Xuất hiện chuỗi ẩm thực, mua sắm và giải trí tiêu chuẩn thế giới

Rate this post

Reall Food Legend là tổ hợp siêu thị Châu Âu thuộc 2 trong 6 khu tiện ích ven hồ cao cấp trong khu đô thị rộng 21ha ngay bãi biển Bảo Ninh của Đất Xanh Miền Trung. Khác với các kênh bán lẻ truyền thống, Regal Food Legend được quy hoạch theo mô hình “một điểm đến – trọn trải nghiệm”. Đây là mô hình giải quyết vấn đề không có không gian trải nghiệm so với chuỗi Mart bán lẻ hoặc mất thời gian di chuyển tại chuỗi Mall truyền thống với chuỗi siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, xì gà ven hồ. tầm vóc thế giới.

Regal Deli – Nơi mua sắm các món ăn Âu chính hiệu

Siêu thị Regal Deli thực hiện sứ mệnh tiên phong trong việc cung cấp chuỗi cung ứng các sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về Việt Nam. Đến Quảng Bình, Regal Deli mang đến không gian mua sắm đẳng cấp với nguồn thực phẩm thượng hạng đáp ứng yêu cầu khắt khe của giới thượng lưu, tôn vinh chất lượng sống cao cấp.

Quảng Bình: Xuất hiện chuỗi ẩm thực, mua sắm, giải trí đẳng cấp quốc tế - Ảnh 1.

Siêu thị thực phẩm Âu với hàng nghìn mặt hàng nhập khẩu từ các loại bia, rượu cao cấp đến thực phẩm đóng gói, thực phẩm tươi sống, văn phòng phẩm, đồ dùng cá nhân …

Quảng Bình: Xuất hiện chuỗi ẩm thực, mua sắm, giải trí đẳng cấp quốc tế - Ảnh 2.

Không gian mua sắm đồ mẹ và bé lý tưởng, không gian vui chơi riêng biệt, an toàn cho bé để bố mẹ thoải mái mua sắm.

Kiểm tra nghiêm ngặt ở khâu đầu vào, Đất Xanh Miền Trung đã lựa chọn các đối tác cung cấp nguồn thực phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế: Classic Fine Foods, New Viet Dairy, Malthop, Celliers D’Asie, Avanti.

Nhà hàng Âu-Á Regal Bistro và không gian Regal Coffee độc ​​đáo

Nhà hàng Regal Bistro để lại dấu ấn trong lòng thực khách với những món Âu thượng hạng từ các đầu bếp 5 sao đi kèm với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, bài trí không gian sang trọng tạo nên một hành trình sang trọng. hương vị tuyệt vời. Bên cạnh đó, không gian Regal Coffee với thiên đường cà phê và bánh ngọt sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách.

Quảng Bình: Xuất hiện chuỗi ẩm thực, mua sắm, giải trí đẳng cấp quốc tế - Ảnh 3.

Không gian sang trọng, thời thượng tại nhà hàng đẳng cấp Regal Bistro.

Regal Cigar Lounge – Khu giải trí đỉnh cao dành cho các quý ông sành điệu

Không gian giải trí riêng biệt với dịch vụ riêng cao cấp, trang trí thẩm mỹ, sang trọng là những cảm nhận đầu tiên về Regal Cigar Lounge – khu giải trí đỉnh cao chỉ có tại Regal Food. Nơi đây đặc biệt thích hợp cho những quý ông ưa thích sự riêng tư, trải nghiệm thư giãn nhẹ nhàng để thưởng thức những chai rượu quý hiếm và những điếu xì gà thượng hạng chính hiệu từ Cuba.

Quảng Bình: Xuất hiện chuỗi ẩm thực, mua sắm, giải trí đẳng cấp quốc tế - Ảnh 4.

Không gian riêng tư và sang trọng nhất dành riêng cho trải nghiệm thượng lưu tại Regal Cigar Lounge.

Việc đầu tư mạnh vào dịch vụ, trải nghiệm đẳng cấp của tổ hợp mua sắm, ẩm thực và giải trí Regal Food Legend cùng hàng trăm tiện ích cao cấp khác cho thấy nỗ lực của Đất Xanh Miền Trung trong chiến lược biến Regal Legend trở thành điểm đến hàng đầu khu vực.

Sự xuất hiện của Regal Food Legend tại Quảng Bình đánh dấu chiến lược mở rộng hệ sinh thái đa ngành hàng khắp các tỉnh của Đất Xanh Miền Trung. Cùng với Regal Food Legend, Regal Food Victoria, trong tương lai, hệ thống siêu thị Regal Food sẽ phủ khắp các dự án của Đất Xanh Miền Trung trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp tỷ đô vào năm 2030 .

– Regal Food Victoria: Biệt thự Regal Victoria, Điện Bàn (Quảng Nam)

– Regal Food Legend: Khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend, Đồng Hới (Quảng Bình)

https://cafef.vn/quang-binh-xuat-hien-chuoi-am-thuc-mua-sam-giai-tri-tieu-chuan-the-gioi-20220615165523847.chn

Leave a Comment