‘vô lương nữ’ san sớt khó khăn lúc đóng phim

Rate this post

Sau 10 năm, Kim Seo Hyung lại một lần nữa nổi tiếng nhờ vai vô lương nữ nhưng điều này khiến mang đến cô nhiều lần nhảy khóc.

Sky Castle là tập phim thành công nhất tại Hàn vào đầu năm 2019. Tập cuối với rating lên tới 23,8%. Nhân vật phản diện Kim Joo Young là nhân vật khôn thuộc nổi trội, tạo nên nhiều xu hướng sau lúc phim được phát sóng.

Trong một bài xích phỏng vấn, Kim Seo Hyung sẽ san sớt về vai diễn ”thiếu nữ Kim” thủ đoạn, tàn nhẫn: “Trong quá trình quay phim, với những lần tôi muốn quăng quật cuộc. Tôi khóc rất nhiều và thắc mắc rằng vì sao mình luôn phải đóng những vai đầy đáng thương và đơn chiếc tới thế này?”.

Nhân vật Kim Joo Young tạo nên cơn sốt trong phim Sky Castle.

Nhân vật Kim Joo Young tạo nên cơn sốt trong phim Sky Castle.

Kim Seo Hyung nổi tiếng với những vai phản diện trên màn hình họa Hàn. Năm 2009, vai Shin Ae Ri trong Sự quyến rũ của những người vợ khiến mang đến cô bị khán giả Hàn Quốc ghét cay ghét đắng vì quá độc vô lương. Nhưng nhờ vậy  Kim Seo Hyung được nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Lễ trao giải của đài SBS. 10 năm sau, cô tiếp tục trở thành ”vô lương nữ quốc dân” trong tác phẩm nóng Sky Castle.

Kim Seo Hyun diễn xuất ấn tượng trong Sự quyến rũ của người vợ.

Kim Seo Hyun diễn xuất đang quan tâm trong Sự quyến rũ của những người vợ.

”gia sư Kim” được Phân tích là vô lương nữ số một của màn hình họa Hàn trong dịp đầu năm 2019. Nhờ vai diễn này mà Kim Seo Hyung nhận nhiều lời mời chụp tạp chí, phỏng vấn và với lượng fan ko hề nhỏ. Tuy nhiên, phiên bản thân nữ diễn viên ko với vui mừng trước sự để ý quan tâm và nghĩ rằng việc nổi tiếng này đơn giản nhất thời và sẽ qua đi nhanh chóng lúc phim hết ”nhiệt”.

Trong lần phỏng vấn mới, Kim Seo Hyung nhảy khóc lúc san sớt: “Sau thành công của Sự quyến rũ của những người vợ, tôi cứ nghĩ rằng mình sẽ nhận được những hợp đồng quảng cáo hoặc được đóng vai hầu hết cơ bản. Tuy nhiên, ko với gì tốt xảy ra sau đó. Dù hiện Sky Castle đang rất thành công nhưng tôi ko thể tin tưởng được tăm tiếng lúc này”.

'Ác nữ quốc dân' trên màn ảnh Hàn nhiều lần rơi nước mắt vì uất ức

Kim Seo Hyung khóc lúc trả lời phỏng vấn.

Kim Seo Hyun sinh 1976 và khởi đầu ước mơ diễn xuất vì việc tham gia Hoa hậu Hàn Quốc lúc 19 tuổi. Cô sẽ ko thành công lúc chỉ ngừng lại tại vòng khu vực Gangwon. Nữ diễn viên kiên trì tham gia đóng phim nhưng chỉ được đóng những vai phụ, ko nổi tiếng. Kim Seo Hyung san sớt cô sẽ khóc rất nhiều và hoàn toàn suy sụp lúc ko ngờ tuyến đường diễn xuất quá khó khăn và sức ép.

Ác nữ quốc dân trên màn ảnh Hàn nhiều lần rơi nước mắt vì uất ức - 2

Kim Seo Hyung nổi tiếng nhờ vai phụ độc vô lương.

Thành công thực sự chỉ tới lúc cô đóng vai phản diện trong Sự quyến rũ của những người vợ, Hoàng hậu Ki, thế cuộc to… Danh hiệu ”vô lương nữ quốc dân” cũng gắn liền với sự nghiệp của Kim Seo Hyung. Tuy nhiên, phiên bản thân nữ diễn viên từng tâm sự rằng cô rất sợ danh hiệu này.

đoạn phim xúc động nhất của nhân vật phản diện Kim Joo Young trong Sky Castle

Cảnh phim xúc động nhất của nhân vật phản diện Kim Joo Young trong Sky Castle

Tiểu Nhu

Leave a Comment