Khám phá ẩm thực tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt – Hàn 2018

Rate this post

Sắp tới, từ ngày 30/11 – 2/12, Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc sẽ được tổ chức tại Hà Nội, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị cho người dân thủ đô. và du khách.

Đây là sự kiện thường niên nhằm tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước thông qua các hoạt động giao lưu, xúc tiến văn hóa, ẩm thực do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các tổ chức khác tổ chức. Doanh nghiệp tiêu biểu tại Hàn Quốc phối hợp tổ chức.

Theo BTC, lễ hội văn hóa & ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc đã bước sang năm thứ 10 với quy mô kinh phí tăng gấp 7 lần so với lần tổ chức đầu tiên và đến nay, lễ hội đã trở thành một trong những sự kiện quan trọng nhất thế giới. Sự kiện được đông đảo giới trẻ Hà Nội biết đến và chờ đợi nhất. Với hơn 100 gian hàng đến từ Việt Nam và Hàn Quốc, các món ăn truyền thống và ẩm thực của hai nước sẽ được giới thiệu đến du khách.

Đặc biệt, khác với những năm trước, lễ hội được tổ chức tại Quảng trường Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, địa điểm tổ chức lễ hội năm nay sẽ là khuôn viên trong khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây. Theo BTC, địa điểm này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt vì đây cũng là khu ngoại giao đoàn mới, nơi Đại sứ quán Hàn Quốc sẽ chuyển trụ sở vào đầu năm 2019.

Lễ hội năm nay còn có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc và Việt Nam bao gồm nghệ sĩ Haha, Skull, giọng ca ballad tiêu biểu của Hàn Quốc Byul, ca sĩ R&B Jeebanoff, ca sĩ Hip Hop Zizo, ca sĩ Reggae M.Tyson, ca sĩ Trot – nhạc pop Hàn Quốc Maasung .. Đại diện nghệ sĩ Việt Nam tham gia chương trình là ca sĩ NIT, tuy là gương mặt mới nhưng đã có kinh nghiệm tham gia. được biểu diễn tại nhiều sự kiện của hai quốc gia Việt Nam – Hàn Quốc.

Trong khuôn khổ lễ hội này còn có nhiều chương trình đa dạng, bổ ích như cuộc thi tìm kiếm tài năng Hàn – Việt, chương trình biểu diễn của nhóm múa Việt Nam Lotus, lớp học nấu ăn Hàn – Việt, chương trình. Tiết mục biểu diễn của nhóm nhảy Cycle Hàn Quốc, chương trình cổ vũ cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam do hoạt náo viên, bốc thăm trúng thưởng … /.

Leave a Comment