Phim Hàn hot sắp ra rạp tháng 6

Rate this post

Đường đua phim Hàn tháng 6 có phần sôi động với nhiều tác phẩm chất lượng, nội dung mới sắp lên sóng. Sự xuất hiện của Phạm Băng Băng với tư cách là diễn viên trong cuộc đua này khiến nhiều người bất ngờ.

Phim Hàn Quốc ra mắt thang 6 hình 1

Dàn diễn viên chính tài năng của Eve – Ảnh: Soompi

Phim Hàn Quốc ra rạp 6 hình 2

Ngay sau khi “Again My Life” của đài SBS kết thúc, sẽ có drama “Why Her?”, Khởi chiếu vào ngày 3/6 – Ảnh: Soompi

Phim hàn quốc ra mắt thang 6 hình 3

Cleanning Up vừa ra mắt trên đài JTBC vào ngày 4/6 – Ảnh: Soompi

Phim Hàn Quốc ra mắt thang 6 hình 4

Hình ảnh ngọt ngào của bộ phim Link: Eat Love Kill – Ảnh: Soompi

Phim Hàn Quốc ra mắt thang 6 hình 5

Hình ảnh nam tính của Kang Ha Neul trong phim Người trong cuộc – Ảnh: Soompi

Đêm

Đây là bộ phim kinh dị kể câu chuyện nội tâm của vụ kiện ly hôn trị giá 2 nghìn tỷ won (tương đương 1,7 tỷ USD) của một tập đoàn tài chính gây chấn động cả nước. Lee Ra El, người được sinh ra giữa một người cha thiên tài và một người mẹ xinh đẹp, trải qua một chuyện gia đình bất hạnh và biến thành một người phụ nữ được ví như một “đóa hoa nguy hiểm” đầy quyến rũ. Chết người. Cô ấy là người phụ nữ trung tâm của một vụ kiện ly hôn vô cùng tốn kém.

Seo Eun Pyung là một luật sư nhân quyền, người đã từ bỏ mọi thứ vì tình yêu khi cô gặp Lee Ra El. Han So Ra là con gái duy nhất của chính trị gia quyền lực Han Pan Ro, người được kết hôn với gia đình tài phiệt LJ Group. Bề ngoài cô ấy xinh đẹp và tự tin, nhưng bên trong cô ấy không ổn định và bị ám ảnh bởi sự trẻ trung.

Tại sao cô ấy?

Tại sao cô ấy (2022) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy nước mắt giữa một sinh viên đại học và một luật sư trẻ. Phim do Park Soo Jin làm đạo diễn và Kim Ji Eun viết kịch bản, với sự tham gia của cặp đôi chính nổi tiếng Seo Hyun Jin và Hwang In Yup.

Phim thuộc thể loại melodrama xoay quanh câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt giữa cô sinh viên đại học và một luật sư trẻ. Người phụ nữ đã lựa chọn sai lầm trong cuộc đời nhưng vẫn vờ như không biết để bước tiếp cuộc đời mình. Tuy nhiên, sau khi yêu một chàng trai trẻ, cô đã thay đổi hướng đi của cuộc đời mình và học cách yêu bản thân đúng cách.

Dọn dẹp

Bộ phim kể về câu chuyện của ba người dọn dẹp: Eo Yong Mi (Yum Jung Ah), Ahn In Kyung (Jeon So Min) và Maeng Soo Ja (Kim Jae Hwa) tại một công ty tài chính, những người sử dụng các giao dịch nội bộ, để nuôi họ, của họ. gia đình và thực hiện ước mơ của họ, sau khi nghe lén một phần thông tin tài chính.

Liên kết: Ăn, Yêu, Giết

Đây là một bộ phim thần bí giả tưởng kể về một người đàn ông và một người phụ nữ có cùng trạng thái cảm xúc. Eun Gye Hoon là một đầu bếp mở một nhà hàng ở thị trấn nơi chị gái sinh đôi của anh mất tích 20 năm trước. Một ngày nọ, anh thấy mình ngẫu nhiên trải qua những cung bậc cảm xúc, tự nhiên dở khóc dở cười, hóa ra đó là cảm xúc của một người phụ nữ tên Noh Da Hyun.

Người trong cuộc

Người trong cuộc Thuộc thể loại phim tâm lý, tình cảm. Phim kể về câu chuyện của một thực tập sinh tư pháp tên là Kim Yo Han. Nam diễn viên Kang Ha Neul sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim này. Đặc biệt, Insider còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng.

Kim Yo Han là một thực tập sinh tư pháp đang vướng vào một cuộc điều tra bí mật. Nội dung cuộc điều tra liên quan đến vụ tham nhũng của kiểm sát viên. Cuộc sống của anh bị đảo lộn kể từ đó. Những bí mật và âm mưu đen tối đã đẩy Kim Yo Han vào con đường tù tội. Những ngày trong tù, anh phải tìm mọi cách chống chọi để tồn tại và tự cứu mình.

Phùng Linh

Leave a Comment