minh, đẹp trai, đem lòng yêu thương Vũ Vũ (Quỳnh Nga) trong Lập trình đến trái tim, Minh Tiệp vẫn là một diễn viên quen mặt trên sóng truyền hình. Anh từng góp mặt trong nhiều cỗ phim truyền hình truyện như Mạnh hơn công lý, công an hình sự, sớm mai xanh. Anh cũng giành nhiều giải thưởng quan yếu trong sự nghiệp như Diễn viên trẻ triển vọng 2004, Bông Sen vàng 2005, Cánh Diều Vàng 2005…

Sau thành công của vai Hoàng Lâm, Minh Tiệp tiếp tục tham gia những dự án phim khác như Tiếng dương cầm cố trên đại dương, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Vòng tròn cạm bẫy.

Minh Tiệp kết hôn với Cao Thùy Dương.

Minh Tiệp là một diễn viên đào hoa. Anh từng làm đến khán giả bất thần lúc công khai minh bạch hứa hò hẹn Can Đình Đình – nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc trong hai năm. đôi bạn phát sinh tình cảm lúc song song với nhau đóng phim Hà Nội, Hà Nội. Năm 2011, Minh Tiệp kết hôn với Cao Thùy Dương – Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2010. Lễ cưới của đôi bạn trẻ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ.

Cưới vợ, Minh Tiệp rời xa showbiz. Anh ít tham gia phim hình họa mà tập trung nhiều đến hoạt động kinh doanh. 

Hiện tại, Minh Tiệp sở hữu đời sống đời thường thường ngày ổn định. nữ giới anh năm nay vẫn 8 tuổi. Vợ Minh Tiệp san sẻ, trước lúc lấy ông xã, cô sở hữu khối u ở ngực. bác quăng quật quăng quật sĩ nói nếu tiếp tục sinh con cái thì ko thể vững vững vững u sở hữu xuất hiện lại hay ko vì nội tiết sẽ thay đổi. Vì vậy, vợ ông xã đôi bạn quyết định ko sinh thêm con cái.

Minh Tiệp hiện tại.

Năm 2018, Minh Tiệp trở lại màn hình họa nhỏ và gây khá tạo điểm nhấn với vai Vũ “Mặt Sắt” trong Quỳnh Búp bê – cỗ phim truyền hình truyện truyền hình gây sốt của đạo diễn Mai Hồng Phong. Minh Tiệp từng san sẻ, anh khá tâm đầu ý hợp với vai diễn đánh dấu sự trở lại của tớ. Hiện tại, anh dành nhiều thời kì đến gia đình và làm việc kinh doanh.

Minh Hà vai Diệu Ly

Minh Hà đóng cặp thuộc Minh Tiệp.

Trong phim, Minh Hà vào vai Diệu Ly, một người nữ giới xảo quyệt, đanh đá. Cô luôn tiêu dùng mọi mưu mô để phân chia rẽ tình cảm của Vũ Vũ và Hoàng Lâm. Là vai diễn đầu tay, trước đó không từng học qua mọi người trường lớp diễn xuất nào nhưng Minh Hà trong Lập trình đến trái tim được Nhận định cao. Vai diễn của cô ấy làm đến khán giả “ghét cay, ghét đắng”.

Sau Lập trình đến trái tim, Minh Hà chuyên nghiệp trị vai phản diện. Cô tiếp tục tham gia những dự án phim truyền hình khác như Lời thú nhận của Eva, Mặt nạ domain authority người, Xin thề anh nói thật, Hôn nhân trong ngõ hẹp… kế mặt vai trò diễn viên, Minh Hà cũng thử sức ở ngành MC. Cô dẫn nhiều nội dung như shop là đội viên, cafe sáng, Tạp chí Đẹp…

cỗ phim truyền hình truyện Hôn nhân trong ngõ hẹp (năm ngoái) mang tới đến Minh Hà sự quan tâm. Song cô cũng phải đối mặt với nhiều tai tiếng. Bức hình Minh Hà ôm hôn thân thiết tổ ấm diễn Chí Nhân trong một quán nạp năng lượng tại Hà Nội bị rò rỉ thời khắc phim ra mắt làm đến khán giả bất thần. Lúc đó, Chí Nhân đang sở hữu cuộc hôn nhân hạnh phúc với diễn viên Thu Quỳnh. Cả hai sở hữu với nhau một cậu nam nhi.

Minh Hà bị đồn là người thứ phụ thân, phá vỡ hạnh phúc gia đình Chí Nhân.

Minh Hà bị đồn là người thứ phụ thân, phá vỡ hôn nhân của Chí Nhân – Thu Quỳnh làm đến cặp vợ ông xã này ly hôn năm năm ngoái. thời khắc xảy ra lùm xùm, Minh Hà nhận ko ít lời dị nghị, buôn dưa lê. phụ thân năm trở lại đây, Minh Hà kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô cũng hạn chế tham gia những hoạt động của làng tiêu khiển.

Minh Hà hiện tại.

Về phía Chí Nhân, tổ ấm trai hiện tại của Minh Hà, trong cuộc trò chuyện với iOne, anh khẳng định Minh Hà ko phải người thứ phụ thân. lúc những bức hình tình cảm của Chí Nhân và Minh Hà được đăng tải, anh và vợ cũ vẫn nộp đơn ly hôn lên tòa được hai tháng, chỉ ngóng tòa phán quyết. 

Đồng Thanh Bình vai Tùng “trùn”

Tùng “trùn” Đồng Thanh Bình.

Đồng Thanh Bình tiếp đón vai Tùng “trùn” – cậu vì hữu nhiệt tình, đẹp trai của Vũ Vũ. Trong phim, Tùng “trùn” sở hữu chuyện tình đáng yêu thuộc Tố Uyên (Lan Hương). đôi bạn trẻ được nhiều khán giả yêu mến sau hiệu ứng của phim.

Sau Lập trình đến trái tim, Đồng Thanh Bình tham gia nhiều dự phán phim: Những người đơn thân vui vẻ, Cầu vồng tình yêu, Thiên đường ảo vọng… Sau này, Đồng Thanh Bình hạn chế đóng phim. Anh tiếp đón làm việc PR đến một tổ chức tiêu khiển và là tổng giám đốc hai tổ chức truyền thông. Năm năm trước, anh kết hôn thuộc hiền thê Nguyễn Trang. đôi bạn sở hữu một cậu nam nhi kháu khỉnh và sở hữu đời sống đời thường thường ngày hôn viên chức mãn.

Năm 2018, anh trở lại màn hình họa với vai diễn phụ thân dượng trong phim Quỳnh búp bê. lời nói “Dượng đây” của Đồng Thanh Bình trong phim từng trở thành trào lưu chế hình họa, được viral rộng rãi.

Lan Hương vai Tố Uyên

Là diễn viên tay ngang nên Lan Hương ngạc nhiên lúc vào vai Tố Uyên trong phim Lập trình đến trái tim. Vai diễn thiếu nữ Tùng “trùn”, thường xuyên ghen tuông với cô vì hữu Vũ Vũ của Lan Hương nhận được nhiều thiện cảm. Trước đó, cô từng vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2004.

Lan Hương trong một cảnh quay phim Lập trình đến trái tim.

Với Lan Hương, diễn xuất đơn thuần cuộc dạo đùa của tuổi xanh. Sau Lập trình đến trái tim, cô trở lại làm việc văn phòng và rút hoàn toàn khỏi làng tiêu khiển. Năm 2008, cô kết hôn thuộc tổ ấm trai và cũng là đồng nghiệp sau phụ thân năm hứa hò hẹn. Tuy nhiên sau 5 năm quần chúng sống, cô bất thần tuyên phụ thân ly hôn và giành quyền nuôi con cái vào năm 2013. 

Thiên Anh



Leave a Comment